เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1551

ตอนที่ 1551 – การโต้กลับ (3)

จอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งมองดูเจี้ยนเฉินสังหารผู้อาวุโสจาง พวกเขาเสียขวัญ ทำให้ผู้อาวุโสแสดงสีหน้าที่แตกต่างกันอย่างมากและจิตใจของผู้พิทักษ์ก็อดไม่ได้ที่จะปั่นป่วนจนเกือบสูญเสียความสงบ บางคนกลัวและมีความกังวลต่อเจี้ยนเฉิน

ในฐานะจอมยุทธขั้นย้อนกลับ ผู้อาวุโสจางถูกกระบี่ของเจี้ยนเฉินโค่นลงในเวลาที่น้อยกว่าสามกระบวนท่า แม้ว่าผู้อาวุโสจางจะถูกควบคุม แต่สามกระบวนท่าก็เพียงพอที่จะบอกว่าเจี้ยนเฉินนั้นทรงพลังเพียงใด

เจี้ยนเฉินต้องการเพียงแค่สามกระบวนท่าเท่านั้นที่จะฆ่าผู้อาวุโสจางผู้ซึ่งมีพลังในการปลดปล่อยตัวเองได้ชั่วคราว หากเขาโจมตีจอมยุทธขั้นรับมอบคนอื่น ๆ พวกเขามิต้องยืนดูความตายของพวกเขาหรือเพราะว่าพวกเขาถูกพันธนาการอย่างสมบูรณ์หรอกหรือ ? แม้ว่าพวกเขาจะหนีไปในรูปแบบของวิญญาณ มันก็ยากที่พวกเขาจะหลีกเลี่ยงความตาย สิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้อาวุโสจางเป็นหลักฐานที่ดีที่สุด

ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ในหมู่จอมยุทธขั้นรับมอบจากต่างโลกได้ตระหนักถึงสิ่งนี้และพวกเขารู้สึกกลัวเพราะพวกเขาไม่เหมือนกับจอมยุทธขั้นย้อนกลับเลย จอมยุทธขั้นย้อนกลับสามารถปลดปล่อยตัวเองออกจากพันธนาการได้ชั่วคราวโดยการเปิดเผยความแข็งแกร่งได้อย่างเต็มที่

เจี้ยนเฉินได้พุ่งเข้าจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งคนที่สอง เขากำหนดเป้าหมายไปที่ผู้อาวุโสอีกคนโดยไม่สนใจจอมยุทธขั้นรับมอบในตอนนี้ มันคงไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเสี่ยวหลิง เถี่ยต้า เจียงหยาง หมิงเยว่หรือฮุสตันที่จะสังหารจอมยุทธขั้นรับมอบ จอมยุทธขั้นย้อนกลับเท่านั้นที่สามารถคุกคามพวกเขาได้

ตอนนี้จอมยุทธขั้นย้อนกลับทั้งหมดมีจำนวนจำกัด เขาต้องการฆ่าให้ได้มากที่สุด หากจอมยุทธขั้นย้อนกลับทุกคนจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งตายไป ความกดดันที่ทวีปเทียนหยวนต้องเผชิญจะได้ลดน้อยลง

เป้าหมายที่สองของเจี้ยนเฉินคือเจิงจิงหยวน นางเป็นจอมยุทธขั้นย้อนกลับช่วงกลาง แต่นางได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างการต่อสู้กับเจียงหยาง หมิงเยว่ นางยังไม่หายดี ดังนั้นบาดแผลจึงยังคงส่งผลกระทบต่อพลังของนางเป็นอย่างมาก มันค่อนข้างง่ายที่จะฆ่านาง

ทันใดนั้นดวงตาของเจิงจิงหยวนก็หรี่แคบลงและนางเริ่มเคร่งเครียด นางรู้ว่าเจี้ยนเฉินแข็งแกร่งแค่ไหน แม้แต่เฉียงซ่งจอมยุทธขั้นย้อนกลับช่วงปลายก็พ่ายแพ้ต่อเขา แม้ว่านางจะอยู่ในสภาพที่ดี แต่นางก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของผู้ที่ทรงพลังมาก ตอนนี้นางได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดกับกระแสลำแสงสีฟ้า

เจิงจิงหยวนไม่สามารถรักษาบาดแผลของนางได้อีกต่อไป นางอดทนกับผลลัพธ์ที่บาดแผลของนางจะแย่ลงอย่างรวดเร็วในขณะที่นางระเบิดกำลังอย่างเต็มที่ นางผลักตัวเองให้ถึงขีดจำกัด บังคับตัวเองให้อยู่ในสภาพที่พร้อมสูงสุด นางบังคับให้เปิดการควบคุม

อย่างไรก็ตาม นางจ่ายราคาหนักมาก นางกระอักเลือดออกมาเต็มปากและหน้าซีดมากขึ้น บาดแผลของนางแย่ลงอย่างรวดเร็ว นางคงจะอยู่ได้ไม่นาน

เจิงจิงหยวนกัดฟันของนางขณะที่ความตั้งใจทอประกายผ่านดวงตาของนาง ในช่วงเวลาความเป็นความตาย เพียงเพื่อโอกาสในการเอาชีวิตรอดเพียงเล็กน้อย นางก็ละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของนางโดยไม่สนใจที่จะทำร้ายแก่นชีวิตของนาง นางเหวี่ยงแส้ของนาง เมื่อมันลอยผ่านอากาศมันก็ยาวขึ้นเรื่อย ๆ ล้อมรอบเจี้ยนเฉินด้วยแสงสีฟ้า เสียงคำรามของมังกรดูเหมือนจะระเบิดขึ้นมาจากแส้ในเวลาเดียวกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ