เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2382

ตอนที่​ 2382 – แกน​โลหิต​ 5 หยด​

หลังจาก​ผู้เชี่ยวชาญ​ชั้นยอด​ครอบคลุม​พื้นที่​ทั้งหมด​ด้วย​การรับรู้​ที่​ทรงพลัง​อย่าง​น่ากลัว​ของ​พวกเขา​ พวกเขา​ไม่พบ​ร่องรอย​ของ​เจี้ยนเฉิน​ พวกเขา​เคย​เห็น​รูปร่างหน้าตา​และ​พลัง​ตัวตน​ของ​เจี้ยนเฉิน​มาก่อน​ แต่​เขา​ก็ได้​หายตัว​ไป​จาก​ที่ราบ​

“โอ้​ ไม่นะ​ เจี้ยนเฉิน​หายตัว​ไป​อีกครั้ง​ คราวนี้​เขา​หนี​ไป​จริง ๆ​ ภายใต้​การ​จับตามอง​ของ​พวกเรา​ทุกคน​ บัดซบ​…”

“เขา​ต้อง​ใช้สมบัติ​นั้น​ที่​สามารถ​ปกปิด​ตัวตน​ของ​เขา​และ​ปลอมแปลง​รูปร่างหน้าตา​ของ​พวกเขา​ให้​เป็น​คนอื่น​ … ”

“ บัดซบ​ เรา​ไม่ควร​ยกเลิก​เหรียญ​โลหิต​ออก​ไป​เมื่อ​เร็ว ๆ นี้​ ถ้ามัน​เหมือนกับ​เมื่อ​สามปี​ก่อนที่​ทุกคน​มีเหรียญ​โลหิต​ เจี้ยนเฉินคง​ไม่สามารถ​หายตัว​ไป​ได้​ภายใต้​การเฝ้าดู​ของ​เรา​ … ”

“ไม่ต้อง​กังวล​ ค่าย​กล​ส่งตัว​ระยะไกล​ใน​ที่ราบ​ได้​ถูก​ปิด​ตัว​ลง​ไป​แล้ว​ เป็นไปไม่ได้​ที่​เจี้ยนเฉิน​จะหนี​ไป​จาก​ที่ราบ​รกร้าง​อย่างไรก็ตาม​ เรา​จำเป็นต้อง​ให้ความสนใจ​อย่าง​ใกล้ชิด​กับ​สมาชิก​ของ​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ …”

ผู้เชี่ยวชาญ​สูงสุด​คำราม​ ในขณะที่​พวกเขา​ทั้งหมด​รู้สึก​หงุดหงิด​ พวกเขา​รู้สึก​เสียใจ​อย่าง​มาก​

“เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​นันั้น​ง่าย​ต่อ​การ​ติดตาม​ดู​ แล้ว​คน​จาก​เผ่า​เทพ​…” บาง​คนใน​กลุ่ม​ขมวดคิ้ว​ เมื่อ​พวกเขา​พูดถึง​เผ่า​เทพ​ พวกเขา​ต่าง​ก็​หวาดกลัว​

แม้ว่า​เผ่า​เทพ​ใน​ปัจจุบัน​จะตกต่ำ​และ​ไม่รุ่งโรจน์​เหมือน​ใน​อดีต​ที่ผ่านมา​ พวกเขา​ก็​ยังคง​เป็นหนึ่ง​ใน​องค์กร​ระดับ​สูงสุด​ใน​โลก​แห่ง​เซียน​

ตู้​ซาน​ที่​มีสีหน้าซีด​ที่​ยืน​อยู่​ท่ามกลาง​พวกเขา​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ เขา​พูด​อย่าง​เคร่งขรึม​“ ปล่อย​ที​เน่​แห่ง​เผ่า​เทพ​ไว้​เป็น​หน้าที่​ของ​ข้า​ หาก​นาง​ยัง​คงอยู่​บน​ที่ราบ​รกร้าง​อย่าง​เชื่อฟัง​ ข้า​จะไม่สนใจ​นาง​อย่าง​แน่นอน​ แต่​ถ้านาง​พยายาม​ที่จะ​นำ​เจี้ยนเฉิน​ออก​ไป​อย่าง​ลับ​ ๆ ข้า​ก็​จะไม่ปล่อย​นาง​ไว้​ ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​ของ​เรา​ไม่ได้​กลัว​เผ่า​เทพ​”

ขณะที่​เขา​พูด​เช่นนั้น​ ตู้​ซาน​มอง​ไป​รอบ​ ๆ ด้วย​สายตา​ที่​โกรธ​และ​เย็นชา​ของ​เขา​ เขา​มอง​ไป​ที่​เศษเลือด​และ​ร่างกาย​ที่​ปลิว​ขั้น​ไป​ใน​อากาศ​และ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ค่อย ๆ​ ลุกโชน​ขึ้น​

หลังจากนั้น​ใน​พริบตา​ เขา​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ทันที​ห่าง​ออก​ไป​หลาย​สิบ​กิโลเมตร​และ​เขา​ก็​มาอยู่​ตรงหน้า​แขน​ของ​กุ​สต้า​

แขน​ที่​ยาว​หลาย​หมื่น​เมตร​ มัน​มหึมา​และ​ปลิว​ขึ้นไป​ที่​ระดับความสูง​หลาย​แสน​เมตร​ มัน​ร่วง​ลงมา​อย่าง​รวดเร็ว​ในขณะที่​เลือด​สีทอง​พ่น​ออกมา​

ขั้น​บรรพกาล​หลาย​คน​ต่อสู้​กัน​กับ​คนอื่น​รอบ​แขน​นั้น​เพื่อ​แย่ง​เอา​มาเป็นเจ้าของ​

ตู้​ซาน​มาถึงตรงหน้า​แขน​และ​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ เขา​แสดงออก​ถึงตัวตน​ที่​น่ากลัว​ของ​ขั้น​บรรพกาล​ เขา​คว้า​แขน​ขนาดใหญ่​ด้วยมือ​ข้างเดียว​ ขณะที่​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความปรารถนา​และ​ความสุข​ที่ซ่อน​อยู่​ เขา​เก็บ​มัน​ไว้​ใน​แหวน​มิติ​ของ​เขา​โดย​ไม่ลังเล​เลย​

ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ที่​พุ่ง​ออก​มาจาก​ใต้ดิน​ทุกคน​ลงมือ​เช่นเดียวกัน​ ในขณะที่​ตู้​ซาน​ลงมือ​ปฏิบัติ​ พวกเขา​เลิก​ค้นหา​เจี้ยนเฉิน​เป็นการชั่วคราว​เพื่อ​เก็บ​เลือด​และ​ชิ้นส่วน​ที่​กระจัดกระจาย​ของ​ร่างกาย​ของ​กุ​สต้า​อย่าง​เมามัน​

อย่า​ลืม​ว่า​กุ​สต้า​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับ​สูงสุด​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​และ​สายเลือด​ของ​เขา​นั้น​ไม่ธรรมดา​ เป็นผล​ให้​เลือด​ทุก​หยด​ของ​เขา​มีพลังงาน​สูงและ​บริสุทธิ์​ แม้แต่​เศษร่าง​ของ​เขา​ก็​มีค่า​มาก​พอที่จะ​ทำให้​ผู้​คนใน​ระดับ​บรรพบุรุษ​ตระกูล​ทลาย​สวรรค์​สนใจ​ นับประสาอะไร​กับ​ผู้เชี่ยวชาญ​ชั้นยอด​ที่​อ่อนแอ​กว่า​เหล่านี้​

ด้วยเหตุนี้​ เลือด​และ​เนื้อ​ของ​กุ​สต้า​จึงกลายเป็น​สมบัติ​ล้ำ​ค่าที่​สามารถ​ค้นพบ​ได้​โดย​วาสนา​ใน​สายตา​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​เหล่านี้​เท่านั้น​ มัน​ทำให้​พวกเขา​ทั้งหมด​มีส่วนร่วม​

แม้แต่​หัวหน้า​ของ​โถงเซียน​ธาตุ​แสงและ​รองหัวหน้า​ 8 คน​ก็​เข้ามา​มีส่วนร่วม​

เบื้องหลัง​พวกเขา​เป็น​ผู้อาวุโส​ต่าง ๆ​ ของ​โถงเซียน​ธาตุ​แสง !

โดยทั่วไป​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ทั่ว​ทั้ง​ที่ราบ​รกร้าง​มามีส่วน​ร่วมใน​การ​เก็บ​รวบรวม​ใน​ครั้งนี้​

มีเพียง​เซียน​กระบี่​สวรรค์​และ​ชาย​ชรา​ที่​หัว​กระเซิง​ซึ่งดูแล​ค่าย​กล​ส่งตัว​ระยะไกล​ที่​ถูก​ปิดผนึก​ไว้​ใน​จักรวรรดิ​วายุ​ม่วง​ซึ่งมองออก​ได้​อย่าง​ชัดเจน​ว่า​เป็น​ขั้น​อสงไขย​นั้น​ที่​ไม่ได้มา​เก็บ​เอา​ชิ้นส่วน​ต่าง ๆ​

ใน​ขณะนี้​ เลือด​และ​เนื้อ​มีอยู่​เต็ม​ท้องฟ้า​ บุคคล​เหล่านี้​บินวน​ไปมา​รอบ​ ๆ เพื่อ​รวบรวม​เลือด​และ​เนื้อ​ของ​กุ​สต้า​อย่าง​เร่งด่วน​ มีหลาย​คน​ที่​เริ่ม​ต่อสู้​กัน​ด้วย​สิ่งที่​ดึงดูดสายตา​ของ​พวกเขา​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ