เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1295

ตอนที่ 1295: สอดแนมเบื้องต้น

ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างค่ายกลหลายคนในซากอาคารในเมืองทหารรับจ้างหยุดทำสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่และลอยขึ้นฟ้า พวกเขาทั้งหมดจ้องมองด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

หลังจากนั้นไม่นานประตูมิติสูงกว่าสิบเมตรก็เปิดออก มันเป็นประตูของโลกใบเล็ก

เซียนราชาทั้งหลายที่เตรียมพร้อมอยู่ในโลกใบเล็กของเมืองทหารรับจ้างออกมา พวกเขาเคลื่อนไหวกันอย่างรวดเร็วและเงียบมีเพียงแสงวิบวับเท่านั้นที่พอจะมองเห็นได้ พวกเขาทั้งหมดมีทักษะที่ใช้กับการจัดการมิติ

ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีคนเกือบพันคนปรากฏตัวขึ้นบนอากาศ เกือบทั้งหมดเป็นเซียนราชาและมีส่วนน้อยเท่านั้นที่เป็นเซียนผู้คุมกฎ พวกเขาทั้งหมดจ้องมองด้วยสีหน้าขึงขัง

พลังผันผวนที่เกิดขึ้นจากส่วนลึกภายใต้ซากอาคารนั้นไม่เสถียรอย่างมากและแม้กระทั่งพวกเขาก็รู้สึกได้อย่างชัดเจน

โอ้ ไม่ พวกเขากำลังมาแล้ว เสียงที่แหลมเล็กของเด็กดังมาจากที่ไหนสักที่ เสี่ยวหลิงปรากฏขึ้นอย่างเงียบ ๆ ขณะที่นางต้องมองพื้นดินด้านล่าง ร่างกายของนางไม่ได้เป็นภาพลวงตา นางจึงไม่แตกต่างจากมนุษย์จริง ๆ

หลายคนรู้จักตัวตนของจิตวิญญาณม่านพลัง เซียนราชาหลายคนสงบลงหลังจากที่เห็นเสี่ยวหลิงปรากฏตัว พวกเขาทุกคนรู้ว่าจิตวิญญาณม่านพลังนั้นไม่ง่ายอย่างที่คิด ม่านพลังของเมืองทหารรับจ้างได้หายไปแล้ว แต่จิตวิญญาณม่านพลังนั้นไม่ได้หายไปเนื่องจากการหายไปของมัน ในเวลาเดียวกันความแข็งแกร่งของนางอยู่ในขั้นที่สองของขอบเขตดั้งเดิม ระดับย้อนกลับ

ความคิดที่ว่าทวีปได้รับการปกป้องโดยผู้เชี่ยวชาญระดับย้อนกลับทำให้ทุกคนสงบลงอย่างไม่สงสัย มันเป็นเพราะเสี่ยวหลิงจากเมืองทหารรับจ้างที่กลายเป็นตัวแทนของทวีปเทียนหยวนโดยเหนือกว่าตระกูลผู้พิทักษ์แล้วตอนนี้

จิตวิญญาณม่านพลังที่เคารพ เจ้าเมืองได้เข้าไปในโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งและมีส่วนร่วมกับการสังหารหมู่ครั้งใหญ่ ตอนนี้เมื่อผู้คนจากโลกนั้นมาถึงทวีปของเรา พวกเขาจะพยายามแก้แค้นอย่างแน่นอน ข้าหวังว่าท่านจะสามารถช่วยเหลือเราได้เมื่อพวกเขามาถึงทวีปเทียนหยวนของเราและกำจัดผู้บุกรุก เราต้องกักพวกมันในอุโมงค์และต้องถ่วงเวลาให้กับผู้อาวุโสสูงสุดเทียนเจี้ยน เซียนราชาอาวุโสจากเมืองทหารรับจ้างโค้งคำนับและป้องมือให้ เสี่ยวหลิงเป็นคนที่มีอายุเท่า ๆ กับโมเทียนหยุน นางยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในขอบเขตดั้งเดิมที่ปกป้องเมืองมากกว่าหนึ่งล้านปี สถานะของนางในเมืองถูกยกให้เทียบเท่ากับบรรพชนผู้ก่อตั้ง

แน่นอน เสี่ยวหลิงพยักหน้ายืนยัน แต่นางก็ยังรู้สึกประหม่า

มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่จิตใจของจิตวิญญาณม่านพลังนั้นยังไม่เติบโตเต็มที่และมีพลังการต่อสู้มากนัก นางยังอยู่ในช่วงของเด็กหญิง นางอาจขาดประสบการณ์ในการต่อสู้เช่นกัน ดังนั้นหากนางเจอคู่ต่อสู้ในระดับเดียวกัน นางอาจจะตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ผู้อาวุโสสูงสุดจากเมืองทหารรับจ้างถอนหายใจอย่างลับ ๆ แต่เขาจะทำอะไรได้ ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ