เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1284

ตอนที่ 1284: เข้าใจวิถีกระบี่ (1)

เนื่องจากมันไม่อาจบอกได้ว่าจริงหรือปลอม มันจึงใช้กรงเล็บทั้งสองตะปบทั้งหมดที่แทงเข้ามา พร้อมเสียงหวีดแหลม พลังงานที่ปั่นป่วนก็พัดจนฝุ่นปลิวกระจาย

เจี้ยนเฉินควบคุมยุทธภัณฑ์จักรพรรดิของเขาด้วยความตั้งใจ ยุทธภัณฑ์จักรพรรดิของเขาวาดผ่านกรงเล็บของเสือดำและโจมตีไปที่ดวงตา

อย่างไรก็ตามเมื่ออาวุธเข้าไปใกล้เสือดำก็บิดตัวหนีราวกับว่ามันรับรู้อยู่แล้ว มันหลีกเลี่ยงไม่ให้ถูกโจมตีที่ตาได้ แต่ก็ไม่เกิดแผลลึกที่คอของมันแทน เลือดไหลออกมาราวกับน้ำพุ

เสือดำยิ่งโกรธหนักกว่าเดิมเมื่อมันได้รับแผลที่สอง มันคำรามขึ้นฟ้าก่อนที่จะรวบรวมพลังงานไว้ที่ปาก มันควบแน่นลูกบอลพลังงานสีเหลืองขนาดใหญ่และยิงออกมายังเจี้ยนเฉิน ในเวลาเดียวกันเขาสั้น ๆ บนหัวของมันก็เริ่มที่เปล่งแสงจาง ๆ เช่นกัน

เมื่อเจี้ยนเฉินต้องหลีกเลี่ยงบอลพลังงานของมัน ทันใดนั้นเขาของมันก็เปล่งและยิงแสงสีเหลืองออกมาที่เจี้ยนเฉิน ทันใดนั้นเจี้ยนเฉินก็รู้สึกราวกับว่าตัวเขาถูกตรึงด้วยพลังงานลึกลับ

เจี้ยนเฉินตกใจ ในช่วงเวลาไม่กี่วันที่ผ่านมาที่เขาอยู่ในโลกจิ๋วหยานหวง เขาได้เจอสัตว์อสูรหยานหวงไม่กี่ตัว แต่ก็ไม่มีตัวไหนมีความสามารถพิเศษเช่นนี้ นี่เป็นตัวแรกที่ทำให้เขาเคลื่อนที่ไม่ได้

เจี้ยนเฉินกระจายพลังบรรพกาลของเขาออกมาอย่างรุนแรง ร่างกายของเขาสั่นอย่างหนักและหลังจากนั้นเขาก็สลัดพลังลึกลับรอบ ๆ ตัวของเขาออกไปได้ อย่างไรก็ตามบอลพลังงานกระแทกเข้าที่หน้าอกของเขา ขณะที่เขาถูกตรึงไว้เพียงชั่วครู่

ปัง ! พร้อมกับเสียงหนัก ๆ เจี้ยนเฉินก็ปลิวไปไกลและกระแทกดินแข็ง ๆ ห่างออกไปหลายกิโลเมตร หน้าอกของเขายุบลงและมีรอบช้ำพร้อมกับซี่โครงหักอีกหลายซี่

เจี้ยนเฉินยืนขึ้นด้วยการพลิกตัว แม้ว่าบาดแผลของเขาจะดูน่ากลัว แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับการต่อสู้มากนัก เมื่อรวมกับการโคจรพลังบรรพกาลทำให้ซี่โครงที่หักและบาดแผลต่าง ๆ หายเป็นปกติ พลังบรรพกาลได้แสดงออกมาอย่างเต็มที่

ด้านหน้า เสือดำก็ตกใจอย่างมากเมื่อเห็นเจี้ยนเฉินลุกขึ้นมาอย่างง่ายดายราวกับว่าเขาไม่เป็นอะไร อย่างไรก็ตามมันก็ได้สติอย่างรวดเร็วก่อนที่จะพุ่งเข้าใส่เจี้ยนเฉินอีกครั้ง เขาของมันเริ่มเปล่งแสงสีเหลืองอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ