เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1394

ตอนที่ 1394: เมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก (3)

กระบี่ฉิงโซวลอยอยู่ในอากาศและปิดกั้นเส้นทางของทุกคน บังคับให้ทุกคนหยุดทันที พวกเขาทั้งหมดยืนอยู่กับที่ พวกเขาไม่เต็มใจที่จะก้าวต่อไป

ทุกคนรู้จักต้นกำเนิดของกระบี่ แม้ว่าพวกเขาจะเป็นเซียนราชา ทุกคนก็เป็นบุคคลชั้นแนวหน้าของเผ่าพันธุ์และตระกูลทั้งในด้านอำนาจและสถานะ พวกเขาก้มหัวให้กระบี่ฉิงโซวและปฎิตัวอย่างสุภาพ

“ทุกคน คนในกลุ่มทหารรับจ้างอัคนีของข้ากำลังฝึกบ่มเพาะอยู่ที่นี่ ข้าหวังว่าพวกเจ้าจะไม่รบกวนพวกเขา เพราะมันอาจส่งผลกระทบต่อการบ่มเพาะของพวกเขา” เสียงของเจี้ยนเฉินดังขึ้นในหัวของทุกคน เพื่อป้องกันการรบกวนใด ๆ เขาได้สื่อสารกับทุกคนที่เข้ามาผ่านทักษะสื่อสาร

“มันเป็นเสียงของราชันเจี้ยนเฉิน ! ” จอมยุทธ์ที่เป็นมนุษย์คนหนึ่งอุทานด้วยความตื่นเต้น แม้ว่าเจี้ยนเฉินจะเป็นเพียงคนที่อายุน้อยสำหรับทุกสายตาและอายุของเขาก็ไม่ได้มีผลอะไรเลยสำหรับพวกเขา ในโลกนี้ที่ซึ่งความแข็งแกร่งครอบงำ แต่อายุไม่ได้สำคัญ อย่างมากก็สามารถใช้วัดความสามารถได้

“ข้าไม่เคยคิดเลยว่าราชันของมนุษย์จะมาอยู่ที่นี่ กลับกันเถอะ” จอมยุทธ์ต่างเผ่าพันธุ์พึมพำ

“ไม่แปลกใจเลยที่มีการรบกวนครั้งใหญ่ที่นี่ เราคิดด้วยซ้ำว่ามีทางลัดไปสู่การเป็นเซียนราชาซ่อนอยู่ที่นี่ดูเหมือนว่าราชันมนุษย์ใช้ความสามารถอันยิ่งใหญ่ของเขาช่วยให้ผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาตัดผ่าน”

“ราชันมนุษย์มีพลังมากพอที่จะสร้างเซียนราชาหลายสิบคนได้จริง เขาประสบความสำเร็จได้อย่างไร ? เจ้าสามารถเรียนรู้ทักษะอันยอดเยี่ยมได้เมื่อเจ้าสามารถเอาชนะเซียนจักรพรรดิและเข้าถึงขอบเขตดั้งเดิมในตำนานอย่างนั้นหรือ ? ”

หลายคนพูดถึงข้อมูลที่พวกเขาเพิ่งได้รับ แต่พวกเขาก็พูดคุยกันเสียงเบา ๆ หลังจากนั้นพวกเขาก็ถอยออกไปอย่างช้า ๆ โดยไม่ได้ตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นภายใน

ในท้ายที่สุดเซียนราชาทั้งหมดได้ถอยออกไปนอกเทือกเขา แต่ยังไม่มีใครกลับไป พวกเขาทั้งหมดยังคงอยู่ที่นั่นขณะที่พวกเขาจ้องมองลึก ๆ บางคนพบสถานที่ พวกเขาจึงนั่งลงและเริ่มฝึกบ่มเพาะ

พลังงานของโลกที่นี่มีความหนาแน่นที่ไม่น่าเชื่อ พวกเขาไม่เคยรู้สึกถึงสถานที่ที่มีพลังงานหนาแน่นและบริสุทธิ์เช่นนี้ มันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับพวกเขาหากพวกเขาบ่มเพาะในสภาพเหล่านี้ พวกเขาหวังว่าหากพวกเขาบ่มเพาะที่นี่ พวกเขาคงพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและไร้ขอบเขต

หลายวันต่อมา อ้วนน้อยและคนอื่น ๆ ก็ตื่นขึ้นจากการบ่มเพาะ ทันทีที่พวกเขาลืมตา สายตาของพวกเขาก็เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความสุขอย่างเห็นได้ชัด

เซียนราชาเป็นขอบเขตแห่งการฝึกบ่มเพาะสูงสุด บางคนไม่สามารถเข้าถึงได้ บางคนถึงกับต้องขอพรให้บรรลุถึงเซียนราชา ท้ายที่สุด การบรรลุระดับการฝึกบ่มเพาะนั้นต้องการทั้งความสามารถและเวลา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ