เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1389

ตอนที่ 1389: การต่อสู้ในมิติภายนอก (3)

ร่างของเสือขาวแข็งทื่อหลังจากทนต่อการโจมตีของจิตวิญญาณราชันย์ แต่กรงเล็บของมันยังคงผ่านร่างของ จิตวิญญาณราชันย์พร้อมกับพลังแห่งการสังหารอันทรงพลัง มันทำให้ร่างกายของจิตวิญญาณราชันย์เปลี่ยนจากร่างมนุษย์เป็นก้อนพลังหนาแน่น

อย่างไรก็ตามวิญญาณของจิตวิญญาณราชันย์ยังคงอยู่ข้างในนั้น ภายใต้การควบคุมของวิญญาณ เขาได้แปรสภาพกลับคืนสู่ร่างมนุษย์ในเวลาเพียงครู่เดียว อย่างไรก็ตามเขาก็เหมือนอากาศมากขึ้น เพราะพลังของเขาถูกกรงเล็บของเสือขาวกลืนกิน

เสือขาวไม่ได้เตลิดไป แต่มันกลับยังคงยืนอยู่ด้วยความสง่างาม แม้ว่าร่างของมันจะแข็งทื่อหลังจากถูกโจมตี มันยังคงเปล่งประกายด้วยความน่ากลัว กรงเล็บของมันพุ่งไปที่จิตวิญญาณราชันย์อีกครั้งด้วย พลังแห่งการสังหารซึ่งสั่นสะเทือนมิติโดยรอบ

จิตวิญญาณราชันย์มีพลังมาก และเขาก็บรรลุความสำเร็จเล็กน้อยในขอบเขตต้นกำเนิดกระบี่ ความแข็งแกร่งของเขาเหนือกว่าคนอื่น ๆ ที่มีระดับการบ่มเพาะใกล้เคียงกับเขา ดังนั้นร่างโคลนของเขาจึงไม่ด้อยไปกว่าจอมยุทธ์ระดับย้อนกลับ เขาไม่ได้รั้งพลังเลยในการปะทะครั้งที่สองกับเสือขาว เขาผลักพลังออกจากร่างจนถึงขีดสูงสุด

ในที่สุดเสือขาวก็ต้องถอยหลังไปหลังจากถูกโจมตีไป 2 ครั้ง จิตวิญญาณราชันย์ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน พลังงานเหลือล้นในร่างกายเริ่มเจือจาง แต่เขาก็ยังคงทำเหมือนว่าตัวเองอยู่ยงคงกระพัน พลังแห่งการมีอยู่ของเขาไม่ได้อ่อนแอเลย.

กระบี่หมอกเมฆในมือของเขาก็ทื่อเช่นกัน พลังส่วนใหญ่ที่ถูกสะสมไว้ในกระบี่นั้นถูกใช้ไประหว่างการปะทะ

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่พลังจะถูกเติมเต็มเนื่องจากร่างของจิตวิญญาณราชันย์ซึ่งไม่ได้มีอยู่จริง

ในเวลานี้เจี้ยนเฉินก็กระจายปราณกระบี่ภายในตัวเขาเช่นกัน เลือดไหลลงจากมุมปากและใบหน้าของเขาก็ค่อนข้างซีด เห็นได้ชัดว่าเขาเห็นสภาพของจิตวิญญาณราชันย์เช่นกัน ดังนั้นเขาจึงพุ่งไปข้างหน้าอีกครั้งโดยไม่คำนึงถึงบาดแผลของเขา เขาต้องการที่จะทำลายพลังงานทั้งหมดในร่างโคลนของจิตวิญญาณราชันย์โดยเร็วที่สุด

เสี่ยวหลิงก็โจมตีเช่นเดียวกัน นางต่อสู้กับจิตวิญญาณราชันย์เคียงข้างเจี้ยนเฉิน นางใช้ทักษะเทพทั้งเก้าหลายครั้ง มันจะแสดงพลังมหัศจรรย์ทุกครั้งที่นางใช้มัน มันมีทั้งการป้องกันและความสามารถเสริมซึ่งแฝงไปด้วยพลังแห่งการสังหาร ในช่วงท้ายการโจมตีนางความสามารถทั้งหมดเรียกร่างของเสือขาวและเพิ่มพลังให้มัน

การต่อสู้ในรอบนอกมิตินั้นรุนแรงมาก พวกเขาต่อสู้จนถึงจุดที่มิติโดยรอบแตกและดวงดาวในระยะไกลดูมืดลง ร่างของจิตวิญญาณราชันย์อ่อนแอลงเรื่อย ๆ ก่อนที่จะเข้าสู่กระบี่หมอกเมฆ เขาหลอมรวมกับกระบี่และใช้มันควบคุมการต่อสู้

เจี้ยนเฉินก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน มีหินขนาดใหญ่อยู่บนเขาและมีรูหลายรูที่ไหลผ่านร่างกายของเขา เสื้อผ้าของเขาถูกย้อมด้วยเลือดและหลายบาดแผลถูกเคลือบด้วยปราณกระบี่ทำให้มันไม่สามารถปิดลงได้

ทันใดนั้นแสงสีฟ้าที่ส่องประกายระยิบระยับก็พุ่งเข้าสู่รอบนอกมิติโดยใช้แสงจากดาวเคราะห์เบื้องล่าง มันแผ่ด้วยพลังแห่งการมีอยู่ที่ยิ่งใหญ่มากทำให้มิติรอบ ๆ หนาขึ้น

เทพเจ้าแห่งท้องทะเลก็เข้าร่วมการต่อสู้เช่นกัน นางถูกล้อมรอบไปด้วยพลังงานที่หนาแน่น พลังงานที่ประกอบไปด้วยน้ำซึ่งทำให้เกิดคลื่นพลังอันน่าสะพรึงกลัว มันบดบังรูปร่างของนาง

หลังจากฟื้นคืนชีพ เทพเจ้าแห่งท้องทะเลได้เข้าไปทำสมาธิทันทีเพื่อพักฟื้นให้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์ นางเพิ่งฟื้นพลัง ตอนนี้นางกลับมาสู่สภาวะสูงสุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ