เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1378

ตอนที่ 1378: โจมตี (1)

หลังจากกลับมาที่เมืองอัคนี,ข่าวการตัดผ่านก็แผ่กระจายไปทั่วเมืองราวกับไฟป่า มันทำให้ผู้คนในเมืองตกตะลึงอย่างมากโดยเฉพาะคนของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี พวกเขาหยุดทุกงานและรวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลอง พวกเขาโห่ร้องด้วยความยินดีเมื่อความแข็งแกร่งของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีเพิ่มขึ้น

กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีนั้นเคยเป็นองค์กรที่ทรงพลังที่แม้แต่ตระกูลผู้พิทักษ์ก็ยังหวาดกลัว แต่มันก็เป็นเพราะหัวหน้าของพวกเขา เจี้ยนเฉินและสัตว์อสูรทั้งสาม กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีมีเซียนผู้คุมกฏเพียงสองสามคนเท่านั้น

มันแตกต่างกันแล้วตอนนี้ หวงหลวน, โหยวเยว่, ไป๋ไฮ, หมิงตง, และตู่กูเฟิงได้เป็นเซียนราชาและแม้แต่ไป๋เหลียนก็กลายเป็นเซียนผู้คุมกฎชั้นสวรรค์ที่ 9 ด้วยการผสมผสานที่ทรงพลังพวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องกลัว ตระกูลผู้พิทักษ์อีกต่อไป บางทีพวกเขาอาจไม่สามารถเทียบได้กับตระกูลผู้พิทักษ์ในแง่ของมรดก แต่อย่างน้อยที่สุดพวกเขาก็เทียบได้ในแง่ของพลัง

ความแข็งแกร่งของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีทำให้สมาชิกทุกคนตื่นเต้นและปลาบปลื้มอย่างยิ่ง

ทุกคนเข้ากลับไปบ่มเพาะอีกครั้งทันทีหลังจากที่ความแข็งแกร่งของพวกเขาเพิ่มขึ้น พวกเขาเติบโตเร็วมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องฝึกฝนความสามารถใหม่ ไม่อย่างนั้นพวกเขาจะไม่สามารถแสดงพลังในการต่อสู้ได้เลย

ไม่กี่วันต่อมา เสียงร้องดังขึ้นจากนกตัวใหญ่ในท้องฟ้าอันห่างไกล นกมีขนาดลำตัวยาว 5 เมตร มันชนกับม่านพลังสีทองด้านนอก ทำให้เกิดเสียงร้องที่น่าอนาถในขณะที่มันตกลงมาจากท้องฟ้า

มีคนสี่คนนั่งอยู่บนหลังนก เนื่องจากแรงกระแทกพวกเขาทั้งหมดก็เข้าชนม่านพลังสีทองเช่นกัน พวกเขาเวียนหัวและตกลงมาจากหลังนก

อย่างไรก็ตามสองคนในกลุ่มก็เป็นเซียนสวรรค์และสามารถบินได้ พวกเขาควบคุมตัวเองอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเคลื่อนที่ไปบนท้องฟ้า พวกเขาช่วยสหายที่เป็นเซียนปฐพี

ในท้ายที่สุด ทั้งสี่คนก็ลงจอดอย่างปลอดภัยด้วยความตกใจ พวกเขาลูบหัวขณะที่จ้องมองม่านพลังรอบเมืองเปลวไฟด้วยความสงสัย

นกตัวใหญ่ข้าง ๆ พวกเขากระพือปีกขณะที่มันยืนขึ้นด้วยความยากลำบาก หัวของมันมีรอยเลือดและลำคอก็หัก

“ม่านพลังนี้มาจากไหน ? ทำไมเราผ่านมันไปไม่ได้ ? พวกเราถูกเตะออกจากกลุ่มหลังจากกลับมาหรือ ? ” ชายหนุ่มวัยยี่สิบปีจ้องมองม่านพลังเหมือนเหยื่อขณะที่เขาบ่นอย่างไม่พอใจ

“กลุ่มทหารรับจ้างอัคนีเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อมีม่านพลังที่แข็งแกร่ง ผู้คนจึงไม่สามารถเข้าเมืองผ่านทางท้องฟ้าได้ วิธีเดียวที่จะเข้าไปได้คือผ่านประตู” ชายวัยกลางคนกล่าว ใบหน้าของเขาดูภูมิฐานในขณะที่ดวงตาของเขาจับจ้องอยู่ที่กำแพงเมือง

ในขณะนี้ยามกลุ่มหนึ่งที่ขี่สัตว์อสูรที่คล้ายกันก็พุ่งออกมาจากเมืองด้วยความเร็วเหมือนสายฟ้า พวกเขามุ่งหน้าไปหาสี่คนและล้อมรอบพวกเขาไว้

พวกเจ้าคือใคร ? พวกเจ้าไม่ทราบหรือว่าห้ามบินในเมืองอัคนี ? ระบุตัวตนและความตั้งใจมา” หัวหน้าวัยกลางคนสั่งอย่างเย็นชา เขาเป็นเซียนสวรรค์และสวมชุดเกราะที่ถูกสร้างขึ้นจากโลหะผสม ดูเหมือนว่าเขาจะมีท่าทางที่น่าประทับใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ