เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2286

ตอนที่​ 2286 – รองหัวหน้า​ซวน​จ้าน​ (1)

หลังจาก​ฆ่าประมุข​ยอดเขา​หิมะ​ตก​แล้ว​ เจี้ยนเฉิน​ก็​ไม่ได้​อยู่​อีกต่อไป​ เขา​หันหลัง​แล้ว​จากไป​ เขา​ไม่ได้​แตะต้อง​ข้าวของ​ใด​ ๆ ของ​โจว​หยวน​ เนื่องจาก​เขา​กลัว​ที่จะ​ทิ้งร่องรอย​เอาไว้​ซึ่งสามารถ​ย้อนกลับ​มาหา​เขา​ได้​

หลังจากนั้น​ เจี้ยนเฉิน​ก็​ปลอมตัว​เป็น​เซียน​ผู้เชี่ยวชาญ​ธาตุ​แสง เจียง​หยาง​ อีกครั้ง​ใน​สถานที่​ที่​ไม่ชัดเจน​ เขา​เดิน​ไป​รอบ​ ๆ โถงรอบนอก​และ​กลับ​ไป​ที่​ยอดเขา​ทะยาน​เมฆด้วย​สถานะ​อัน​ต่ำต้อย​

โถงเซียน​ธาตุ​แสงได้​รู้​ข่าว​เกี่ยวกับ​การ​เสียชีวิต​ของ​โจว​หยวน​ในไม่ช้า​ เมื่อ​เจี้ยนเฉิน​กลับ​ไป​ที่​ยอดเขา​ทะยาน​เมฆ ผู้อาวุโส​ 3 คน​และ​ผู้พิทักษ์​เสื้อคลุม​ม่วง​หลาย​คน​ออก​มาจาก​โถงเซียน​ธาตุ​แสงยืน​อยู่​เหนือ​ก้อน​เมฆด้วย​ท่าที​ที่​ดุร้าย​ พวกเขา​มาถึงสถานที่​ที่​ซึ่งประมุข​ยอดเขา​หิมะ​ตก​ตาย​ในไม่ช้า​

สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สามมืดครึ้ม​ลง​ทันทีที่​พวกเขา​เห็น​ศพ​ที่​ถูก​บดขยี้​ ใบหน้า​ของ​พวกเขา​น่าเกลียด​อย่างยิ่ง​

โจว​หยวน​เสียชีวิต​ใน​สถานที่​ที่​เขา​ต้อง​ผ่าน​เพื่อ​กลับ​ไป​ยัง​โถงเซียน​ธาตุ​แสง นี่​เป็น​สถานที่​ใกล้​กับ​โถงเซียน​ธาตุ​แสง แต่​มีคน​กล้า​พอที่จะ​ฆ่าประมุข​ยอดเขา​ที่นี่​ ใน​สายตา​ของ​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สามเรื่อง​นี้​เป็น​เพียง​การยั่วยุ​อย่าง​แท้จริง​ต่อ​โถงเซียน​ธาตุ​แสง

“มอง​ไป​รอบ​ ๆ เรา​ต้อง​ไป​สืบสาว​ให้​ถึงที่สุด​ใน​เรื่อง​นี้​ เรา​ไม่สามารถ​ไว้ชีวิต​คนร้าย​ที่​ฆ่าโจว​หยวน​ได้​”

“เขา​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึงได้​ฆ่าประมุข​ยอดเขา​ ? คน​ผู้​นี้​ไม่ได้​ให้​สนใจ​ต่อ​พวกเรา​อย่าง​แท้จริง​เลย​…”

“ ไป​ขอให้​ผู้อาวุโส​มู่เทียน​รีบ​มาเร็ว​ ให้​เขา​ย้อน​เวลา​ที่นี่​กลับ​ไป​ เรา​จำเป็นต้อง​รู้​ทุกสิ่ง​ที่​เกิดขึ้น​ … ”

ผู้อาวุโส​ทั้ง​สามโกรธ​ พวกเขา​ไม่ได้​สนใจ​ชีวิต​ของ​โจว​หยวน​ พวกเขา​สนใจ​แต่เพียง​ศักดิ์ศรี​ของ​โถงเซียน​ธาตุ​แสงเท่านั้น​

เขา​เป็น​ประมุข​ยอดเขา​ แต่​เขา​ก็​ถูก​สังหาร​อย่าง​ไร้ความปราณี​บน​เส้นทาง​กลับ​ไป​ยัง​โถงเซียน​ธาตุ​แสง หาก​พวกเขา​ไม่สนใจ​เรื่อง​นี้​และ​ล้มเหลว​ใน​การ​จับตัว​คนร้าย​ มัน​จะทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​โถงเซียน​ธาตุ​แสง

ในไม่ช้า​ ชาย​ชรา​สวม​เสื้อคลุม​สีเทา​ถูก​นำ​ตัว​มาภายใต้​การนำ​ของ​ผู้พิทักษ์​เสื้อคลุม​ม่วง​หลาย​คน​

เขา​คือ​มู่เทียน​ เขา​ไม่ใช่เซียน​ผู้เชี่ยวชาญ​ธาตุ​แสงแต่​เป็น​นัก​สู้ เขา​อยู่​ใน​ขั้น​อสงไขย​ใน​ฐานะ​อาคันตุกะ​ของ​โถงเซียน​ธาตุ​แสงซึ่งเพลิดเพลิน​กับ​สถานะ​ที่​คล้าย​กับ​ผู้อาวุโส​ของ​โถงเซียน​ธาตุ​แสง

มู่เทียน​ใช้ทักษะ​ลับ​เพื่อ​ย้อน​เวลา​เพื่อ​แสดง​เหตุการณ์​ที่​เกิดขึ้น​ทันที​

ใน​อีกไม่นาน​ ความตาย​ของ​ประมุข​ยอดเขา​ด้วย​น้ำมือ​ของ​เจี้ยนเฉิน​นั้น​แสดง​ออกมา​อย่าง​ชัดเจน​ อย่างไรก็ตาม​ สายตา​ของ​ผู้อาวุโส​และ​มู่เทียน​หรี่​แคบ​ลง​เล็กน้อย​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​ประมุข​ยอดเขา​เสียชีวิต​ด้วย​การ​ฟาด​ฝ่ามือ​เพียง​ครั้ง​เดียว​

“คน​ผู้​นี้​ทรงพลัง​มาก​ เขา​อาจ​ก้าว​เข้าสู่​ขอบเขต​ตั้งต้น​ มัน​ค่อนข้าง​ยาก​สำหรับ​ข้า​ที่จะ​ย้อน​เวลา​กลับ​ไป​” มู่เทียน​กล่าว​อย่าง​ไร้อารมณ์​

“ ดูเหมือนว่า​ ชาย​ที่​สวม​เสื้อคลุม​สีดำ​มีความขุ่น​เคืองใจ​กับ​โจว​หยวน​ ความตาย​ของ​ประมุข​ยอดเขา​เกี่ยวข้อง​กับ​การแก้แค้น​…”

“ฮึ่ม มัน​ไม่สำคัญ​ว่า​ทำไม​โจว​หยวน​ถึงตาย​ เขา​ยังคง​เป็น​ประมุข​ยอดเขา​จาก​โถงเซียน​ธาตุ​แสงของ​เรา​ เรา​ต้อง​สืบสาว​ความตาย​ของ​เขา​ให้​ถึงที่สุด​ … ”

“บันทึก​ภาพลักษณ์​ของ​เขา​และ​ตั้ง​ค่าหัว​ของ​เขา​ทันที​…”

ผู้อาวุโส​ทั้ง​สามสั่งการ​ตั้ง​รางวัล​ค่าหัว​โดย​ไม่ลังเล​

อีกไม่นาน​ ค่าหัว​ก็​ถูก​ตั้งขึ้น​และ​การ​ค้นหา​ตัว​คนร้าย​ผู้ฆ่า​โจว​หยวน​เริ่มต้น​ขึ้น​ทั่ว​ทั้ง​ที่ราบ​รกร้าง​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ