เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1327

ตอนที่ 1327 – ย่างเท้าเข้าศาลาเทพเจ้าอสรพิษ

เจี้ยนเฉินและเถี่ยต้าไล่ตามเต๋าเจิ้งเทียน ในขณะเดียวกันทางเข้าหลักของโถงศักดิ์สิทธิ์ของแผ่นดินทั้งแปดในอาณาเขตของเผ่าเต่าก็เปิดขึ้น เมื่อเซียนราชานำพวกเขาออกมา ผู้คนจำนวนมากก็ได้หลั่งไหลออกมา

“มันคือท่านผู้คุมกฎ ท่านผู้คุมกฎกลับมาแล้ว น่าอัศจรรย์ นี่มันวิเศษจริง ๆ..”

เจ้าเห็นหรือไม่ ? เมื่อท่านผู้คุมกฎกลับมาแม้แต่เต๋าเจิ้งเทียนก็กลัวและเลือกที่จะหนีไปด้วยความหวาดกลัว เขาไม่กล้าเผชิญหน้ากับท่านผู้คุมกฎเพราะเขากลัวตาย..”

“ท่านผู้คุมกฎจงเจริญ! ท่านผู้คุมกฎอยู่ยงคงกระพัน … ”

กลุ่มของผู้คนในเผ่าพูดด้วยจิตวิญญาณ ความเคารพและชื่นชมที่พวกเขามีต่อผู้คุมกฎมาถึงระดับที่ไม่น่าเชื่อ

ใบหน้าที่ซีดขาวของเซียนราชาทั้งห้าก็คลี่คลายลงเล็กน้อยหลังจากโกรธมานาน ตอนนี้เจี้ยนเฉินและสหายผู้มีพลังของเขากลับมาแล้ว ในที่สุดพวกเขาก็มีอำนาจจัดการกับตระกูลเต๋า พวกเขาไม่จำเป็นต้องซ่อนตัวอยู่ในโถงศักดิ์สิทธิ์และถูกทำร้ายด้วยวาจาอีกต่อไป

พวกเขาทั้งห้าจ้องไปในทิศทางที่เจี้ยนเฉินได้เดินทางไปด้วยความสนใจ พวกเขาทั้งหมดขมวดคิ้ว

“แปลก เต๋าเจิ้งเทียน ก่อให้เกิดความวุ่นวายอย่างมากโดยบอกว่าเขาจะต่อสู้และฆ่าเจี้ยนเฉินอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้วทำไมเขาถึงหนีไปโดยไม่ต่อสู้ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นกังวลว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นคู่ต่อสู้ของเราอีกต่อไป พวกเขาก็ยังคงมีโถงศักดิ์สิทธิ์ ตราบใดที่พวกเขาซ่อนตัวอยู่ในโถงศักดิ์สิทธิ์ เราก็ไม่สามารถทำอะไรกับพวกเขาได้ ไม่จำเป็นที่พวกเขาจะต้องหลบหนีอย่างรวดเร็ว” โมชาสกล่าวด้วยความสงสัย

คนอื่นก็พยักหน้าเช่นกัน พวกเขาทั้งหมดรู้สึกว่าการกระทำของเต๋าเจิ้งเทียนนั้นน่าสงสัยอย่างยิ่ง

ข้ารู้แล้ว วัตถุประสงค์ของเต๋าเจิ้งเทียนน่าจะเป็นการล่อเจี้ยนเฉินไป เขาอาจจะวางกับดักเจี้ยนเฉินอยู่แล้ว” ฉิงยี่หยวนกล่าวด้วยเสียงหนัก สีหน้าของนางดูน่าเกลียดมาก นางได้ล่วงเกินตระกูลเต๋าอย่างรุนแรงโดยเข้าร่วมในการต่อสู้พร้อมกับเผ่าเต่า ดังนั้นหากเจี้ยนเฉินเสียชีวิต นางจะไม่สามารถอยู่ในอาณาจักรแห่งท้องทะเลได้อีกต่อไป

ทันใดนั้น ฉิงยี่หยวนก็หันไปหากลุ่มผู้คนที่อยู่เบื้องหลังนาง นางพูดว่า “ทุกคนเข้าไปในโถงศักดิ์สิทธิ์ เต๋าเจิ้งเทียนอาจวางกับดักสำหรับเจี้ยนเฉิน เราต้องไปช่วยเขาด้วยโถงศักดิ์สิทธิ์เพื่อป้องกันอุบัติเหตุใด ๆ ”

กลุ่มผู้คนในเผ่าต่างเผยให้เห็นสีหน้าการแสดงออกที่แตกต่างกันและเข้าไปในโถงศักดิ์สิทธิ์โดยเร็วที่สุด

หลังจากนั้นฉิงยี่หยวนก็ไล่ตามเจี้ยนเฉินพร้อมกับหลานจิง, ซินเปียน, โมชาสและไทโตวไปพร้อมกับโถงศักดิ์สิทธิ์

เต่าเจิ้งเทียนหนีไปอย่างบ้าคลั่งในขณะที่เขาถือโถงศักดิ์สิทธิ์ ในขณะนี้หัวใจของเขาพุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรง เขาอยู่ใกล้ความสงบ เขาหวาดกลัวต่อการปรากฏตัวของพลังอันยิ่งใหญ่ของเจี้ยนเฉินที่ปล่อยออกมา เพียงแค่พลังจากการปรากฏตัวของเจี้ยนเฉิน เขาก็อนุมานได้ว่าเจี้ยนเฉินไม่อ่อนแอกว่าเขาอาจจะมีพลังมากกว่านี้เพราะแม้แต่เขาก็ยังตัวสั่นก่อนที่จะมีปรากฏตัวของเจี้ยนเฉิน

นอกจากนั้นเต่าเจิ้งเทียนยังรู้สึกว่าสหายผิวสีทองของเจี้ยนเฉินแข็งแกร่งมากเช่นกันไม่อ่อนแอกว่าตัวเขาเลย

“บัดซบ มันไม่ได้นานมาก ! ความแข็งแกร่งของผู้คุมกฎเผ่าเต่าเพิ่มขึ้นมากได้อย่างไร ? ” เต่าเจิ้งเทียนบ่นอย่างขมขื่นภายใน ความเร็วที่ผู้คุมกฎเผ่าเต่าเติบโตขึ้นนั้นเกินสิ่งที่เขาคาดไว้อย่างสมบูรณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ