หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 77

ชุยจื้อหย่วนเห็นเฉินผิงที่อยู่ด้านหลังของซูนเสี่ยวเหมิง ในตาก็มีแววดูถูก จากนั้นก็ดึงมือของบริษัทเดินนำเข้าไป!

เฉินผิงทำได้แค่เดินตามเข้าไป แต่ชุยจื้อหย่วนกับซุนเสี่ยวเหมิงกำลังพึมพำกันสองคน!

“ถ้าหากเธอไม่อยากใหเขาทำงานที่นี่ เดี๋ยวตอนที่สัมภาษณ์ ฉันพาเธอเข้าไปเล่นกับเขาก็พอ อย่างไรเสียวันนี้ฉันเป็นคนสัมภาษณ์...”

ชุยจื้อหย่วนพูดเสียงเบา

“เธออย่าทำให้มันชัดนัก ไม่อย่างนั้นเขาจะไปฟ้องพ่อฉัน แล้วพ่อจะมาดุฉันอีก หมอนี่เพิ่งออกจากคุกมา นายก็ใช้เรื่องนี้ปฏิเสธเขาก็พอ!

ซุนเสี่ยวเหมิงก็กระซิบเสียงเบาที่ข้างหูของชุยจื้อหย่วน

พวกเขากลัวเฉินผิงได้ยิน แต่พวกเขาไม่รู้ว่า ที่ทั้งสองคนคุยกันนั้นถูกเฉินผิงได้ยินอย่างไม่ตกหล่น ตอนนี้ทักษะการฟังของเฉินผิงไม่ใช่ที่คนธรรมดาจะเทียบได้

เฉินผิงที่อยู่ด้านหลังยิ้มเย็นออกมา เกี่ยวกับเรื่องว่าจะได้สัมภาษณ์ไหม เฉินผิงไม่สนใจสักนิด เขาเพียงแต่ต้องผ่านมันไปเท่านั้น!

หลังจากที่ตามพวกซุนเสี่ยวเหมิงมาถึงชั้นของแผนกขายแล้ว ซุนเสี่ยวเหมิงชี้ไปที่ชุยจื้อหย่วน จากนั้นพูดกับเฉินผิงว่า “นายไปกับเขา จำที่ฉันบอกให้ดี อยู่ที่นี่อย่าบอกใครว่ารู้จักฉัน!”

เฉินผิงผงกหัว จากนั้นตามชุยจื้อหย่วนไปยังห้องสัมภาษณ์ ตอนนี้ที่ด้านนอกมีคนไม่น้อยกำลังรออยู่ คนเหล่านี้มาสัมภาษณ์ อย่างไรเสียก็เป็นบริษัทที่มีบริษัทเครือข่าย สวัสดิการก็ดี ดังนั้นคนที่อยากมาก็มีมาก ในจำนวนนั้นก็มีนักศึกษาจากมหาลัยดังอยู่ด้วย!

“นายรอข้างนอกสักเด๋ยวนะ เดี๋ยวจะมาคนมาเรียก...”

หลังจากที่ชุยจื้อหย่วนพูจบ ก็เดินเข้าห้องสมัภาษณ์ไป เฉินผิงก็หาเก้าอี้นั่งเพื่อพัก!

“พี่ชาย คุณก็มาสัมภษณ์เหรอ”

คนที่นั่งอยู่ข้างเฉินผิง ชายหนุ่มคนที่สวมแว่นตามถามเฉินผิง

“อืม!” เฉินผิงผงกหัว!

“คุณจบจากที่ไหนเหรอ ผมแค่รู้มาว่า การสัมภาษณ์ครั้งนี้มีคนจำนวนมากที่จบมาจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อ คุณดูผู้หญิงที่สวมกระโปรงคนนั้น ได้ยินว่าเธอจบจากมหาวิทยาลัยชิงหัวไม่ก็มหาวิทยาลัยปักกิ่ง ผู้ชายคนที่สะพายเป้นั่น ก็จบจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติทางทะเล”

ชายหนุ่มมีสีหน้าอิจฉา พูดกับเฉินผิง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร