เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1352

ตอนที่ 1352: ต่อสู้เพื่อสมบัติ

ภูเขาไฟรอบ ๆ ปะทุขึ้นอย่างรวดเร็ว เปลวไฟสีขาวมากมายกระจายออกมา ซึ่งปลดปล่อยความร้อนมากมาย

มนุษย์ สัตว์อสูร ร้อยเผ่าพันธุ์และเผ่าพันธุ์ทะเล ทั้งหมดต่างรีบบินไปที่สมบัติ พวกเขาทั้งหมดต้องการมันให้กับตนเองเพื่อที่ว่าจะทำให้ความแข็งแกร่งของตนเองเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย

ตลอดทาง พวกเขาหลบลาวาที่ตกลงมา แม้ว่าลาวาจะหนามาก ๆ เกือบจะปกคลุมทั้งหมด พวกเขาทั้งหมดเป็นเซียนราชา ความเข้าใจของความแปลกประหลาดของมิติเทียบไม่ได้กับเซียนผู้คุมกฎเลย ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถหลบหลีกมันได้อย่างง่ายดาย

เห็นได้ชัดว่าพวกเขารู้ว่ามันร้อนอย่างมาก ลาวาสีขาวนี้ร้อนจนทรงพลัง แม้แต่เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 ก็ไม่ต้องการสัมผัสมัน แม้แต่ในตอนที่พวกเขาเจอกับสถานการณ์ที่พวกเขาไม่สามารถหลบได้ พวกเขาก็จะทำให้มันกระจายออกไปด้วยการโจมตี พวกเขาไม่ต้องการสัมผัสกับลาวานั่น

“สมบัตินั่นเป็นของข้า อย่ามาสู้กับข้าเพื่อแย่งมัน ข้าคนเดียวที่ต้องการสมบัตินั่น ข้าไม่กลัวถ้าต้องเจอกับเซียนจักรพรรดิเพื่อมัน ข้าอาจจะสามารถกลายเป็นเซียนจักรพรรดิได้เลยด้วยสมบัตินั่น” เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 คิดกับตัวเอง สายตาของเขาเต็มไปด้วยความโลภและความทะเยอทะยาน เขาใช้พลังเซียนธาตุลมและด้วยความเข้าใจในมิติระดับสูง ทำให้เขาเคลื่อนไปข้างหน้าเหนือผู้อื่น

ในตอนนั้น หอกสีขาวเงินได้ถูกยิงมาจากที่ไกล พุ่งไปข้างหลังของเซียนราชาที่นำอยู่ข้างหน้า คนที่โจมตีเป็นมนุษย์เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 8 เขาต้องการหยุดคนที่อยู่ต่อหน้าเขาเพื่อขึ้นนำแทน

เซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 9 โกรธจัดมาก พลังเซียนได้พุ่งออกมาจากร่างกายของเขาและห่อหุ้มตัวเขาเอาไว้ หอกปรากฏขึ้นในมือของเขาทันทีขณะที่หันกลับไปและขว้างหอกออกไป

ตู้ม !

การปะทะของ 2 อาวุธ ปะทะกันพร้อมกับเสียงที่ดัง การต่อสู้ระหว่างเซียนราชาได้เกิดขึ้นจนทำลายล้างไปรอบๆ เพียงแค่แรงสั่นของพลังงานจากการปะทะก็ทำให้ลาวาลอยขึ้นไปบนอากาศเมื่อมันชนเข้าไปทะเลข้างใต้ ลาวาสีขาวได้พุ่งขึ้นไปบนอากาศเหมือนกับไปมังกร ปลดปล่อยความร้อนที่ร้อนมาก ๆ

เซียนราชาบางคนไม่สามารถรับลาวาที่โจมตีมาได้ พลังงานที่ทรงพลังถูกยิงขึ้นผ่านอากาศเข้าปะทะกับลาวาจนเกิดเสียงดัง พวกเขาทั้งหมดได้ใช้วิธีโหดเหี้ยมเพื่อกำจัดสิ่งกีดขวางที่อยู่ต่อหน้าเขา

คลื่นลาวากระจายออกไปทันทีโดยเซียนราชา ทำให้มันปะทุไปทั่วทุกทิศทางเหมือนกับอุกบาต หยดที่ตกลงเหมือนกับห่าฝนซึ่งทำให้พวกเขาหลบยากมากกว่าเดิม

ไม่นาน เซียนราชามากมายก็ชนเข้ากับลาวา พลังของลาวาสีขาวเกินกว่าสิ่งอื่นใดที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้ ม่านพลังป้องกันที่ก่อตัวขึ้นจากพลังเซียนรอบ ๆ เซียนราชาเริ่มมีรูเพราะว่าลาวาที่ตกลงมาเหมือนกับฝน ซึ่งต่อจากนั้นมันเผาไหม้ผ่านร่างกายของพวกเขาด้วยเปลวไฟสีขาว หยดลาวาที่ตกลงมามีขนาดเท่ากับนิ้วมือซึ่งมันได้ขยายไปขนาดเท่ากับกำปั้น

เซียนราชาหน้าซีดและกัดฟันแน่น พวกเขาหยุดเคลื่อนที่และถอยออกมาอย่างรวดเร็ว พิษที่ร้ายแรงจากไฟนั้นได้ตกลงบนตัวพวกเขาหลังจากลาวาได้ผ่านเข้าไปในร่างกาย ถ้าพวกเขาไม่กำจัดมันออกไป มันจะก่อให้เกิดความเสียหายที่มากกว่านี้

“ช่างเป็นลาวาที่ทรงพลังจริงๆ ! ” คนมากมายที่ดูเซียนราชากำลังทนทุกข์อยู่และตกตะลึงอย่างมาก ลาวาสีขาวน่ากลัวเกินกว่าที่พวกเขาจินตนาการเอาไว้

อย่างไรก็ตาม มันไม่เพียงพอที่จะสามารถหยุดพวกเขาจากการพยายามเพื่อให้ได้มาซึ่งสมบัตินั่น ยิ่งพวกเขาใกล้เสาแสงมากเท่าไหร่ คนมากมายก็ยิ่งต่อสู้กันมากเท่านั้น พวกเขาทั้งหมดต้องการมันมาให้กับตัวเองก่อนที่คนอื่น ๆ จะเอามันไป เมื่อใดก็ตามที่มันคนนำหน้า คนผู้นั้นก็จะต้องทนกับการโจมตีประสานของเซียนราชามากมาย คนบาดเจ็บมากมายเพิ่มขึ้นเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ