เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2356

ตอนที่​ 2356: คน​จาก​เผ่า​เทพ​

ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ที่​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​พลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​หุน​เจิ้งได้​ฟื้น​คืน​หมด​แล้ว​ พวกเขา​ไม่ได้​กังวล​เกี่ยวกับ​สิ่งที่​หุน​เจิ้งได้​ทำ​พวกเขา​เอาไว้​ แต่​ทุกคน​ต่าง​จ้อง​ไป​ที่​ชาย​ชรา​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาด้วย​สีหน้าที่​น่าเกลียด​

แม้ว่า​พวกเขา​จะไม่สน​ใจความ​แข็งแกร่ง​ของ​ชาย​ชรา​ เพียง​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ก็​เพียง​พอที่จะ​เป็นตัว​แทนที่จะ​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​ยับยั้ง​

นี่​เป็น​เพราะ​บรรพชน​ทลาย​สวรรค์​ของ​พวกเขา​ !

บรรพชน​ทลาย​สวรรค์​เป็นหนึ่ง​ใน​คน​ที่​ทรงพลัง​ที่สุด​ภายใต้​อัคร​สูงสุด​ เขา​ยืน​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​องค์​หญิง​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง พวกเขา​ทั้งสอง​เป็น​บุคคล​ที่​ถูก​เคารพนับถือ​ทั่ว​ทั้งโลก​เซียน​

ผู้เชี่ยวชาญ​สุดยอด​เหล่านี้​ใช้มาตรการ​รุนแรง​ใน​การ​หา​หอคอย​อนัตตา​ เพราะ​พวกเขา​ต้อง​การนำ​มัน​ไป​ส่งมอบให้​กับ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง หาก​พวกเขา​ทำ​เช่นนั้น​ พวกเขา​ก็​สามารถ​สร้าง​สัมพันธ์​กับ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิงผ่าน​การทำงาน​ครั้งนี้​ได้​

แต่​ใน​ตอนนี้​ กลุ่มคน​จาก​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ปรากฏ​ขึ้น​มาทัน​ด่วน​ พวกเขา​ต้อง​กำจัด​เจี้ยนเฉิน​ออก​ไป​ ซึ่งเป็นเรื่อง​ที่​น่ากลัว​สำหรับ​ผู้เชี่ยวชาญ​สูงสุด​ที่มา​รวมตัวกัน​ที่นี่​

พวกเขา​ไม่อาจ​ทำ​รุนแรง​กับ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ !

แม้แต่​หุน​เจิ้งก็​ยัง​ใจหาย​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ !

หัวหน้า​โถงเซียน​ธาตุ​แสงก็​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​นี้​น่ากลัว​มาก​ เจี้ยนเฉิน​ได้​วิถี​บ่ม​เพาะ​ของ​จอม​ปราชญ์​สูงสุด​ เขา​ไม่อาจ​ยอมให้​วิถี​การบ่ม​เพาะ​ตกลง​ไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​ทายาท​นักรบ​วิญญาณ​ แต่​ตอนนี้​เขา​รู้สึก​ไร้​อำนาจ​ ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ตอนนี้​ได้​ประกาศ​เข้า​ร่วมใน​ครั้งนี้​

“ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ต้องการ​หอคอย​อนัตตา​ด้วย​งั้น​หรือ​ ? ” ผู้เชี่ยวชาญ​สูงสุด​ถามด้วย​ความเสียใจ​

พวกเขา​หา​เจี้ยนเฉิน​มาเป็น​ระยะเวลา​นาน​ พวกเขา​ค้นหา​ทั้ง​กลางวัน​กลางคืน​ใน​ที่ราบ​รกร้าง​และ​ใช้เวลา​ทั้งหมด​ไป​กับ​มัน​ ตอนนี้​ในที่สุด​พวกเขา​ก็​หา​คน​พบ​และ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ก็​ปรากฏตัว​เพื่อ​ต้องการ​ที่จะ​พา​เจี้ยนเฉิน​ไป​ นั่น​ไม่ได้​หมายความว่า​ความพยายาม​ทั้งหมด​ของ​พวกเขา​ใน​ช่วงเวลา​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นั้น​ไม่มีประโยชน์​ใด​ ๆ เลย​และ​พวกเขา​ก็​ถูก​ฉก​ฉวยโอกาส​ใน​ตอนท้าย​ ?

ทั้งหมด​นี้​ทำให้​พวกเขา​ทุกคน​ไม่พอใจ​

ชาย​ชรา​แค่น​เสียง​เย็นชา​ เขา​พูด​อย่าง​ดูถูก​เหยียดหยาม​ “มัน​เป็น​วัตถุ​เทพ​ที่​เสียหาย​ ทำไม​มัน​ถึงได้​ดึงดูดสายตา​ของ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ของ​เรา​ ? ข้า​มาภายใต้​คำสั่ง​ของ​นาย​ท่าน​เพื่อที่จะ​พา​เจี้ยนเฉิน​ออก​ไป​ เจ้าสามารถ​ต่อสู้​แย่งชิง​หอคอย​ได้​เท่าที่​เจ้าต้องการ​”

ทุกคน​เริ่ม​โล่งใจ​เมื่อ​ได้ยิน​อย่างนั้น​ ในเวลาเดียวกัน​พวกเขา​รู้สึก​ตกใจ​ พวกเขา​ทั้งหมด​มอง​เจี้ยนเฉิน​ด้วย​ความรู้สึก​หลากหลาย​

โดยธรรมชาติ​แล้ว​พวกเขา​รู้​ว่า​ใคร​เป็น​เจ้านาย​ของ​ชาย​ชรา​คน​นี้​ นอกเหนือจาก​บรรพชน​ทลาย​สวรรค์​ใน​ตำนาน​แล้ว​ ใคร​จะมีสิทธิ​ที่จะ​ให้​ผู้เชี่ยวชาญ​ที่​ทรงพลัง​เรียกขาน​ว่า​เป็น​นาย​ท่าน​ ?

เจี้ยนเฉิน​เป็น​เพียง​ราชา​เทพ​ แต่​เขา​ก็​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​บรรพชน​ทลาย​สวรรค์​ได้​และ​ทำให้​เขา​ส่งผู้เชี่ยวชาญ​มาปกป้อง​เขา​เป็นการ​ส่วนตัว​

ไม่สำคัญ​ว่า​บรรพชน​ทลาย​สวรรค์​นั้น​มีความตั้งใจ​ที่จะ​ปกป้อง​เจี้ยนเฉิน​จริง ๆ​ หรือไม่​ แต่​ที่​แน่​ ๆ คือ​เมื่อ​ข่าว​นี้​ออก​ไป​ ทุกคน​ที่​ต้องการ​จะยื่นมือ​มาทาง​เจี้ยนเฉิน​จะต้อง​คิด​อย่าง​ระวัง​ถึงผล​ที่​เกิดขึ้น​

“เจี้ยนเฉิน​มอบ​หอคอย​อนัตตา​ให้​กับ​พวกเขา​ แล้ว​มาที่​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ของ​ข้า​ หาก​เจ้าได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​นาย​ท่าน​ของ​ข้า​ เจ้าก็​ไม่จำเป็นต้อง​พยายาม​มากมาย​เพื่อ​สร้าง​สัมพันธ์​กับ​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง” ชาย​ชรา​จาก​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​กล่าว​กับ​เจี้ยนเฉิน​

เจี้ยนเฉิน​ยังคง​นิ่งเฉย​ เขา​ถามอย่าง​ขึงขัง​ “ผู้อาวุโส​ต้อง​สับสน​แล้ว​ ผู้น้อย​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​อะไร​กับ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​และ​ผู้น้อย​ก็​ไม่รู้จัก​บรรพชน​ทลาย​สวรรค์​เช่นกัน​ ข้า​ขอ​ถามได้​หรือไม่​ว่า​ทำไม​บร​รชน​ทลาย​สวรรค์​ต้องการ​ตัว​ข้า​ ? ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ