เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2333

ตอนที่​ 2333: เปิด​เผยความลับ​แห่ง​สวรรค์​

เจี้ยนเฉิน​นั่ง​อยู่​บน​เนินเขา​หลาย​วัน​ ภายนอก​เขา​ดู​สงบ​ แต่​จริง ๆ​ แล้ว​เขา​ก็​ไม่มั่นคง​ภายใน​ เขา​กำลัง​มีความกังวล​

หลาย​วัน​ผ่าน​ไป​ แต่​หอคอย​ธาตุ​แสงก็​ยังคง​เหมือนเดิม​ ไม่มีข่าว​จาก​จิตวิญญาณ​วัตถุ​เช่นกัน​

เขา​เต็มไปด้วย​ความกังวล​เกี่ยวกับ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ แม้ว่า​เขา​จะรู้สึก​ว่า​ตราประทับ​โบราณ​ล่องลอย​ผ่าน​มิติ​ใน​สถานที่​ที่​เขา​อยู่​หลายครั้ง​ เขา​ก็​ไม่สนใจ​เลย​

“อืม​ ? เจียง​หยาง​ ทำไม​เจ้ามาไกล​ขนาด​นี้​ ? ”

ใน​ขณะนี้​เสียง​ของ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ดัง​ขึ้น​จาก​ระยะไกล​ ภายใน​เสียง​นั้น​บ่งบอกถึง​ความสุข​

ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​พร้อมด้วย​ผู้พิทักษ์​ทั้ง​แปด​คน​บิน​ไป​ยัง​เนินเขา​ที่​เจี้ยนเฉิน​นั่ง​อยู่​

ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ยืน​ข้าง​เจี้ยนเฉิน​และ​มอง​เขา​ แสงสว่าง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ส่อง​ประกาย​ขณะที่​นาง​พูด​อย่าง​เงียบ ๆ​ ว่า​ “เจียง​หยาง​ เจ้าต้อง​ได้​รับประโยชน์​มากมาย​ใน​ช่วง​วัน​ที่ผ่านมา​”

เสียง​ของ​นาง​มีความอ่อนโยน​

อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​ผู้พิทักษ์​ที่อยู่​เบื้องหลัง​นาง​ได้ยิน​นาง​พูด​เช่นนี้​ พวกเขา​แสดงท่าที​ว่า​สิ่งที่​พวกเขา​สงสัย​ได้รับ​การ​ยืนยัน​ หลังจากนั้น​สายตา​ของ​พวกเขา​มอง​เจี้ยนเฉิน​จึงมีความอิจฉา​เล็กน้อย​

หาก​เป็น​ก่อนหน้านี้​ พวกเขา​ยังคง​มีข้อสงสัย​บางอย่าง​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ของ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ที่​ตกหลุมรัก​เจี้ยนเฉิน​ อย่างไรก็ตาม​ตอนนี้​พวกเขา​ได้ยิน​ว่า​ตง​ลิ​นห​ยาน​เซว่​พูด​กับ​เจี้ยนเฉิน​อย่าง​นุ่มนวล​และ​อ่อนหวาน​ ทุกอย่าง​ได้รับ​การ​ยืนยัน​

เนื่องจาก​พวกเขา​ทุกคน​รู้สึก​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่ปฎิบัติ​ตัวต่อ​เจี้ยนเฉิน​ใน​รูปแบบ​ที่​แตกต่าง​จาก​การ​ปฎิบัติ​ตัวต่อ​พวกเขา​อย่าง​มาก​

“ข้า​สงสัย​ว่า​เจียง​หยาง​เก่ง​แค่​ไหน​ เขา​ถึงได้​มัด​ใจเซียน​ผู้​ถูก​เลือก​ได้​เร็ว​ขนาด​นี้​” ผู้พิทักษ์​ถอนหายใจ​ด้วย​ความประหลาดใจ​ พวกเขา​เริ่ม​ยอมรับ​เขา​และ​ชื่นชม​ความสามารถ​ของ​เขา​

เจี้ยนเฉิน​นั่ง​อยู่​บน​เนินเขา​โดย​ไม่ขยับ​เลย​ เขา​จ้องมอง​ที่​พื้น​อย่าง​ว่างเปล่า​ราวกับว่า​เขา​ไม่รู้สึก​ว่า​มีคน​กำลัง​มา เขา​ส่ายหน้า​เบา​ ๆ และ​ไม่พูด​อะไร​เลย​

ปัจจุบัน​ความกังวล​ทั้งหมด​ของ​เขา​อยู่​กับ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ เขา​ไม่มีอารมณ์​ที่จะ​พูดคุย​กับ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​

ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ไม่ได้​ใส่ใจความ​เย็นชา​ของ​เจี้ยนเฉิน​ นาง​นั่งลง​ข้าง ๆ​ เจี้ยนเฉิน​แล้ว​มอง​เขา​ แม้ว่า​ใบหน้า​ของ​เจี้ยนเฉิน​จะไม่ได้​มีอะไร​พิเศษ​เนื่องจาก​การ​ปลอมตัว​ แต่​มัน​ก็​มีความรู้สึก​ดึงดูด​บางอย่าง​สำหรับ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​

“เจียง​หยาง​ ข้อมูล​ทั้งหมด​ใน​ตราประทับ​โบราณ​ที่นี่​เป็น​ของ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ การ​ได้มา​นั้น​ยาก​กว่า​การออกไป​ข้างนอก​หลายเท่า​ เจ้าเพิ่ง​เข้ามา​ใน​ศาลา​ศักดิ์สิทธิ์​เมื่อ​ไม่กี่​วัน​ที่ผ่านมา​ ดังนั้น​จึงไม่มีอะไร​แปลก​ถ้าเจ้ายัง​ไม่ได้รับ​ผลประโยชน์​อะไร​มาก​นัก​” ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​คิด​ว่า​เจี้ยนเฉิน​ท้อใจ​จาก​การ​ไม่ได้​อะไร​เลย​ นาง​ปลอบโยน​เขา​อย่าง​นุ่มนวล​ “จริง ๆ​ แล้ว​มัน​ไม่ใช่แค่​เจ้า พวกเรา​ไม่มีใคร​ได้รับ​อะไร​เช่นกัน​ เจ้าไม่จำเป็นต้อง​กังวล​มากเกินไป​ หมอก​ภายใน​หอคอย​ธาตุ​แสงบางเบา​ลง​ในทันที​ด้วย​เหตุผล​บางอย่าง​ เรา​จึงสามารถ​อยู่​ที่นี่​ได้​นาน​ขึ้น​ ข้า​คิด​ว่า​คน​ที่​มีพรสวรรค์​อย่าง​เจ้าจะได้​รับประโยชน์​ในที่สุด​”

“เจียง​หยาง​มีแกน​วิญญาณ​หนึ่ง​สี และ​พรสวรรค์​ของ​เขา​คือ​ 1 ดาว​ เขา​มีพรสวรรค์​อะไร​ ? ” ผู้พิทักษ์​ที่อยู่​ข้างหลัง​นาง​คิดในใจ​

ใน​ขณะนี้​หมอก​ใน​พื้นที่​เพิ่มขึ้น​อีกครั้ง​ มัน​ปั่นป่วน​เหมือน​มังกร​กำลัง​ว่าย​ผ่าน​ มัน​ทำให้​มิติ​ตรงนั้น​บิดเบี้ยว​ขณะที่​พื้นดิน​สั่นคลอน​เบา​ ๆ

ใน​ช่วงเวลา​นั้น​โลก​ภายใน​หอคอย​ธาตุ​แสงดูเหมือน​จะฟื้น​ขึ้น​มาจาก​ความตาย​ ทันใดนั้น​มัน​ก็​ผุด​ขึ้น​มาใน​ชีวิต​, และ​เส้น​เลือดดำ​ใน​พื้นดิน​ก็​เริ่ม​ตื่นขึ้น​ พลัง​ที่​หลับใหล​ดูเหมือน​จะค่อย ๆ​ ดีขึ้น​เช่นกัน​

แสงแวววับ​ส่อง​ประกาย​ผ่าน​ดวงตา​ของ​เจี้ยนเฉิน​ ทันใดนั้น​เขา​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​และ​มอง​ไป​รอบ​ ๆ ดวงตา​ของ​เขา​ค่อย ๆ​ เป็นประกาย​ขึ้น​,k

เขา​รู้​ว่า​ปรากฏการณ์​ฉับพลัน​ใน​หอคอย​ธาตุ​แสงนั้น​เกี่ยวข้อง​กับ​จิตวิญญาณ​กระบี่​ สิ่งนี้​ทำให้​เขา​เต็มไปด้วย​ความคาดหมาย​ไม่รู้​จบ​

“เกิด​อะไร​ขึ้น​ ? เกิด​อะไร​ขึ้น​ ? เป็นไปได้​อย่างไร​ที่​โลก​ภายใน​หอคอย​ธาตุ​แสงจะสั่นสะเทือน​…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ