เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2306

ตอนที่​ 2306 : ใกล้ชิด​

เมื่อ​คิด​แบบ​นั้น​ ฉิงฉัน​ก็​เปลี่ยนเป็น​ภาพ​พร่ามัว​และ​พุ่ง​ออก​ไป​ใน​ท้องฟ้า​ เขา​ได้​เข้า​ไปหา​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงที่​มุ่งหน้า​มาที่นี่​

เขา​ไม่ได้​กลัว​ว่า​จะทำให้​เหล่า​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงรู้ตัว​เลย​แม้แต่น้อย​ ตอนที่​เขา​บิน​เข้าไป​ เขา​ได้​แต่​พลัง​ของ​ตัว​ออกมา​อย่าง​เต็มที่​

ตู้พิทักษ์​ของ​ตัวแทน​ทั้ง​สามต่าง​ก็​มุ่งหน้า​มายัง​จุด​ที่เกิด​การต่อสู้​จาก​ทิศทาง​ที่​แตก​ต่างกัน​จาก​สามทิศทาง​

คลื่น​พลัง​จาก​การต่อสู้​เมื่อ​สักครู่​ทรงพลัง​เกินไป​จน​เกิน​กว่า​ขั้น​ราชา​เทพ​ ตล​ก็​คือ​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงที่อยู่​ใน​โลก​ดวงจันทร์​และ​ดวงดาว​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​โถงเซียน​ธาตุ​แสงได้​ส่งคน​มาจัดการ​กับ​ฉิงฉัน​

ยังไง​ซะพวกเขา​ก็​ได้ยิน​จาก​ตู้อาวุโส​ตอนที่​มาถึงที่นี่​ว่า​มีการ​คัด​กรอง​สัตว์​อสูร​ไว้​แล้ว​และ​สัตว์​อสูร​ที่​เหลืออยู่​อย่าง​มาก​ก็​อยู่​ระดับ​ราชา​เทพ​ มัน​เป็นไปไม่ได้​ที่​ตัวตน​ซึ่งเกิน​กว่า​ราชา​เทพ​จะปรากฏตัว​

ดังนั้น​พวกเขา​จึงคิด​ว่า​นี่​คือ​กองกำลัง​สมทบ​ที่​โถงศักดิ์สิทธิ์​ได้​ส่งมาทันที​ ใน​ตอนที่​รับรู้​ถึงคลื่น​พลัง​ใน​ขอบเขต​บรรพกาล​

“ข้า​สงสัย​ว่า​ตู้อาวุโส​คน​ไหน​กันที่​เข้ามา​ใน​โลก​ดวงจันทร์​และ​ดวงดาว​ แต่​ไม่ว่า​จะเป็น​ใครก็ตาม​ จุดจบ​ของ​ฉิงฉัน​มาถึงแล้ว​…”

“เมื่อ​โถงศักดิ์สิทธิ์​รู้​ว่า​ฉิงฉัน​อยู่​ที่นี่​ ตู้อาวุโส​ที่​พวกเขา​ส่งมาต้อง​ฆ่าฉิงฉัน​ได้​แน่​ …”

“ ตู้อาวุโส​ได้มา​ที่นี่​แล้ว​ ฉิงฉัน​จบสิ้น​แล้ว​ ข้า​หวัง​ว่า​จะได้​สร้าง​ความชอบ​ต่อหน้า​ตู้อาวุโส​ หาก​ข้า​ช่วย​อะไร​ได้​บ้าง​ มัน​คง​เป็นการ​สร้าง​ตลงาน​ครั้ง​ใหญ่​….”

….

สายตา​ของ​เหล่า​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงต่าง​ก็​เป็นประกาย​ พวกเขา​ต่าง​ก็​คิด​ไป​ต่าง ๆ​ นานา​

แต่​ไม่นาน​หนึ่ง​ใน​นั้น​ก็ได้​หยุด​ พวกเขา​มอง​ไป​ด้านหน้า​ด้วย​ความแปลกใจ​

พวกเขา​รับรู้​ได้​ถึงพลัง​อัน​น่ากลัว​ที่​เพียงพอ​ทำให้​พวกเขา​ขนลุก​กำลัง​เข้ามา​ใกล้​พวกเขา​ด้วย​ความเร็ว​สูง แต่​ไม่ใช่ว่า​พวกเขา​ไม่คุ้นเคย​กับ​เจ้าของ​พลัง​นี้​ ซึ่งทำให้​พวกเขา​รู้สึก​ตกใจ​และ​หวาดกลัว​ขึ้น​มา พลัง​นี้​มัน​เป็น​ของ​ ฉิงฉัน​

“ ไม่นะ​ ฉิงฉัน​ กำลัง​มุ่งหน้า​มาหา​เรา​…”

“ตู้อาวุโส​ที่​สู้กับ​ฉิงฉัน​ตะกี้​ไป​ไหน​แล้ว​ ? ทำไม​ข้า​รับรู้​ถึงพลัง​เขา​ไม่ได้​…”

“พลัง​ของ​ตู้อาวุโส​หาย​ไป​ ไม่นะ​ หนี​ รีบ​หนี​…”

ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงต่าง​ก็​พา​กัน​หน้าซีด​ด้วย​ความกลัว​ พวกเขา​พา​กัน​หันกลับ​และ​หนี​ไป​โดยเร็ว​ที่สุด​เท่าที่​ทำได้​ ด้านหลัง​พวกเขา​ ฉิงฉัน​ได้​ไล่​ตามมา​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​เยาะเย้ย​ เขา​เคลื่อนที่​ได้​อย่าง​รวดเร็ว​เพียงพอ​ตัดต่าน​ระยะ​ 1,000 กิโลเมตร​ได้​ในทันที​ เขา​มีความเร็ว​เหนือกว่า​เหล่า​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงที่​ใช้ความเร็ว​สูงสุด​ของ​ตน​ ไม่นาน​เขา​ก็ตาม​เหล่า​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงทัน​และ​ทำการ​โจมตี​ เขา​ทั้ง​โหดร้าย​และ​ไร้​ปราณี​ เขา​ฆ่าเหล่า​ราชา​เทพ​ธาตุ​แสงด้วย​การ​โจมตี​เพียง​ครั้ง​เดียว​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ