เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 16

Chaotic Sword God ตอนที่ 16 เข้าสู่รอบสุดท้าย

ได้ยินคำพูดของเจี้ยนเฉิน ตาของกาดิซิ่วหลีเป็นประกายขึ้นมา เจ้าเป็นคนพูดเองนะ อย่ากลับคำพูดทีหลัง ! กาดิซิ่วหลีจ้องมองเจี้ยนเฉินที่กำลังเตรียมความพร้อมกับตัวเองอย่างมาดหมาย ก่อนที่นางจะพูดจบ นางพุ่งตรงไปหาเจี้ยนเฉินอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการโจมตีในครั้งแรก นางกระโจนขึ้นไปในอากาศและฟาดขาของนางออกไปเตะที่ใบหน้าของเขา แต่เวลานี้ความเร็วในการเตะของนางได้เร็วกว่าเดิมเกือบเท่าตัว

เจี้ยนเฉินยิ้มด้วยรอยยิ้มประหลาด ขณะลูกเตะเข้ามาใกล้ เช่นเดียวกับเขากล่าวว่าก่อนหน้านี้ เจี้ยนเฉินไม่คิดจะหลบมัน แต่แทนที่จะหลบหลีก ขณะที่ขาของนางมาถึงตรงหน้าของเจี้ยนเฉิน มือทั้งสองของเขายื่นออกมาด้านหน้า คว้าเข้าที่ขาของกาดิซิ่วหลี ในขณะที่บิดมัน หมุนตัวนางไปรอบ ๆ จากนั้นเขาโยนนางออกไป กาดิซิ่วหลีร้องออกมาด้วยความตื่นตระหนก ในขณะที่นางกำลังหมุนไปรอบ ๆ โดยเจี้ยนเฉิน

ลูกศิษย์หลายคนโดยรอบดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลายเป็นอ้าปากค้าง ดูเหมือนว่าเจี้ยนเฉินไม่เพียงแต่จะไม่สนใจในความงามนั้น และเขายังโยนเด็กสาวที่งดงามขึ้นไปในอากาศด้วยท่าทีโหดร้าย ทำให้พ่ายแพ้เหมือนกับคู่ต่อสู้หกคนที่ผ่านมา

ด้านล่างของเวทีการประลอง กาดิหยุนรู้สึกว่าเส้นเลือดที่หน้าผากของเขากำลังปูดออกมา ในขณะที่เขาเฝ้าดูน้องสาวของเขาถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม เปรียบดั่งฆาตกร เขาจ้องมัน! ถ้าไม่มีรองอาจารย์ใหญ่ ไป่เอิ่น นั่งเป็นประธานในการแข่งขันอยู่ด้วยแล้วละก็ กาดิหยุนจะตรงขึ้นไปสอนบทเรียนให้กับเจี้ยนเฉินอย่างแน่นอน !

เจี้ยนเฉินมีแขนที่แข็งแกร่ง เหมือนกับปากนกที่แข็งแกร่ง มันหนีบลงบนขาของนางในขณะที่เขาเหวี่ยงตัวของนาง 2 รอบก่อนที่จะปล่อยให้ลอยออกไป ในขณะที่ทุกคนได้เห็นร่างกายของกาดิซิ่วหลีลอยออกไปในอากาศ ก่อนจะตกลงท่ามกลางฝูงชนที่นั่งอยู่โดยรอบ

เขาเรียนรู้กลเม็ดนี้จากเถี่ยต้า หลังจากที่ดูการแข่งขันของเถี่ยต้า เขาเห็นว่าเขาสามารถใช้วิธีการที่คล้ายกันเพื่อให้ง่ายต่อการโยนฝ่ายตรงข้ามของเขาออกจากเวที อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินต้องยอมรับวิธีการนี้เป็นเคล็ดลับที่ง่ายมากที่จะนำเอาชัยชนะนั้นอย่างง่ายดาย

มีความรังเกียจเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้คนในกลุ่มผู้ชมซึ่งช่วยกาดิซิ่วหลีให้ยืนขึ้น เจี้ยนเฉินได้ถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะ ก่อนที่เขาจะก้าวลงจากเวทีอย่างช้า ๆ

เหม่อมองไปยังเจี้ยนเฉินซึ่งเดินออกไปจากเวทีการประลอง ใบหน้าของนางก้มต่ำลง ตั้งแต่นางเกิด นางได้รับการเอาอกเอาใจจากคนนับร้อยที่อยู่รอบตัวนาง สำหรับนางแล้ว นางรู้สึกถึงความอัปยศอดสูจากการถูกโยนขึ้นไปในอากาศหลังจากที่ถูกเหวี่ยงไปรอบ ๆ มันเหมือนกับว่านางเสียหน้ามากทีเดียว แม้จะไม่ได้รับบาดเจ็บก็ตาม ขณะที่นางคิดว่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตาของกาดิซิ่วหลีเต็มไปด้วยน้ำตา และในที่สุดนางก็เริ่มร้องไห้ออกมาอย่างเงียบ ๆ

ในขณะที่เจี้ยนเฉินเดินลงจากเวที พี่ชายของกาดิซิ่วหลี กาดิหยุนปิดกั้นเส้นทางของเขา เขาจ้องมองไปที่เจี้ยนเฉินอย่างไม่ไยดีพร้อมกับคำรามออกมา เจ้าเด็กน้อย เจ้าอาศัยความกล้าอะไร ถึงได้กระทำสิ่งบัดซบกับน้องสาวของข้าเช่นนั้น

เจี้ยนเฉินชำเลืองมองท่าทางโกรธเกรี้ยวของกาดิหยุนโดยไม่พูดอะไร เจี้ยนเฉินเดินหนีเขา พูดไปก็มีแต่จะเสียเวลาเปล่า ๆ เพราะว่าเจี้ยนเฉินไม่อยากจะฟังกาดิหยุนซึ่งพยายามที่จะใช้อิทธิพลของตระกูลของเขาที่จะกลั่นแกล้งผู้อื่น

ดูเจี้ยนเฉินเดินห่างออกไปจากเขา ใบหน้าของกาดิหยุนเองก็ยิ่งมืดครึ้มมากขึ้น

ด้วยการแข่งขันในรอบสี่คนสุดท้าย 4 ชื่อถูกเรียกออกมา ในท้ายที่สุดมันก็มี เจียงหยางเซียงเทียน เถี่ยต้า กาดิเหลียงและเทียนมู่หยง ที่ยังคงอยู่

.

ขณะที่ตัวเถี่ยต้านั้นไม่ได้ผิดไปจากที่เขาคิดเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินไม่คาดคิดว่ากาดิเหลียงจะก้าวขึ้นมาถึงรอบสี่คน

ในรอบสี่คน เทียนมู่หยง ร่างของเขาไม่ได้สูงไปกว่ากาดิซิ่วหลี เขามีร่างกายขนาดกลางและผิวที่ซีด แม้ว่าเขาจะเป็นเด็ก แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขานั้นเป็นหนุ่มหล่อทีมีโครงสร้างใบหน้าที่สมบูรณ์แบบ

ขึ้นไปด้านบน บริเวณที่นั่งของรองอาจารย์ใหญ่ ไป่เอิ่น กวาดตามองลูกศิษย์ 4 คนที่เข้ารอบอย่างช้า ๆ ด้วยการพยักหน้าเล็กน้อยและหัวเราะ เขาประกาศว่า มันปรากฏว่า เด็กใหม่ในปีนี้แข็งแกร่งกว่าปีก่อนมากทีเดียว ข้าได้แต่หวังว่าสำนักคากัตจะสามารถโอ้อวดเรื่องนี้ในภายภาคหน้าได้

หลังจากการประกาศ เด็กใหม่ทั้งสี่คน พวกเขาได้พัก 1 ชั่วยามก่อนที่จะดำเนินการแข่งขันต่อไป อย่างไรก็ตาม มีโอกาสเพียงเล็กน้อย เจี้ยนเฉินจับฉลากได้ชื่อกาดิเหลียง ขณะที่เถี่ยต้าจับคู่กับเทียนมู่หยง

ด้านล่างเวที กาดิหยุนและพี่น้องของเขารวมตัวกันที่ด้านล่าง ดวงตาของกาดิหยุนเต็มไปด้วยความโกรธแค้น

พี่รอง ท่านจะต้องสอนบทเรียนให้กับมันในภายหลัง!. กาดิซิ่วหลีกล่าวด้วยความโกรธที่ดุเดือดเลือดพล่านกับกาดิเหลียง ก่อนการแข่งขันจะเริ่มต้น

สังเกตเห็นดวงตาแดงก่ำของน้องสาวของเขาและคราบน้ำตาบนใบหน้าของนาง กาดิเหลียงช่วยไม่ได้ที่จะรู้สึกโกรธอย่างมากในขณะที่เขาพูด น้องซิ่วหลีอย่าได้กังวล ต่อให้ข้าต้องถูกลงโทษจากสำนัก พี่รองของเจ้าก็จะสั่งสอนบทเรียนให้กับมัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ