เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1521

ตอนที่ 1521: พิเศษ

ดวงตาของสัตว์อสูรกลืนสวรรค์เจ็ดสีเบิกกว้างขึ้นทันทีเมื่อเห็นลูกท้อเมฆม่วง มันเต็มไปด้วยความสุขและตื่นเต้นอย่างมีความสุข มันพุ่งเข้าหาเจี้ยนเฉินทันทีและใช้สองขาหน้ายื่นออกมาเพื่อรับลูกท้อที่มีขนาดเท่า ๆ กับตัวของมันเอง

สัตว์อสูรกลืนสวรรค์เจ็ดสีไม่ได้กินลูกท้อทันที มันสูดดมกลิ่นของลูกท้อและแสดงอาการมึนเมาออกมา ร่างกายของมันขยายใหญ่อย่างรวดเร็วจนเห็นได้ด้วยตาเปล่าและกลายร่างยาวกว่าหนึ่งเมตรในพริบตา

ถึงแม้จะเป็นมดทะยานฟ้า แต่สัตว์อสูรกลืนสวรรค์เจ็ดสีนั้นต่างจากมดทั่วไปอย่างมาก มันดูคล้ายกัน แต่เมื่อมองใกล้ ๆ มันมีคุณสมบัติหลากหลายที่มดทะยานฟ้าไม่มี ในเวลาเดียวกันมันก็เรืองแสงสีแดง, ส้มและเหลือง

สัตว์เทวะตัวนั้นอ้าปากและดูดลูกท้อก่อนที่จะกลับมามีขนาดเท่ากำปั้น มันแอบมองเจี้ยนเฉินก่อนที่จะเข้าใกล้เขาเพื่อดูดซับพลังงานจากลูกท้อ

หนึ่งวันต่อมาสี่พี่น้องก็ทะลวงไปยังขั้นเซียนจักรพรรดิ พวกเขาเปล่งประกายพลังออกมาล้อมภูเขาขนาดใหญ่ แต่พวกเขาก็ยังคงจมอยู่ในการบ่มเพาะ พวกเขาไม่ได้ดูดซับพลังงานของลูกท้ออย่างสมบูรณ์ สี่พี่น้องยังคงบ่มเพาะต่อไป ความแข็งแกร่งของพวกเขาดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นทุกช่วงเวลาที่ผ่านไป

อย่างไรก็ตามมันไม่มีเมฆสีรุ้งปรากฏขึ้นหลังจากที่พวกเขาทะลวงไปยังเซียนจักรพรรดิ ดังนั้นการพัฒนาของพวกเขาจึงดูง่ายมากมันแตกต่างกันอย่างมากเมื่อเทียบกับคนอื่นที่ทะลวงขอบเขต

เจี้ยนเฉินไม่แปลกใจเลย เขาคาดการณ์เช่นนี้ไว้แล้ว จากนั้นเขาก็มองไปที่ไคยะที่มาถึงขั้นสูงสุดของเซียนราชาและกำลังจะทะลวงไปยังเซียนจักรพรรดิ

หนึ่งชั่วยามต่อมาไคยะก็ทะลวงผ่านเช่นกัน อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่นางทะลวง เจี้ยนเฉินก็หรี่ตาลง เขาเงยหน้าขึ้นและเห็นเมฆเก้าสีบนท้องฟ้าอย่างรวดเร็วซึ่งทอดยาวข้ามทวีปทั้งหมด

เมฆสีรุ้งปรากฏปกคลุมไปทั่วทวีปอย่างสมบูรณ์และมองเห็นได้จากทุกที่ในทวีป การปรากฏตัวของเมฆสีรุ้งเก้าสีนั้นได้ทำให้บรรดาจอมยุทธมารวมตัวกันอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามไม่มีใครมาดูว่าใครเป็นคนทะลวงผ่านในตอนนี้

นี่เป็นเพราะดินแดนทั้งหมดได้รับพรจากเจี้ยนเฉิน โลกไม่ได้ขาดเซียนจักรพรรดิอีกต่อไป ทุก ๆ เผ่าพันธุ์มีมากกว่าโหลเป็นอย่างน้อย

ทั้งไคยะและสี่พี่น้องไม่ได้ปล่อยให้พลังงานของลูกท้อสูญเปล่าแม้แต่น้อยเหมือนกับเจี้ยนเฉิน พวกเขาซึมซับอย่างหมดจรดและการทะลวงไปยังเซียนจักรพรรดิก็ใช้พลังงานเพียงหนึ่งในสิบของพลังของลูกท้อ

เจี้ยนเฉินสันนิษฐานว่าทั้งห้าต้องการเวลาอย่างน้อยสองสามวันก่อนที่พวกเขาจะดูดซับพลังของลูกท้อได้อย่างหมดจด อย่างไรก็ตามความประหลาดใจของเขาคือไคยะได้หยุดการดูดซับในวันรุ่งขึ้น นางดูดซับพลังงานจนหมดโดยไม่มีการสูญเสียพลังงานเลย

สิ่งที่เจี้ยนเฉินไม่เข้าใจก็คือไคยะยังคงเป็นเซียนจักรพรรดิชั้นสวรรค์ที่ 1 ความแข็งแกร่งของนางไม่ได้เพิ่มขึ้นเลยหลังจากที่นางทะลวงไปยังเซียนจักรพรรดิ ในอีกทางสี่พี่น้องได้มาถึงชั้นสวรรค์ที่ 3 ของเซียนจักรพรรดิและยังคงเหลือพลังของลูกท้ออยู่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ