เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1377

ตอนที่ 1377: การตัดผ่านเสร็จสมบูรณ์

ในขณะนี้ พลังแห่งการมีอยู่อันยิ่งใหญ่ก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง พลังแห่งการมีอยู่ที่ปะทุพร้อมกันสี่ครั้งทำให้พลังงานในบริเวณโดยรอบวุ่นวาย ลมก็กรรโชกแรงยิ่งขึ้นในทุกทิศทาง

โหยวเยว่ก็ตัดผ่านเป็นเซียนราชาทำให้มีเมฆสีรุ้งมากขึ้น ขณะนี้มีเมฆสี่ชั้นบนท้องฟ้า

เมื่อรวมสี่ชั้น เมฆก็แผ่ขยายไปทั่วพื้นที่ที่ไม่เคยมีมาก่อน มันเกือบจะห่อหุ้มพื้นที่ห่างออกไปหนึ่งล้านกิโลเมตร แม้จะอยู่ในเมืองทหารรับจ้างเส้นขอบฟ้าก็ส่องแสงสีรุ้งมาไกล ๆ

เซียนราชาที่รวมตัวกันในเมืองทหารรับจ้างต่างก็มองไปในทิศทางของเมืองอัคนี พวกเขาต่างก็ตกใจ

การที่คนสามคนเป็นเซียนราชาพร้อมกัน มันก็เป็นเรื่องน่าตกใจมากพอในทวีปเทียนหยวน มันหายากมากแม้ในสมัยโบราณที่เจริญรุ่งเรือง ตอนนี้มีคนสี่คนกลายเป็นเซียนราชาและพวกเขาทั้งหมดก็อยู่ในภูมิภาคเดียวกัน พวกเขาไม่มีทางเลือกนอกจากต้องรู้สึกประหลาดใจ

ดี ดี ยอดเยี่ยม มีเซียนราชาเพิ่มมาอีกคนแล้ว พลังของทวีปของเราเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย คลื่นลูกใหม่มาแรงกว่าคลื่นลูกเก่าจริง ๆ ” เซียนราชาขั้นสูงสุดยกย่อง

“การตัดผ่านเป็นเซียนราชามันง่ายกว่าเดิมอย่างนั้นหรือ ? ” หลายคนเชื่อมโยงการตัดผ่านของทั้งสี่คนในเวลาเดียวกันพร้อมกับคำถามนี้

ย้อนกลับไปที่เทือกเขาใกล้เมืองอัคนี โหยวเยว่แตกต่างจากคนอื่นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อนางตัดผ่าน แสงสีขาวใสและอ่อนโยนกระพริบบนร่างของนาง ราวกับว่านางเป็นพระจันทร์ในตอนกลางคืน

แสงสีขาวจำนวนมหาศาลมารวมตัวกันอยู่ข้างหลังนางและควบแน่นเป็นดวงจันทร์ทรงกลมขนาดใหญ่ มันสว่างมากและส่องแสงนุ่มนวลออกมา มันเพิ่มความสว่างให้กับสภาพแวดล้อมโดยเพิ่มสีสันให้กับโลกสายรุ้งที่เมฆสร้างขึ้น

เจี้ยนเฉินจ้องมองโหยงเยว่จากระยะไกล เขารู้ว่าวิธีการบ่มเพาะของโหยวเยว่นั้นยอดเยี่ยมมาก มันมีประสิทธิภาพมากกว่าวิธีการบ่มเพาะระดับเซียนหรือวิธีการบ่มเพาะของเซียนจักรพรรดิ นี่คือสาเหตุที่ปรากฎการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทันทีที่นางตัดผ่านเป็นเซียนราชา

หลังจากนั้นตู่กูเฟิงและไป๋เหลียนก็ตัดผ่านเป็นเซียนผู้คุมกฏ พลังงานจากลูกท้อเมฆม่วงยังคงอยู่ มันยังคงดำเนินต่อไปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาผ่านระดับการบ่มเพาะเหมือนมีดร้อนที่ตัดผ่านเนย

บนท้องฟ้า เมฆสีรุ้งห้าสีสองชั้นก่อตัวเงียบ ๆ ล้อมรอบพื้นที่หนึ่งร้อยกิโลเมตร อย่างไรก็ตามเนื่องจากเมฆรุ้งเจ็ดสีสี่ชั้นครอบคลุมท้องฟ้าอยู่แล้ว ทั้งสองชั้นจึงถูกมองข้ามไป มีหลายคนที่ไม่สังเกตเห็น

คนแปลกหน้ามาปรากฏตัวขึ้นโดยรอบ เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่ดึงดูดเซียนผู้คุมกฏจากตระกูลสันโดษและตระกูลโบราณ แม้แต่เซียนสวรรค์ก็เข้ามาด้วย

“ไม่น่าน่าเชื่อเลย สี่คนที่ตัดผ่านเป็นเซียนราชานั้นจริง ๆ แล้วอยู่ในเทือกเขานี้ ข้าไม่เคยคิดเลยว่าจะมีจอมยุทธ์ผู้ทรงพลัง 4 คนซ่อนตัวอยู่ที่นี่” เซียนผู้คุมกฏจากตระกูลสันโดษพูดเบา ๆ เขาไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“ชู่ว อย่าส่งเสียงดังมากเกินไป เราไม่ต้องการรบกวนผู้อาวุโสทั้งสี่ที่กำลังตัดผ่าน ไปดูผู้อาวุโสทั้งสี่กันเถอะ”

เซียนผู้คุมกฏและเซียนสวรรค์เริ่มก้าวไปสู่เทือกเขาลึกอย่างระมัดระวัง พวกเขาต้องการเห็นเซียนราชาทั้งสี่คนด้วยตาตัวเอง

ในท้ายที่สุด กลุ่มของพวกเขาก็หยุดห่างออกไป 10 กิโลเมตร พวกเขามองเห็นเซียนราชาจากที่ไกลมาก

1, 2, 3, 4, 5 , 6 จริง ๆ แล้วมี 6 คนกำลังฝึกฝนอยู่ที่นั่น พวกเขาทั้งหมดถูกห่อหุ้มด้วยหมอกสีขาว เราไม่สามารถมองเห็นได้ว่าพวกเขาเป็นใคร และมีคนอื่นอยู่ใกล้ ๆ คอยคุ้มกันพวกเขา อืม ? ชายคนนั้นประหลาดมาก เขามีกระบี่สองเล่มที่หลังของเขา”

“นั่นไม่ใช่หมอก มันถูกสร้างขึ้นจากพลังงานที่บริสุทธิ์ที่สุดในโลก พระเจ้า ข้าตาฝาดไปหรือไม่ ? พลังงานบริสุทธิ์ของโลกนี้กำลังล่องลอยมาจากร่างกายของพวกเขา ไม่น่าแปลกใจเลยที่ข้ารู้สึกว่าพลังงานในเทือกเขานี้แข็งแกร่งมากกว่าที่อื่นหลายเท่า … ”

“นั่นดูเหมือนจะไม่ใช่พลังงานของโลก มันหนาแน่นและบริสุทธิ์กว่าพลังงานของโลกที่เรารู้จัก พวกเขาเป็นใครกัน ?

เซียนผู้คุมกฏและเซียนสวรรค์พูดคุยกันและรู้สึกตกใจ พวกเขาพูดเบา ๆ หรือใช้ทักษะการสื่อสารเพื่อหารือ พวกเขากลัวที่จะรบกวนผู้คนที่นั่น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ