เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2279

ตอนที่​ 2279 – ข่าว​จาก​ราชา​เผิง​สีฟ้า

“คนต่างถิ่น​เหล่านี้​ยิ่ง​ใจร้อน​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ พวกเขา​ไป​ที่​ภูเขา​เทพ​กระบี่​ของ​เซียน​กระบี่​สวรรค์​…”

“พวกเขา​มีความมั่นใจ​มากเกินไป​ พวกเขา​คิด​ว่า​พวกเขา​สามารถ​ทำ​อะไร​ก็​ได้ที่​พวกเขา​ต้องการ​โดย​สร้าง​ความหวาดกลัว​ใน​หัวใจ​ของ​ทุกคน​ ตราบเท่าที่​พวกเขา​พูดถึง​องค์​หญิง​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง อย่างไรก็ตาม​พวกเขา​ต้อง​พิจารณา​ว่า​เซียน​กระบี่​สวรรค์​เป็น​ใคร​…”

“อืมม​ คนต่างถิ่น​เหล่านี้​สามารถ​เอาชนะ​เรา​ได้​หาก​พวกเขา​ทำงาน​ร่วมกัน​ แต่​เซียน​กระบี่​สวรรค์​ไม่เคย​เอาจริงเอาจัง​เลย​…”

“คนต่างถิ่น​เหล่านี้​แน่ใจ​ว่า​จะระมัดระวัง​ พวกเขา​ไป​ที่​เทือกเขา​เทพ​กระบี่​อย่าง​สุภาพ​และ​ไม่ได้​ใช้กำลัง​รุนแรง​ ไม่อย่างนั้น​ข้า​คิด​ว่า​เรา​จะได้​เห็น​หัว​หลาย​สิบ​หัว​ปลิว​ไป​ใน​อากาศ​…”

“เฮ้อ​ ช่างน่าเสียดาย​ เซียน​กระบี่​สวรรค์​ยัง​ไม่ได้​ลงมือ​อย่าง​แท้จริง​…”

เมื่อ​เซียน​กระบี่​สวรรค์​แสดงความสามารถ​ของ​เขา​และ​บังคับ​ให้​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ต้อง​ล่าถอย​ด้วย​กำลังใจ​ที่​ตกต่ำ​ ผู้เชี่ยวชาญ​ท้องถิ่น​และ​บุคคล​สำคัญ​ของ​องค์กร​ต่าง ๆ​ ล้วน​เปิดโอกาส​ให้​พวกเขา​ได้​ใช้การรับรู้​ทาง​วิญญาณ​ของ​พวกเขา​ พวกเขา​พูดคุย​กัน​อย่าง​พอใจ​เป็นอย่างมาก​

นอกจากนี้​ยัง​มีส่วน​เล็ก​ ๆ ของ​ความสงสาร​

ใน​ช่วง​ไม่กี่​วัน​ที่ผ่านมา​ พวกเขา​ซึ่งเป็น​องค์กร​สูงสุด​ที่​แต่เดิม​ครอบครอง​พื้นที่​เหนือ​ที่ราบ​รกร้าง​ได้​ถูก​ค้นหา​อย่าง​ไม่เกรงกลัว​โดย​คนต่างถิ่น​เหล่านี้​ภายใต้​ชื่อ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง พวกเขา​เริ่ม​สนใจ​ใน​เรื่อง​การ​ร้องทุกข์​เมื่อ​พวกเขา​เริ่ม​โกรธเคือง​กับ​เรื่อง​ทั้งหมด​ อย่างไรก็ตาม​ พวกเขา​ทำ​อะไร​ไม่ถูก​เพราะ​ความ​แข็งแกร่ง​และ​ความกลัว​ที่​มีต่อ​องค์​หญิง​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง

คำตอบ​อัน​น่าประทับใจ​ของ​เซียน​กระบี่​สวรรค์​ ในที่สุด​ก็​ทำให้​องค์กร​สูงสุด​เหล่านี้​รู้สึก​ภาคภูมิใจ​และ​พอใจ​อีกครั้ง​

“มัน​น่าเสียดาย​ที่​เซียน​กระบี่​สวรรค์​สนใจ​แต่​เรื่อง​การบ่ม​เพาะ​และ​ไม่มีเรื่อง​ใด​ใน​ทางโลก​ที่​ทำให้​เขา​เข้าไป​ยุ่ง​เกี่ยวกับ​ความขัดแย้ง​ใด​ ๆ บน​ที่ราบ​รกร้าง​ มิฉะนั้น​คนต่างถิ่น​เหล่านี้​จะไม่ทำตัว​กล้าหาญ​ ตราบใดที่​เขา​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ … ”

“เจ้าจะรู้​อะไร​ ? เขา​คือ​สิ่งที่​เจ้าเรียก​ว่า​นักปราชญ์​ผู้​ซึ่งยืน​อยู่​เหนือสิ่งอื่นใด​…”

ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​บางคน​แสดง​ความผิดหวัง​ต่อ​เรื่อง​ที่​เซียน​กระบี่​สวรรค์​อนุญาต​ให้​คนต่างถิ่น​เหล่านี้​ปฏิบัติ​ตามที่​พวกเขา​พอใจ​บน​ที่ราบ​รกร้าง​

เมื่อ​คนภายนอก​รู้สึก​ถึงพลัง​ของ​เซียน​กระบี่​สวรรค์​อย่าง​แท้จริง​ พวกเขา​ก็​เชื่อฟัง​มากขึ้น​เล็กน้อย​และ​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​ก้าว​เท้า​เข้าไป​ใน​เทือกเขา​เทพ​กระบี่​อีกครั้ง​

อย่างไรก็ตาม​ การ​ค้นหา​เจี้ยนเฉิน​ของ​พวกเขา​ยังคง​ดำเนินต่อไป​

สามเดือน​ต่อมา​ เมื่อ​เหลือ​เพียง​ 2 เดือน​จะถึงการแข่งขัน​ระหว่าง​เซียน​ผู้​ถูก​เลือก​ ในที่สุด​คนต่างถิ่น​ก็​ค่อย ๆ​ หมด​ความอดทน​ พวกเขา​มีจำนวนมาก​และ​พวกเขา​พลิก​ก้อนหิน​ทุก​ก้อน​บน​ที่ราบ​รกร้าง​หลายครั้ง​ แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่พบ​ร่องรอย​ของ​เจี้ยนเฉิน​ พวกเขา​มีจำนวนมาก​ขึ้นเรื่อย ๆ​ เริ่ม​ที่จะ​หวั่นไหว​และ​เชื่อ​ว่า​ข่าวลือ​ที่ว่า​เจี้ยนเฉิน​หนี​ไป​จาก​ที่ราบ​รกร้าง​แล้ว​

เป็นผล​ให้​ตระกูล​สอง​สามตระกูล​พร้อม​ที่จะ​ถอนตัว​ออกจาก​การ​ค้นหา​บน​ที่ราบ​รกร้าง​

“เจี้ยนเฉิน​ยัง​คงอยู่​บน​ที่ราบ​รกร้าง​ ! ”

อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​พวกเขา​กำลังจะ​จากไป​ เสียง​ก็​ดัง​กึกก้อง​ไป​ทั่ว​อวกาศ​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ