เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1548

ตอนที่ 1548 – พลังของโถงศักดิ์สิทธิ์

จอมยุทธมนุษย์ทุกคนในทวีปเทียนหยวนไม่ว่าพวกเขาจะเป็นเซียนจักรพรรดิ เซียนราชา หรือเซียนผู้คุมกฎ ทุกคนล้วนพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าและมุ่งหน้าไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์

พวกเขาทุกคนเข้าใจว่าพลังของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งนั้นไม่สามารถหยุดยั้งได้ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ทวีปเทียนหยวนมีอยู่ พวกเขาเข้าสู่สถานการณ์ที่สิ้นหวัง แต่ตอนนี้ที่โถงศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของเมืองทหารรับจ้าง ได้ปรากฏตัวขึ้น การขัดจังหวะครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขามีความหวังทันที

ตอนนี้พวกเขาขึ้นอยู่กับโถงศักดิ์สิทธิ์สูงสุดเท่านั้น

ในเวลาเดียวกัน จอมยุทธที่เหลือจากสัตว์อสูร ร้อยเผ่าพันธุ์และเผ่าแห่งท้องทะเลก็ไม่ได้อยู่ล้าหลัง พวกเขาพุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้าและบินไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์สูงสุดโดยเร็วที่สุด ทุกคนต่างพากันรวบรวมพลังของพวกเขาอย่างลับ ๆ พวกเขาจะถ่ายทอดพวกมันทั้งหมดเข้าไปในโถงศักดิ์สิทธิ์โดยไม่ลังเลเมื่ออยู่ใกล้พอ ช่วยให้โถงศักดิ์สิทธิ์แสดงพลังที่แท้จริงของมัน

เทียนเจี้ยนได้กล่าวสิ่งนี้เป็นภาษาของทวีปเทียนหยวนเนื่องจากจอมยุทธของเผ่าพันธุ์ทั้งสามได้ใช้เวลาค่อนข้างนานที่ทวีปนี้ก่อนการต่อสู้ พวกเขาเข้าใจภาษาแล้ว แต่จอมยุทธจากต่างโลกไม่รู้ถึงสิ่งที่เทียนเจี้ยนเพิ่งพูด พวกเขาพึ่งพาจิตวิญญาณของพวกเขาในการสื่อสารกับผู้คนในโลกนี้ซึ่งทำให้พวกเขาเอาชนะอุปสรรคด้านภาษาระหว่างโลกทั้งสอง

เมื่อจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมค้นพบว่าเผ่าพันธุ์ทั้งสี่บินไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาคิดว่าพวกเขากำลังพยายามหาที่หลบภัยและหลีกเลี่ยงความหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้น พวกเขาเย้ยหยันในขณะที่ดวงตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความรังเกียจ

โถงศักดิ์สิทธิ์ทำให้เกิดการขัดจังหวะครั้งใหญ่เมื่อปรากฏ แต่พวกเขาได้เห็นพลังก่อนหน้านี้ แม้ว่ามันจะไม่ธรรมดา แต่มันก็สามารถเป็นภัยคุกคามต่อเซียนจักรพรรดิได้เท่านั้น โดยพื้นฐานแล้วไม่มีสิ่งใดที่เป็นภัยคุกคามต่อจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิม พวกเขาสามารถทำลายการโจมตีด้วยโบกมือของพวกเขา เป็นผลให้พวกเขาไม่ขัดขวางผู้คนจากทั้งสี่เผ่าพันธุ์ที่พุ่งไปยังโถงศักดิ์สิทธิ์ แต่กลับกันพวกเขาบินวนเวียนอยู่และดูทุกอย่างทุกอย่างที่เกิดขึ้นเหมือนมันเป็นเรื่องตลก

ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีผู้คนจากกองทัพทั้งสี่เผ่าพันธุ์ต่างก็หายตัวไปสู่แสงสีฟ้าของโถงศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนั้นภายใต้คำสั่งของเทียนเจี้ยน ทุกคนก็มาถึงใกล้กับโถงศักดิ์สิทธิ์และวางมือของพวกเขาเข้าหามัน พวกเขาถ่ายทอดพลังงานทั้งหมดที่อยู่ในร่างกายของพวกเขาเข้าไปในโถงศักดิ์สิทธิ์โดยส่งผ่านมือพวกเขา

ทันทีที่โถงศักดิ์สิทธิ์ส่องสว่างยิ่งขึ้น ทำให้บริเวณโดยรอบเต็มไปด้วยแสงสีฟ้า สัตว์อสูรที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครได้ก่อเกิดจากแสงสีฟ้าดูเหมือนจะรวมกันมากขึ้น ดูเหมือนว่าพวกมันจะมีชีวิตอยู่ พวกมันโคจรไปรอบ ๆ โถงศักดิ์สิทธิ์ซึ่งก็ได้ส่งเสียงร้องและเสียงเรียกหลายชนิด

พลังของโถงศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้นทันทีด้วยพลังจากคนเหล่านั้น กระแสลำแสงสีฟ้าปรากฏขึ้นรอบ ๆ โถงศักดิ์สิทธิ์ พวกมันพุ่งไปยังจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมอีกครั้งด้วยความเร็วที่ไม่น่าเชื่อ

กระแสลำแสงสีฟ้าเคลื่อนตัวด้วยความเร็วแสง พวกมันเร็วมากจนแม้แต่โอวหยางหยิงเว่ยผู้มาถึงขั้นย้อนกลับช่วงปลายก็ไม่สามารถหลบพวกมันได้ พวกมันมาถึงข้างหน้าเขาทันทีและมัดเขาไว้เหมือนตัวประกัน

คราวนี้พลังที่แสดงออกมาโดยโถงศักดิ์สิทธิ์นั้นมากกว่าตอนที่เทียนเจี้ยนควบคุมมันด้วยตนเองทั้งหมด มันได้รับความช่วยเหลือจากจอมยุทธหลายคน ส่งผลให้กระแสของลำแสงสีฟ้ามีพลังมากกว่าเดิม จอมยุทธขั้นรับมอบจากต่างโลกร่างกายของพวกเขานั้นส่ายไปส่ายมา แต่พวกเขาล้มเหลวที่จะเป็นแก้มัดจนเป็นอิสระในครั้งนี้

มีเพียงผู้อาวุโสของโถงจิตวิญญาณลับที่สามารถรับมือสลัดออกได้อย่างง่ายดายเหมือนดังแต่ก่อน กระแสลำแสงสีฟ้ายังไม่สามารถดักจับพวกเขาได้ แต่พวกเขารู้สึกได้อย่างชัดเจนว่ากระแสของลำแสงนั้นมีพลังมากกว่าที่เคยเป็นมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ