เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1539

ตอนที่ 1539: ก้าวสู่ขั้นย้อนกลับ

ละอองโลหิตแปรเปลี่ยนหมุนวนก่อนที่จะพุ่งขึ้นสู่ฟ้า มันเกิดเสียงดังกึกก้องไม่สิ้นสุด ราวกับว่าใบหน้าของปีศาจนับไม่ถ้วนกำลังส่งเสียงก้องฟ้า

จอมยุทธขั้นรับมอบทั้งสามถูกกลืนโดยหมอกโลหิต พวกเขารู้สึกได้ทันทีว่าพลังลึกลับพัดผ่านเขาและระงับพลังของพวกเขาอย่างรวดเร็ว พวกเขาใช้กำลังได้เพียงครึ่งเดียว ดังนั้นพวกเขาจึงไม่อาจปกป้องตัวเองได้อีกต่อไป พวกเขาลอยขึ้นและลอยราวกับเป็นเรือเล็กกลางน้ำเชี่ยวในทะเลที่กว้างใหญ่ พวกเขาไม่อาจควบคุมตัวเองได้เลย

ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที เกราะพลังงานที่อยู่รอบ ๆ ตัวจอมยุทธทั้งสามก็พังทลายและเหลือแต่ร่างของเขา มีของเหลวที่มีลักษณะคล้ายเลือดสัมผัสผิวหนังของพวกเขาตรง ๆ ร่างกายของพวกเขาเริ่มละลายด้วยความเร็วที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน

ร่างกายของพวกเขาละลายและกลายเป็นแอ่งเลือด พลังงานดั้งเดิมจากเนื้อหนังของพวกเขากลายเป็นพลังให้กับแม่น้ำ

นี่คือการทรมาณอย่างไร้มนุษย์ธรรม จอมยุทธขั้นรับมอบทั้งสามคนต่างกรีดร้องอย่างหนาวเหน็บและไม่อาจหลุดพ้นกระแสของหมอกได้

เมื่อจอมยุทธทั้งสามกำลังจะตาย ผู้อาวุโสขั้นย้อนกลับได้เข้ามาต่อสู้เพื่อไล่ขจัดก้อนหมอกไป มีแสงแวววับผ่านสายตาของเขาทันทีขณะที่เขาพึมพำด้วยเสียงหนัก ๆ จริง ๆ แล้วที่เจ้าสามารถจัดการจอมยุทธขั้นรับมอบช่วงกลาง 2 คนและขั้นต้น 1 คนให้กลายเป็นเช่นนี้ได้ ดูเหมือนเจ้าจะไม่ได้ใช้กำลังเต็มที่ ข้าคงประมาทเจ้าเกินไป ด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่ยอมทนอีกต่อไปและในที่สุดก็เริ่มเคลื่อนไหว เขาเหวี่ยงหมัดไปที่หมอกห่างออกไป 10 กิโลเมตร

หมัดของเขาทำลายมิติ มันเกิดหลุมดำห่างจากเขาหลายพันเมตรและมีพลังงานที่น่าสะพรึงกลัวฉีกมิติออกมาปะทะกับกลุ่มหมอกตรง ๆ

ตูม !

หลังจาก ตูม เมฆโลหิตก็เริ่มสั่นอย่างรุนแรงก่อนที่จะหดตัวลงอย่างรวดเร็ว ในเวลาเพียงไม่กี่วินาทีเมฆทั้งก้อนก็หายไปเผยให้เห็นตัวของฮุสตันที่ซ่อนตัวอยู่ตลอดเวลา

ฮุสตันถอยกลับไปบนอากาศขณะที่ตัวส่ายไปมา สีหน้าของเขาซีดเซียว ไม่เพียงแต่หมัดจากจอมยุทธขั้นย้อนกลับจะทำลายเมฆของเขา แต่มันก็ทำให้เขาบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

หลังจากที่เขาพึ่งมาถึงจอมยุทธขั้นรับมอบช่วงต้น แม้ว่าเขาจะมีพลังที่น่าประทับใจจากทักษะปีศาจชั้นฟ้าที่สามารถสังหารจอมยุทธขั้นรับมอบช่วงกลางได้ แต่เขาก็ยังไม่ใช่คู่มือของจอมยุทธขั้นย้อนกลับ

เมฆกระจายออกจอมยุทธขั้นรับมอบทั้งสามก็หลุดพ้น พวกเขาหลบหลีกความตายได้ แต่ร่างกายของพวกเขาบางส่วนถูกละออกโลหิต พวกเขาดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก ราวกับพวกเขาเต็มไปด้วยโลหิตและร่างกายก็เต็มไปด้วยแผลต่าง ๆ แม้แต่หัวของพวกเขาก็เปิดขณะที่หูและจมูกของพวกเขาก็หายไป

ไปรักษา จอมยุทธขั้นย้อนกลับกล่าวอย่างเฉยเมย สายตาของเขายังจับจ้องฮุสตันตลอดเวลาและมีแสงแปลก ๆ แวบผ่านดวงตาของเขา

ขอบคุณที่ช่วยชีวิตของเรา ผู้อาวุโสจาง ! จอมยุทธทั้งสามไม่เหลือความอวดดีหลังจากที่ขอบคุณผู้ช่วยชีวิตของพวกเขา พวกเขาทั้งหมดกลับไปอุโมงค์เพื่อไปยังโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง

อีกด้านผู้อาวุโสจางไปหาฮุสตัน ใบหน้าของเขาไร้อารมณ์และเย็นชา เขาจ้องไปที่ฮุสตันและถามอย่างถ่อมตัวว่า ชื่อของทักษะที่เจ้าบ่มเพาะคืออะไร ? ถึงได้มีพลังขนาดนี้ ?

ทักษะปีศาจชั้นฟ้า ! ฮุสตันตอบด้วยเสียงที่หนักแน่น ใบหน้าของเขาเหี้ยมเกรียม เข็มที่บางเฉียบมีความยาวสี่นิ้วปรากฏขึ้นมาในมือของเขา พลังกลืนกินวิญญาณแทรกซึมเข้าไปขณะที่เขาขว้างมันไปที่ผู้อาวุโสจางด้วยความเร็วปานสายฟ้า

มันเป็นวิธีการบ่มเพาะที่ดัดแปลงมาจากทักษะปีศาจชั้นฟ้า พลังหยินชั่วร้ายที่ได้รับการบ่มเพาะให้กับคนในนิกายเป็นรูปแบบอ่อน ๆ ของพลังกลืนกินวิญญาณ ทำให้พลังกลืนกินวิญญาณนั้นมีพลังมากเป็นพิเศษเพราะต้องใช้พลังหยินชั่วร้าย มันสามารถใช้ได้นับครั้งไม่ถ้วนตราบที่พลังหยินชั่วร้ายไม่หมดลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ