เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1379

ตอนที่ 1379: โจมตี (2)

เทือกเขาสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงขณะที่รอยแตกหนา ๆ เริ่มปกคลุมทั่วทั้งภูมิภาค ภูเขาทั้งหมดเริ่มพังทลายเมื่อก้อนหินกลิ้งลงมา

พื้นที่ที่สั่นสะเทือนนั้นกว้างใหญ่ไพศาลมาก ทั้งทวีปได้รับผลกระทบ แม้ว่าบางคนอยู่ห่างออกไปหลายล้านกิโลเมตร พวกเขาก็ยังรู้สึกได้ถึงพื้นดินที่สั่นสะเทือนได้

เจี้ยนเฉินมาถึงบนภูเขาที่สูงที่สุดในเวลาอันรวดเร็ว เขายืนตัวตรงขณะที่จ้องมองไปที่ระยะไกล เขามองไปในทิศทางของเมืองทหารรับจ้าง

แม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะมองเห็นอะไรเลยเพราะเมืองทหารรับจ้างนั้นอยู่ไกลเกินไป เขาก็ยังสามารถรู้สึกได้อย่างชัดเจนว่าพลังงานสั่นสะเทือนนั้นทรงพลังเพียงใด

เจี้ยนเฉินเคร่งเครียด อย่างไรก็ตามดวงตาของเขาก็เริ่มเปล่งประกายเช่นกัน ดวงตาของเขาเฉียบคมเหมือนกระบี่ มันเต็มไปด้วยเจตนาการต่อสู้ที่ทรงพลัง

“เจี้ยนเฉิน เกิดอะไรขึ้น ? ” คนที่เหลือมาถึงข้าง ๆ เจี้ยนเฉินแล้วจ้องไปที่ขอบฟ้า

ชีพจรพลังงานจากระยะไกลนั้นทรงพลังจนแม้แต่เซียวเทียนหยูและหวังยี่เฟิงก็ยังรู้สึกได้ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นแค่เซียนสวรรค์

เจี้ยนเฉินสูดลมหายใจเข้าลึก ๆ แล้วพูดอย่างหงุดหงิดว่า อ้วนน้อย รวบรวมผู้คนทั้งหมดมาที่นี่ เราจะกลับไปที่เมืองอัคนีทันที”

“ได้เลย ! ” เซี่ยเทียนหยูตอบรับอย่างหนักแน่น เขาไม่ได้ถามว่าทำไมเจี้ยนเฉินจึงให้ไปเรียกคนมาอย่างกะทันหัน

เจี้ยนเฉินจำใจต้องเลิกคิดที่จะเพิ่มพละกำลังให้พวกเขาในวันนี้ เขากลับไปที่เมืองทหารรับจ้างพร้อมกับอ้วนน้อย, หวังยี่เฟิง, หยุนเจิ้ง, ศิษย์พี่อัน, และอีกหลายสิบคนจากมิติวัตถุเซียน เขาสั่งการปิดเมืองโดยทันทีหยุดการเข้าและออกทั้งหมด หลังจากนั้นเขาทิ้งพวกเขาไว้และออกจากเมืองผ่านประตูมิติที่นั่นพร้อมเสี่ยวจิน

โหยวเยว่, ไป๋เหลียน, หวงหลวน, ไป๋ไฮและคนอื่น ๆ ออกมาจากการบ่มเพาะไม่นานหลังจากที่เจี้ยนเฉินจากไป พวกเขายืนอยู่ในจวนเจ้าเมืองและจ้องมองไปไกล

เกิดอะไรขึ้น ? เหตุใดเจี้ยนเฉินจึงรีบไปอย่างรวดเร็ว ? และทำไมเขานำเสี่ยวจินไปด้วย ? ” ไป๋เหลียนไม่สบายใจ. นางเต็มไปด้วยความสงสัยว่าทำไม

ไป๋ไฮ, หมิงตง, ตู่กูเฟิงและคนอื่น ๆ ก็เคร่งเครียด ไป๋ไฮกล่าวอย่างเคร่งขรึมว่า “หากข้าเดาไม่ผิด ในขณะนี้ผู้คนในโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งได้เข้ามาแล้ว ภัยพิบัติกำลังเริ่มต้น”

“เนื่องจากภัยพิบัติมาถึงแล้ว เราจะยืนอยู่ที่นี่เพื่ออะไร ? ไปเมืองทหารรับจ้างกันเถอะ เราต้องรีบไปช่วยเจี้ยนเฉิน เราต้องรีบเปิดประตูมิติไปยังเมืองทหารรับจ้างทันที หมิงตงพูดเสียงดัง เขามีจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้

อย่างไรก็ตามเขาได้รับรายงานจากยามว่าประตูมิติไม่สามารถเปิดใช้งานได้อีกต่อไป

“เนื่องจากเราไม่สามารถเปิดใช้งานประตูมิติได้ ข้าก็จะใช้ความสามารถของข้าในฐานะเซียนราชา” หมิงตงยิ้มอย่างมั่นใจและเริ่มฉีกมิติให้เปิดโล่งทันที

อย่างไรก็ตาม รอยยิ้มของเขาก็แข็งตัวทันทีเพราะเขาค้นพบว่าเขาไม่สามารถฉีกมิติในฐานะเซียนราชาชั้นสวรรค์ที่ 8 ทำให้ประตูมิติไม่สามารถก่อตัวได้

เกิดอะไรขึ้น ! ? ใบหน้าของหมิงตงกระตุกสองสามครั้งอย่างผิดธรรมชาติ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ