เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1520

ความสนใจของเจี้ยนเฉินกระตุกเมื่อเขาได้ยินคำว่ากระบี่บิน เขาถาม ข้าขอเห็นกระบี่บินที่เจ้าสร้างมาหน่อยได้หรือไม่ ?

เมื่อเจี้ยนเฉินพบกับสี่พี่น้องครั้งแรกในส่วนลึกของอาณาเขตศักดิ์สิทธิ์ เขาพบว่าอาวุธของพวกเขาเหมือนกับกระบี่ม่วงฟ้าของเขา พวกมันถูกหลอมออกมา ไม่เหมือนอาวุธเซียนที่นักสู้ส่วนใหญ่ในทวีปเทียนหยวน ใช่ มันต่างจากอาวุธเซียนอย่างมาก

มันไม่ใช่ว่าอาวุธที่ทำจากวัสดุนั้นจะไม่มีอยู่ในทวีปเทียนหยวน แต่ทั่วไปแล้วพวกมันถือได้ว่าเป็นเครื่องมือสำหรับเกษตรหรือใช้โดยที่คนที่ไม่อาจมีอาวุธเซียนหรือแทนอาวุธเซียนชั่วคราว พวกมันจะไม่ถูกใช้จากคนที่สร้างอาวุธเซียนได้แล้ว

สี่พี่น้องเป็นเพียงไม่กี่คนในบรรดาจอมยุทธทุกคนที่เจี้ยนเฉินเจอได้ใช้อาวุธอย่างนี้

สี่พี่น้องไม่ลังเลใด ๆ พวกเขาดึงกระบี่เหล็กของพวกเขาออกมา พวกเขายื่นมือขวาขึ้นมาและมีกระบี่ขนาดหนึ่งนิ้วโผล่ขึ้นมาบนฝ่ามือ กระบี่ที่โผล่ออกมาที่เหมือนกับไม้จิ้มฟันได้ขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็วและกลายเป็นกระบี่ที่มีความยาวกว่า 1.3 เมตร

ตาของเจี้ยนเฉินเริ่มเปล่งประกายขณะที่จ้องมองกระบี่ของสี่พี่น้อง เขารู้สึกถึงพลังของปราณกระบี่อันทรงพลังที่เล็ดลอดออกมาจากกระบี่ แม้ว่าอาวุธจะปรากฏเหมือนกับที่เขาได้เห็นเมื่อครั้งก่อนที่อาณาเขตศักดิ์สิทธิ์ สี่พี่น้องก็ได้หลอมกระบี่อีกครั้ง แน่นอนว่ามันได้เพิ่มพลังให้กับพวกเขา

ในเวลาเดียวกันเจี้ยนเฉินก็สามารถมองเห็นความคล้ายคลึงกันของกระบี่นิพพานอมตะได้ในกระบี่ทั้งสี่เล่ม กระบี่ทั้งสี่นั้นมีความคล้ายคลึงกับกระบี่แห่งความเป็นอมตะ, กระบี่แห่งการเกิดใหม่, กระบี่แห่งการสังหารและกระบี่แห่งการตัดขาด ตอนนี้พวกมันเป็นเพียงรูปแบบง่าย ๆ มีรายละเอียดเพียงหนึ่งในสิบของกระบี่เหล่านั้น

พวกมันเหมือนกับกระบี่ม่วงฟ้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ! เจี้ยนเฉินคิด พวกมันไม่ได้มีรูปแบบที่คล้ายกัน แต่พวกมันมีคุณภาพที่เหมือนกันและเป็นของที่เอาไว้บ่มเพาะเหมือนกัน เขาสามารถเห็นผู้ฝึกฝนกระบี่คนอื่นนอกจากจิตวิญญาณราชันย์ผ่านกระบี่ทั้งสี่

กระบี่ของจิตวิญญาณราชันย์ไม่ได้ควบมาจากพลังงานเหมือนกัน มันคล้ายกับกระบี่ม่วงฟ้าและกระบี่ของสี่พี่น้อง พวกมันก็ถูกสร้างขึ้นเองทั้งหมด

เจ้ารู้จักนิพพานอมตะเที่ยงแท้หรือไม่ ? เจี้ยนเฉินมองไปที่ชายชราทั้งสี่คนที่มีอารมณ์ผสมปนเปกัน เขารู้ว่าทั้งตัวเขาและชายชราเหล่านี้มีความคล้ายคลึงกัน พวกเขาได้รับมรดกจากโลกอมตะและตราบใดที่พวกเขายังมีชีวิตอยู่ อนาคตพวกเขาจะได้กลับไปยังโลกอมตะ

ในเวลาเดียวกัน เจี้ยนเฉินก็เข้าใจว่าเขาสามารถเป็นศัตรูกับใครก็ได้ยกเว้นสี่พี่น้องเหล่านี้ เขาได้รับมรดกบางส่วนจากอดีตเจ้าของกระบี่ม่วงฟ้า ในขณะที่ชายชราได้รับมรดกบางส่วนจากนิพพานอมตะเที่ยงแท้ ในอดีตเจ้านายคนก่อนของกระบี่ม่วงฟ้าเป็นหนึ่งในห้าสุดยอดมือกระบี่ของโลกอมตะ เหมือนกับนิพพานอมตะเที่ยงแท้ พวกเขาเป็นเทพกระบี่ในโลกอมตะที่มีเพียง 2 คนเท่านั้นและมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น

เรารู้การค่ายกลกระบี่นิพพาน แต่ไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับนิพพานอมตะเที่ยงแท้ อาต้าตอบ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ