เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1395

ตอนที่ 1395: กลุ่มผู้พิทักษ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งอัคนี

“การฝึกฝนผ่านร้อนผ่านหนาว การฝึกฝนที่ยากลำบากมาหลายสิบปีทำให้พวกเจ้าเติบโตจากทหารรับจ้างไร้ชื่อเสียงไปสู่มหาอำนาจที่ปกครองสูงสุดทั่วทั้งทวีป ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พวกเจ้าสามารถเจิดจ้าจากที่เคยอยู่ในมุมมืดได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทวีปเทียนหยวนจะเปลี่ยนไปเพราะพวกเจ้า ในอนาคตพวกเจ้าจะกลายเป็นกลุ่มที่รุ่งโรจน์และเป็นคนที่มีเกียรติของเหล่าทหารรับจ้างแห่งอัคนี และเป็นผู้พิทักษ์กลุ่มทหารรับจ้างอัคนี เราจะมีพลังมากขึ้นเพราะมีพวกเจ้าอยู่ ในฐานะหัวหน้าคนที่สองของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี ข้าจะให้ชื่อใหม่แก่พวกเจ้า พวกเจ้าจะมีชื่อว่ากลุ่มผู้พิทักษ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งอัคนี ! ” เจี้ยนเฉินพูดด้วยความชื่นชมและยินดี เสียงของเขาดังขึ้นราวกับระฆังก้องกังวานไปทั่วเทือกเขาด้วยอำนาจสูงสุด

“เราขอบคุณท่านหัวหน้าสำหรับชื่อใหม่ที่มอบให้เรา เราจะลืมชื่อเดิมและใช้ชีวิตในโลกนี้ในฐานะกลุ่มผู้พิทักษ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งอัคนี เราจะปกป้องความยิ่งใหญ่ของเหล่าทหารรับจ้างอัคนีด้วยความเต็มใจ เราจะทุ่มเทชีวิตของเราเพื่อปกป้องชื่อของกลุ่มทหารรับจ้างอัคนี เราจะไม่ยอมแพ้และเราจะไม่ทำให้หัวหน้าผิดหวัง” โม่เทียนตอบอย่างมีพลังเสียงดัง เสียงของเขามีอารมณ์ที่หลากหลายและดวงตาของเขาก็เผยให้เห็นถึงความตั้งใจที่แน่วแน่มาก

โม่เทียนเป็นเพียงเซียนผู้เชี่ยวชาญที่อ่อนแอในเมืองเวคแห่งอาณาจักรวายุคราม หนึ่งในจำนวนทหารรับจ้างจำนวนนับไม่ถ้วนที่อยู่ในจุดต่ำสุดของสังคม เขามักจะต่อสู้กับสัตว์อสูรที่โหดร้าย เข้าใกล้ความตายครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อหารายได้และพยามยามมีชีวิตอยู่รอด ในเวลานั้นความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาคือการได้เป็นเซียนปฐพี ในขณะที่การได้เป็นเซียนสวรรค์นั้นเป็นความฝันของเขา

นี่เป็นเพราะเซียนสวรรค์คือจอมยุทธ์ที่น่าประทับใจอย่างมากในอาณาจักรวายุคราม เมื่อเขาเป็นเซียนสวรรค์ เขาจะสามารถเพลิดเพลินไปกับความมั่งคั่งและความรุ่งโรจน์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

ไม่เพียงแต่เขาจะทำตามความต้องการของเขาในอดีตเท่านั้น แต่เขายังได้กลายเป็นเซียนราชาที่มีชื่อเสียง ถึงแม้จะมีมุมมองทั้งทวีป แต่ตอนนี้เขาอยู่ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาไม่เคยปรารถนาว่าจะได้มายืนในจุดนี้ในอดีต

ในเวลานี้เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับการตัดสินใจอันชาญฉลาดที่เขาเคยทำมาก่อน หากเขาไม่ได้ปฏิญาณด้วยชีวิตของเขากับเจี้ยนเฉิน มันคงเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะมีชื่อเสียงในทุกวันนี้

เซียนราชาที่รวมตัวกันที่ด้านนอกภูเขาต่างถอนหายใจด้วยความประหลาดใจ เซียนราชาหลายสิบคนเหล่านี้จะหมุนเวียนมาเข้าประจำตำแหน่งผู้พิทักษ์เมืองอัคนีเท่านั้น มันพลิกทุกอย่างที่พวกเขารู้

ทั่วทั้งทวีป เซียนราชาได้รับการเคารพบูชาเหมือนพระเจ้า แม้แต่ในกลุ่มตระกูลผู้พิทักษ์ ใครก็ตามที่ตัดผ่านเป็นเซียนราชาจะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นผู้อาวุโสสูงสุดทันทีและจะมีอำนาจเด็ดขาด

แม้แต่ในเผ่าพันธุ์ทะเลซึ่งมีเซียนราชามากกว่าทวีปเทียนหยวนมากมาย พวกเขาจะไม่ใช้เซียนราชาให้มาทำหน้าที่ผู้พิทักษ์ แม้แต่ศาลาทั้งสามก็ยังจำเป็นต้องมอบชีวิตที่หรูหราให้กับเซียนราชา

เมืองอัคนีได้ทำบางสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในหน้าประวัติศาสตร์ พวกเขาเป็นกลุ่มเดียวที่ใช้ เซียนราชาให้เป็นผู้พิทักษ์ในประวัติศาสตร์

เจี้ยนเฉินกลับไปเมืองอัคนีพร้อมผู้พิทักษ์ โหยวเยว่และคนอื่น ๆ และได้รับการต้อนรับจากเสียงโห่ร้องที่กระตือรือร้นที่สุดของเมือง ข่าวการก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของเมืองอัคนีเรื่องเซียนราชาแพร่กระจายอย่างรวดเร็วไปทั่วทั้งทวีป ข่าวไปถึงหูของเผ่าพันธุ์อื่นทั้งสาม มันทำให้พวกเขาทั้งหมดตกตะลึง โลกถูกครอบงำด้วยความตกใจ . ทุกคนพูดถึงเรื่องนี้ขณะที่ถอนหายใจด้วยความประหลาดใจไปพร้อมกัน

วันรุ่งขึ้นเซียนราชานับไม่ถ้วนเยี่ยมชมเมืองอัคนีรวมคนจากทั้งสี่เผ่าพันธุ์ พวกเขามาเพื่อแสดงความยินดีกับเมืองอัคนี

แม้แต่เจ้าศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ยาดริมก็มาด้วยตัวเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ