เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1296

ตอนที่ 1296: เสริมกำลัง (1)

การต่อสู้ครั้งใหญ่เกิดขึ้นเหนือเมืองทหารรับจ้างอย่างรวดเร็วและสิ้นสุดอย่างรวดเร็วเช่นกัน ทุกอย่างสงบในพริบตา ศพของเซียนราชาขั้นสูงสุดจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งยังคงอยู่และมีคนราว ๆ สิบกว่าคนพยายามหลบหนี พวกเขาก็เกือบจะถูกกวาดล้างเช่นกัน

มีเพียงเซียนราชา 2 คนที่อยู่ฝ่ายมนุษย์ถูกลูกหลงจากพลังงานโจมตีและตาย

ในการปะทะกันมนุษย์ทุกคนเห็นว่าผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมนั้นน่ากลัวเพียงใด เพียงแค่จิตวิญญาณม่านพลังโบกมือเบา ๆ ก็ทำให้เซียนราชาขั้นสูงสุดกว่า 20 คนตายรวมทั้งยังมีบางส่วนกลายเป็นหมอกเลือด มันน่ากลัวเพียงไหน ?

ทันใดนั้นความคิดของผู้คนทั้งหมดที่มองเสี่ยวหลิงก็เปลี่ยนไป สายตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความหวาดกลัวอย่างมาก ในยุคที่เซียนจักรพรรดิไม่มีอยู่จริง เซียนราชาขั้นสูงสุดนั้นถือว่ายืนอยู่ปลายสุดของห่วงโซ่ มันมีจำนวนน้อยมาก แต่พวกมันก็บอบบางราวกับเต้าหู้เมื่ออยู่ต่อหน้าจิตวิญญาณม่านพลัง สิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อทุกคน

ในเวลาเดียวกันพวกเขาทุกคนต่างก็ตระหนักได้ว่าจิตวิญญาณม่านพลังนั้นที่มีรูปร่างของวิญญาณเด็กหญิงตัวน้อย ๆ นั้นไม่ได้ใจอ่อนและสามารถฆ่าได้อย่างโหดเหี้ยม

ผู้อาวุโสสูงสุดของเมืองทหารรับจ้างพบว่ามันยากที่จะละสายตาไปจากนาง เขาสูดลมหายใจเข้าลึก ๆก่อนที่จะทำใจให้สงบ หลังจากนั้นเขาก็มองไปรอบ ๆ และพูดอย่างหนักแน่น เจ้าพูดถูก ด้วยสิ่งที่เจ้าพูดมาก่อนหน้านี้ เนื่องจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งมีผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมจึงเป็นไปไม่ได้ที่สิ่งเหล่านี้จะเป็นพลังทั้งหมดของพวกเขา คนที่มาจากต่างโลกล้วนเป็นเซียนราชาขั้นสูงสุด พวกมันอาจจะเป็นแค่หน่วยสอดแนมเพื่อสอดส่องความแข็งแกร่งของทวีปเรา เมื่อพวกเขาเข้าใจว่าเราแข็งแกร่งแค่ไหน พวกเขาก็จะเริ่มการบุกโจมตีครั้งใหญ่ ดังนั้นเราจึงไม่อาจปล่อยให้เซียนราชาขั้นสูงสุดจากไปได้แม้สักคน เราต้องฆ่าพวกมันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ผู้อาวุโสสูงสุดพูดถูกต้อง หากเราปล่อยให้คนเหล่านี้กลับไปยังโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง หลังจากที่ได้รู้ถึงความแข็งแกร่งของพวกเรา พวกเขาจะไม่กลัวเรา แน่นอนเมื่อถึงเวลานั้นพวกเขาจะเริ่มการบุก นี่คือเหตุผลที่เราไม่ควรปล่อยให้คนจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งรอดไปได้เพื่อป้องกันไม่ให้กองกำลังของพวกเราถูกเปิดเผย ข้าเชื่อว่าโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งจะต้องไม่ทำการใด ๆ อย่างประมาทก่อนที่พวกเขาจะเข้าใจความแข็งแกร่งของพวกเรา เซียนราชาคนอีกคนเสริมหลังจากที่ผู้อาวุโสสูงสุดพูดเสร็จ เขาเป็นผู้อาวุโสสูงสุดจากตระกูลผู้พิทักษ์และยังเป็นเซียนราชาขั้นสูงสุด

เราไม่อาจปล่อยเรื่องนี้ให้ช้าลงได้ ตระกูลผู้พิทักษ์ทั้งสิบควรจะร่วมมือกันในการใช้ทักษะลับค้นหาจากทั่วทั้งทวีปเพื่อหาคนเหล่านี้ อาวุโสได้ส่งคนไปบอกกลุ่มร้อยเผ่าพันธุ์, สัตว์อสูร, และเผ่าพันธุ์ทะเล ทันทีว่ามีเซียนราชาจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งรอดมาหรือไม่ และมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะเข้าไปยังดินแดนของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาควรจะระวัง ข้าคิดว่าเผ่าพันธุ์ทั้งสามจะเชื่อความจริงของเรื่องนี้เมื่อพวกเขาเห็นผู้เชี่ยวชาญจากต่างโลกเหล่านี้ ผู้อาวุโสสูงสุดกล่าวเสียงหนักขณะที่เขาสั่งผู้ใต้บังคับบัญชา

หลายคนในตระกูลผู้พิทักษ์ไม่เต็มใจที่จะทำสิ่งนี้ แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกความคิดเห็น พวกเขาทั้งหมดทำตามที่ผู้อาวุโสสูงสุดพูดและใช้ทักษะลับโบราณเพื่อค้นหาทั้งทวีป

เมืองทหารรับจ้างถูกทำลายไปแล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ได้อ่อนแอลงด้วยเหตุผลนี้ ผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมปรากกฎขึ้นเพราะพวกเขา และไม่แม้กระทั่งให้ความสนใจกับจิตวิญญาณม่านพลัง มีเพียงเทียนเจี้ยนก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยพวกเขาได้

ภายใต้ทักษะลับของตระกูลผู้พิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญจากโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้งไม่อาจซ่อนตัวได้ในทวีปนี้ พวกเขาถูกค้นพบทั้งหมดและมีกลุ่มที่มีเซียนราชาขั้นสูงสุดเป็นผู้นำในการตามล่าพวกเขาทันที

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ