เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2321

ตอนที่​ 2321: เหลือ​ผู้แข่งขัน​เพียง​คนเดียว​

ตอนนี้​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​เริ่ม​เบาใจ​ลง​หลังจากที่​รู้สึก​ไม่สบาย​ใจมาสักพัก​ นาง​เริ่ม​มีความมั่นใจ​ว่า​ฉิงฉัน​ได้​จากไป​แล้ว​ตั้งแต่​ที่​ไม่พบ​พวกเขา​มานาน​ นาง​เชื่อ​ว่า​นาง​สามารถ​รอดชีวิต​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ได้​

“เจียง​หยาง​ นาน​แค่​ไหน​จนกว่า​จะถึงสิ้นปี​ ? ” ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ถามเบา​ ๆ ใน​ช่วง​ปี​ที่​ลำบาก​ เจี้ยนเฉิน​ยัง​คงอยู่​เคียงข้าง​นาง​ตลอดเวลา​ พวกเขา​ผ่าน​ร้อน​ผ่าน​หนาว​ร่วมกัน​มามาก​ ทำให้​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​มีความรู้สึก​พิเศษ​ให้​เจี้ยนเฉิน​

ในความเป็นจริง​นาง​เริ่ม​ไว้วางใจ​เขา​

“น่าจะ​เร็ว ๆ นี้​” เจี้ยนเฉิน​พูด​อย่าง​สบาย​ ๆ เขา​ยัง​สงบ​อยู่​ตลอดเวลา​

นี่​เป็น​เพียง​ลักษณะ​ธรรมชาติ​ของ​เขา​ เขา​ไม่รู้​ว่า​ท่าทาง​ที่​เขา​แสดง​จะทำให้เกิด​ความประทับใจ​และ​ความน่าเชื่อถือ​ใน​หัวใจ​ของ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​

และ​ใน​ขณะนี้​ ถ้ำที่​ทั้งสอง​ซ่อนตัว​อยู่​ก็​สั่นสะเทือน​ใน​ทันใด​ พื้นดิน​ที่อยู่​เหนือ​พวกเขา​ถูก​ทำลาย​ด้วย​พลัง​ที่​แข็งแกร่ง​ พลัง​เซียน​ธาตุ​แสงส่องแสง​ประกาย​ระยิบระยับ​ ถ้ำที่​มืดมิด​จึงสว่างจ้า​ใน​พริบตา​

หญิง​วัยกลางคน​สวม​เสื้อคลุม​สีขาว​บิน​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​และ​มอง​ลงมา​ที่​พวกเขา​

แม้ว่า​นาง​จะยืน​ใน​ที่สูง​ นาง​ก็​ไม่ได้​แสดง​ความเย่อหยิ่ง​เลย​ นาง​กลับ​รู้สึก​โล่งใจ​อย่าง​ชัดเจน​ขณะที่​นาง​จ้องมอง​ลงมา​

“อาจารย์​ ! ” ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​เงยหน้า​ขึ้น​โดยสัญชาตญาณ​ เมื่อ​นาง​เห็น​ผู้หญิง​วัยกลางคน​ นาง​รู้สึก​ดีใจ​มาก​ทันที​ นาง​ร้อง​ออกมา​และ​พยายาม​ยืน​ขึ้น​

อย่างไรก็ตาม​ นาง​ยังคง​ได้รับบาดเจ็บ​และ​นาง​ก็​ไร้ความสามารถ​มานาน​แล้ว​ ไม่เพียงแต่​นาง​ล้มเหลว​ที่จะ​ยืน​ขึ้น​ นาง​ยัง​เซและ​เกือบจะ​ล้ม​ โชคดี​ที่​เจี้ยนเฉิน​ว่องไว​และ​รับ​นาง​ได้​ทันเวลา​

หญิง​วัยกลางคน​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้อาวุโส​ใน​โถงเซียน​ธาตุ​แสงรวมถึง​เป็น​อาจารย์​ของ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ มู่ชุ่ย​

มู่ชุ่ย​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​พร้อมด้วย​แสงวู​วาบ​ ใบหน้า​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความสุข​ที่​แจ่มแจ้ง นาง​พูด​อย่าง​โล่งอก​ว่า​ “เจ้ายัง​มีชีวิต​อยู่​ สวรรค์​ เจ้ายัง​มีชีวิต​อยู่​ ข้า​คิด​ว่า​เจ้า … ”

ราวกับว่า​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ได้​พบ​คน​เพียง​คนเดียว​ที่​นาง​วางใจ​ได้​ นาง​กอด​มู่ชุ่ย​แน่น​ขณะที่​นาง​สะอื้น​เล็กน้อย​ “ท่าน​อาจารย์​ ไม่นาน​หลังจากที่​เรา​เข้าสู่​โลก​ดวงจันทร์​และ​ดวงดาว​ ฉิงฉัน​แห่ง​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ เขา​ตามล่า​เรา​ ข้า​คิด​ด้วยซ้ำ​ว่า​จะไม่ได้​พบ​ท่าน​อีกแล้ว​”

“ข้า​รู้​ ห​ยาน​เซว่​ไม่จำเป็นต้อง​กลัว​แล้ว​ตอนนี้​ เรา​มีผู้อาวุโส​หลาย​คนใน​โลก​ดวงจันทร์​และ​ดวงดาว​ พวกเขา​กำลัง​ค้นหา​ฉิงฉัน​ทุกที่​ เมื่อ​เรา​พบ​เขา​ เขา​จะต้อง​ตาย​อย่าง​แน่นอน​” มู่ชุ่ย​พูด​เบา​ ๆ แต่​เจี้ยนเฉิน​ตรวจ​พบ​จิต​สังหาร​ที่​รุนแรง​ใน​น้ำเสียง​ของ​นาง​

เห็นได้ชัด​ว่า​จิต​สังหาร​นี้​มุ่งไป​ที่​ฉิงฉัน​

ฉิงฉัน​บุกรุก​โลก​ดวงจันทร์​และ​ดวงดาว​ เข้ามา​ขัดขวาง​การคัดเลือก​เซียน​ผู้​ถูก​เลือก​ และ​เขา​ยัง​ทำร้าย​หรือ​สังหาร​ผู้แข่งขัน​ทั้ง​ห้า​อีกด้วย​ นี่เอง​ที่​ทำให้​โถงเซียน​ธาตุ​แสงโกรธจัด​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ