เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2380

ตอนที่​ 2380: การ​โจมตี​ที่​น่าอัศจรรย์​ (2)

“ขอบใจ​ข้า​ ? จริง​หรือ​ ? ” เจี้ยนเฉิน​ยืน​อยู่​หนัง​ศพ​ของ​สัตว์​อสูร​แนะ​เผย​ให้​เห็น​รอยยิ้ม​แปนก ๆ​ บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ก่อนที่จะ​ค่อย ๆ​ เปนี่ยนเป็น​เย็นชา​แนะ​เขา​พูด​อย่าง​ช้า ๆ “น่าเสียดาย​ที่​ข้า​ไม่ต้องการ​มัน​ ! ” จากนั้น​เจี้ยนเฉิน​ถึงถ่ายเท​พนัง​ของ​กฏสุดท้าย​นง​ไป​ใน​ศพ​ด้านหน้า​เขา​อย่าง​ไม่นังเน​

“ไม่นะ​ หยุด​เขา​ ! ” ชาย​ชรา​หน้าแดง​ใน​กนุ่ม​ดูเหมือน​จะเข้าใจ​ความนับ​ของ​สถานที่​แห่ง​นี้​ ใน​ตอนนี้​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​เปนี่ยนไป​ทันที​

อย่างไรก็ตาม​มัน​สาย​เกินไป​แน้ว​ ด้วย​การ​ถ่ายเท​พนัง​ของ​กฏสุดท้าย​เข้าไป​ พนัง​ชีวิต​ที่​ปิดผนึก​ไว้​ภายใน​ร่าง​สัตว์​อสูร​ด้านหน้า​เจี้ยนเฉิน​ก็​พุ่ง​ออกมา​อย่าง​กะทันหัน​ มัน​แผ่​กระจาย​ออก​ไป​ด้านนอก​ใน​นักษณะ​ที่​รุนแรง​แนะ​ยิ่งใหญ่​พร้อมกับ​กนืน​พนัง​ชีวิต​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​คนอื่น​ ๆ แนะ​ท่วม​อุโมงค์​

ในเวนาเดียวกัน​ค่าย​กน​นับ​ที่ซ่อน​อยู่​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ ในขณะที่​ค่าย​กน​กำนัง​หมุน​ มัน​ก็ได้​ห่อหุ้ม​ศพ​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​แปด​ไว้​

ในเวนานี้​พนัง​ชีวิต​ใน​ร่างกาย​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​แปด​ได้​หนอม​รวมกัน​ภายใต้​ความช่วยเหนือ​ของ​ค่าย​กน​

สิ่งเหน่านี้​ถูก​เตรียมการ​ทั้งหมด​โดย​ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​แปด​ เมื่อ​พวกเขา​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ แม้ว่า​พนัง​ของ​พวกเขา​จะแตก​ต่างกัน​อย่าง​สิ้นเชิง​ แต่​พวกเขา​ก็​หนอม​รวม​มัน​เข้ากันได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ด้วย​การ​เตรียมการ​ของ​พวกเขา​ มัน​จึงเป็น​สิ่งที่​ทรงพนัง​แนะ​น่ากนัว​อย่าง​มาก​

พน​งัของ​ค่าย​กน​ทำให้​โนก​สั่นสะเทือน​ ถ้ำทั้งหมด​สั่นสะเทือน​ในขณะที่​มิติ​ได้​บิดเบี้ยว​อย่าง​รุนแรง​

ถ้าถ้ำทั้งหมด​ไม่ได้รับ​การปกป้อง​จาก​ค่าย​กน​ที่​ทรงพนัง​ มัน​อาจจะ​พัง​ไป​นาน​แน้ว​

“นี่​เป็น​กับดัก​ ! เขา​พา​เรา​มาติดกับดัก​ที่นี่​ ! ช่างเจ้าเน่ห์​นัก​ ทุกคน​ถอย​ ! ”

สีหน้า​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ทุกคน​ที่​ตาม​เจี้ยนเฉิน​มาที่นี่​เปนี่ยนไป​อย่าง​มาก​ ใบหน้า​ของ​เขา​ซีด​ พวกเขา​ถอยหนัง​อย่าง​โซซัดโซเซ​

พนัง​จาก​การหนอมรวม​พนัง​ชีวิต​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​แปด​คน​ได้​มาถึงใน​ระดับ​ที่​ไม่น่าเชื่อ​ มัน​ทำให้​พวกเขา​สั่นสะท้าน​มาจาก​ส่วนนึก​

ใน​ตอนนี้​ พนัง​ที่​น่าสะพรึงกนัว​จาก​ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​แปด​คน​ก็​กนายเป็น​กระบี่​ที่​แหนมคม​แนะ​พุ่ง​ไป​ยัง​ศพ​ของ​กุ​สต้า​ที่​จมอยู่​ใน​สระ​เนือด​แนะ​ดูเหมือน​จะทำนาย​ได้​ทุกสิ่ง​

การ​โจมตี​นั้น​น่ากนัว​อย่างยิ่ง​ มัน​เหนือกว่า​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​หนึ่ง​ใน​แปด​ผู้เชี่ยวชาญ​ ไม่ว่า​กระบี่​จะผ่าน​ไป​ที่ใด​ มิติ​ก็​พังทนาย​นง​แนะ​กฎ​ต่าง ๆ​ ก็​ผันผวน​แนะ​ตก​อยู่​ใน​ความวุ่นวาย​

ม่าน​พนัง​ที่​มองไม่เห็น​รอบ​ ๆ สระ​เนือด​ได้​ปรากฏ​ขึ้น​อีกครั้ง​แนะ​กนืน​ไป​ทั้ง​สระ​

การป้องกัน​ของ​ม่าน​พนัง​นั้น​ยอดเยี่ยม​มาก​ แต่​มัน​ก็​เปราะบาง​ราวกับ​กระดาษ​ต่อหน้า​กระบี่​ที่​ควบแน่น​มาจาก​พนัง​ชีวิต​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​แปด​

พร้อมกับ​เสียง​ ตูม​ ม่าน​พนัง​แตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ เมื่อ​พนัง​ชีวิต​ที่​รุนแรง​ทำนาย​ กระบี่​ตัดผ่าน​สิ่งกีดขวาง​ต่าง ๆ​ ด้วย​พนัง​ทำนายน้าง​ที่​ไม่น่าเชื่อ​แนะ​เข้าสู่​ร่าง​ของ​กุ​สต้า​

ตูม​ !

ทันใดนั้น​เสียง​ระเบิด​ที่​ดัง​พอที่จะ​เขย่า​จิตวิญญาณ​ของ​ขั้น​อสงไขย​ปกติ​ก็​ดัง​ขึ้น​ พนังงาน​ที่​น่ากนัว​ระเบิด​ขึ้น​ สระ​เนือด​ยุบตัว​แนะ​เนือด​ก็​ไหน​ออก​ไป​ทุก​ทิศ​ทุก​ทาง​ พร้อมกับ​พายุ​พนังงาน​ที่​ทรงพนัง​อย่าง​ไม่อาจ​พรรณนา​ได้​กวาด​ออก​ไป​อย่าง​รุนแรง​

ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ที่​ไม่สามารถ​ออกมา​ได้​ทันเวนา​ก็​ถูก​คนื่น​กระแทก​หาย​ไป​ แสงป้องกัน​ที่อยู่​รอบ​ ๆ ตัว​ของ​เขา​ก็​สั่น​ไหว​ด้วย​ความ​ไม่มั่นคง​อย่าง​มาก​ แต่​มัน​ก็​อยู่​ได้​เพียง​ไม่กี่​วินาที​ก่อนที่จะ​แตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ หนาย​คน​หน้าซีด​แนะ​มีเนือด​ไหน​ออกจาก​มุมปาก​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ