เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1556

ตอนที่ 1556 – ผลพลังมรณะ

” ขวดแต่ละใบมีคำอธิบายสรรพคุณของยาอยู่ภายใน ไม่เพียงแต่จะมียารักษาบาดแผล แต่ยังมียาที่สามารถฟื้นฟูพลังของเจ้า เมื่อรวมกับแกนอสูรระดับ 8 และ 9 เหล่านี้ก็น่าจะเพียงพอที่จะฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้” เทียนเจี้ยนชี้ไปที่กล่องสี่เหลี่ยมขณะที่เขาพูด

จริง ๆ หรือ ? งั้นให้ข้าลองดูว่ามันอร่อยหรือไม่” ดวงตาของเสี่ยวหลิงเปล่งประกาย นางกระโดดขึ้นและคว้าขวดหยกที่บรรจุยาสำหรับการฟื้นฟูพลังเซียน นางเขย่าขวดเบา ๆ ฟังดูเหมือนมีขวดยามีเม็ดยามากกว่าสิบเม็ด

เสี่ยวหลิงเปิดขวดและเทใส่เข้าไปในปากของนางอย่างไม่ลังเล ไม่สนว่าจะมียาอยู่กี่เม็ด นางเคี้ยวเล็กน้อยก่อนกลืน ทุกคนจ้องไปที่เสี่ยวหลิง สิ่งที่เสี่ยวหลิงกำลังทำอยู่ตอนนี้คือการทดสอบยา นางกำลังทดลองเพื่อดูว่าผลกระทบที่มีผลต่อจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมเป็นอย่างไร พวกเขาจะรู้ในเร็ว ๆ นี้

เสี่ยวหลิงขมวดคิ้วหลังจากนั้นไม่กี่วินาที นางเย้ยหยันและพูดด้วยความไม่พอใจว่า ” พวกมันไม่ได้อร่อยเลยและพวกมันฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เหมือนกับไม่ได้กินพวกมัน

ทุกคนรู้สึกผิดหวัง อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้มีความสุข พวกเขาคาดหวังมานานแล้ว อย่าลืมว่ายาเหล่านี้ถูกทิ้งไว้ข้างหลังโดยอดีตเซียนจักรพรรดิ พวกมันอาจมีประสิทธิภาพมากต่อเซียนจักรพรรดิ แต่ไม่ใช่จอมยุทธขอบเขตดั้งเดิม

ฮุสตันเลือกแกนอสูรระดับ 9 ละอองเลือดสีแดงพลันปั่นป่วนในมือของเขาทันทีมันห่อหุ้มแกนอสูร แกนอสูรเริ่มหดตัวทันทีในหมอกหนาทึบ มันหายไปอย่างสมบูรณ์ในช่วงเวลาหนึ่งกลั่นเป็นพลังงานบริสุทธิ์และดูดซับโดยฮุสตัน

“ไม่ แกนสัตว์อสูร ระดับ 9 นั้นไม่ได้มีผลที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราเช่นกัน มันไม่สามารถฟื้นฟูพลังงานดั้งเดิมได้เลย ควรใช้แกนอสูรเหล่านี้เพื่อรักษาค่ายกลของโถงศักดิ์สิทธิ์ เซียนราชาและเซียนจักรพรรดิสามารถใช้ยาได้” ฮุสตันส่ายหัว สิ่งที่เทียนเจี้ยนนำออกมาจากคลังไม่สามารถช่วยเหลือจอมยุทธขอบเขตดั้งเดิมได้เลย

ในขณะนี้มีแนวคิดปรากฏขึ้นในหัวของเจี้ยนเฉิน ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงสมบัติสวรรค์ระดับสูงมากมายที่เขาได้รับจากโลกจิ๋วหยานหวง ในหมู่พวกมันเป็นผลไม้ที่มีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในการฟื้นฟูพลังงาน เขาสงสัยว่าผลไม้จะใช้ได้หรือไม่

เจี้ยนเฉินรีบนำพวกมันสองสามผลออกจากแหวนมิติของเขา ผลไม้แต่ละผลมีขนาดเท่าวอลนัทและมีสีขาวบริสุทธิ์ พวกมันดูเหมือนเงางามเหมือนหยกขาว ดูสวยงามและน่ารัก พวกมันส่งกลิ่นหอมที่ทำให้มึนเมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ