เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1447

ตอนที่ 1447 – ป้ายอันดับของราชาเทพเจ้า

ดวงตาของเจี้ยนเฉินเบิกกว้างทันที ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความไม่อยากจะเชื่อ หัวใจของเขาเต้นเร็วมากขึ้นและเขาเกือบจะสูญเสียความสงบทั้งหมด เขาเริ่มสงสัยสิ่งที่เขาได้ยินในเวลานั้น

ราชาเทพเจ้า ! เจ้าของเสียงที่คลุมเครือนั้นจริง ๆ แล้วเป็นราชาเทพเจ้า นี่มันช่างน่าประหลาดใจเหลือเกิน

เจี้ยนเฉินได้เรียนรู้จากวิญญาณกระบี่มานานแล้วว่านอกเหนือจากขอบเขตดั้งเดิมคือขอบเขตพระเจ้า ขอบเขตพระเจ้าถูกแบ่งออกเป็นอีก 4 ระดับ ได้แก่ ศักดิ์สิทธิ์ เทพเจ้า เหนือเทพเจ้า และราชาเทพเจ้า ราชาเทพเจ้าเป็นระดับสูงสุดของความเป็นเทพเจ้าและอีกก้าวหนึ่งจะนำไปสู่ขอบเขตที่สูงที่สุดของการบ่มเพาะในโลกแห่งเซียน ขอบเขตตั้งต้น !

เอเดรียนน่าเป็นราชาเทพเจ้าที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มเทพเจ้าแห่งโลกเซียน นั่นก็หมายความว่าแม้ในบรรดา ราชาเทพเจ้า ความแข็งแกร่งของนางก็อยู่ในอันดับต้น ๆ

เจี้ยนเฉินตกตะลึงอย่างยิ่ง พยายามดิ้นรนเพื่อดึงความรู้สึกของเขากลับไป แม้จะผ่านไประยะหนึ่ง จริง ๆ แล้ว ราชาเทพเจ้านั้นถูกซ่อนอยู่ท่ามกลางร้อยเผ่าพันธุ์และไม่เคยถูกค้นพบตลอดหลายปีที่ผ่านมา นี่มันช่างน่าตกใจเกินไป

เจี้ยนเฉินในที่สุดก็เริ่มฟื้นสติหลังจากเวลาผ่านไปนาน เขาสูดหายใจเข้าลึก ๆ แล้วจ้องไปที่พื้นที่สีเขียวที่ว่างเปล่าด้วยความตกใจ เขาถามว่า “ผู้อาวุโส ผู้เยาว์ไม่เข้าใจอะไรเลย ท่านบอกว่าท่านมาตามคำสั่งของผู้อาวุโสประจำโถงเพื่อต้อนรับเทพเจ้าสงคราม ทำไมท่านถึงไม่เข้าไปช่วยเมื่อเทพเจ้าสงครามคนก่อน เอ่อหยินถูกสังหารโดยพยัคฆ์ปีกเทวะ ? ด้วยความแข็งแกร่งของท่านในฐานะราชาเทพเจ้า การปกป้องเทพสงครามคนก่อนจะเป็นเรื่องง่ายมากมิใช่หรือ ?

” เฮ้อ” เอเดรียนน่าถอนหายใจออกมายาว ๆ เมื่อเสียงของนางเริ่มขมขื่น นางพูดว่า “ข้าได้สูญเสียความสามารถไปแล้ว ข้าอาจเป็นราชาเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลเทพเจ้า แต่ตอนนี้ข้าเป็นเพียงจิตวิญญาณที่อ่อนแอ หลังจากอ่อนแอมาหลายปีข้าต้องนอนหลับและบำรุงจิตวิญญาณของข้า ดังนั้นมันจึงไม่ได้สลายตัวไป”

เจี้ยนเฉินเข้าใจ ร้อยเผ่าพันธุ์มีราชาเทพเจ้า แต่นางก็ไม่เคยถูกค้นพบหลังจากผ่านมาหลายปีและไม่เคยทำเช่นนั้นเพราะเอเดรียนน่าเป็นเพียงจิตวิญญาณที่เปราะบางในตอนนี้ แม้ว่านางอยากจะทำอะไร นางก็ไม่มีพลัง

“ผู้อาวุโส ท่านเป็นราชาเทพเจ้า ท่านอยู่ยงคงกระพันอยู่แล้วที่นี่ ดังนั้นข้าขอถามท่านว่ามันจบลงอย่างนี้ได้อย่างไร ? มีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้นในระหว่างกระบวนการลงมาหรือมีเหตุผลอื่นอีกหรือไม่ ? ” เจี้ยนเฉินถามอย่างรอบคอบ

“ข้าไม่ใช่ราชาเทพเจ้าเพียงคนเดียวในโลกนี้ ราชาเทพเจ้าของศาลาเทพธิดาน้ำแข็งอาร์กติก, ซุยหยุนหลานก็ลงมาเช่นกัน ข้ามาถึงหลายพันปีก่อนหน้าซุยหยุนหลาน แต่นางตกลงไปในทะเลเมื่อนางลงมา ทันทีที่นางลงมา นางผนึกโลกนี้ไว้ นางไม่เพียงปิดผนึกอุโมงค์สู่โลกแห่งเซียน แต่นางยังห้ามไม่ให้ทุกคนเข้าถึงขอบเขตดั้งเดิม แม้แต่ตระกูลเซียนจักรพรรดิผู้ที่ตามข้าไปยังโลกล่างนี้ก็ได้รับผลกระทบ ทำให้พวกเขาไม่สามารถไปถึงขอบเขตดั้งเดิมได้ ด้วยเหตุนี้ ข้าจึงมีการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งกับนาง โชคไม่ดีความแตกต่างของพละกำลังของเรานั้นมีมากเกินไป ถึงแม้ว่าข้าจะเป็นเทพเจ้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูลเทพเจ้า ข้าก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของนาง ดังนั้นข้าจึงถูกนางสังหารในท้ายที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ