เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2391

ตอนที่​ 2391 – ราชา​ศักดิ์สิทธิ์​สละราชสมบัติ​

เหลา​ม่าน​เทียน​พยักหน้า​อย่าง​เข้าใจ​หลังจาก​ฟังคำพูด​ของ​ตง​วู่​หมิง​และ​โจว​ซีเตา​ เขา​ตัดสินใจ​แล้ว​

ในความเป็นจริง​นับตั้งแต่​ที่​เขา​ได้​รู้​ว่า​ขั้น​บรรพกาล​ที่​ลึกลับ​ของ​ตระกูล​เทียน​หยวน​เป็น​แม่ทัพ​ศักดิ์สิทธิ์​แห่ง​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิง เหลา​ม่าน​เทียน​ได้​วางแผน​ที่จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​ตระกูล​ซีเช่นนั้น​แล้ว​

เขา​ถามคำถาม​นี้​เพื่อ​ทำความเข้าใจ​ความคิด​ของ​คนอื่น​ ๆ

ตอนนี้​เขา​รู้​แล้ว​ว่า​ความคิด​ของ​พวกเขา​สอดคล้อง​กับ​เขา​

“ ไป​เยี่ยม​ตระกูล​เทียน​หยวน​กัน​ดีกว่า​” ผู้เฒ่า​เทียน​ซาน​กล่าว​ เขา​เปล่งปลั่ง​เหมือน​นักปราชญ์​ ขณะที่​เขา​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​เสื้อคลุม​สีขาว​ของ​เขา​ก็​พลิ้วไหว​ไป​ตาม​สายลม​ เขา​ดูเหมือน​เป็น​อมตะ​จริง ๆ​

หลังจากนั้น​เขา​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​และ​หาย​ไป​ในทันที​

เพียง​ก้าว​เดียว​เขา​ก็​ข้าม​ระยะทาง​ที่​กว้างใหญ่​มาก​

หลังจากนั้น​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับ​สูงสุด​คนอื่น​ ๆ ทั้งหมด​ได้​รวมตัว​กันที่​ยอดเขา​เทียน​ซาน​แล้ว​ตาม​เขา​ไป​

ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้งหมด​ของ​พันธมิตร​ชอบธรรม​เดินทาง​มาถึงพื้นที่​ทางใต้​ ใน​ทันใดนั้น​ พันธมิตร​สี่เส้าก็​ตอบสนอง​เหมือน​กำลัง​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​ตัวฉกาจ​ ค่าย​กล​สังหาร​อัน​ทรงพลัง​ที่​ล้อมรอบ​พื้นที่​ภาคใต้​ทั้งหมด​ดูเหมือน​จะเริ่ม​ทำงาน​

“ไม่ต้อง​กังวล​ ใน​ครั้งนี้​เรา​ไม่ได้มา​เพื่อ​ต่อสู้​” ผู้เฒ่า​เทียน​ซาน​ กล่าว​อย่าง​ใจเย็น​

ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​คนอื่น​ ๆ ของ​พันธมิตร​ชอบธรรม​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง ๆ​ เขา​ จ้องมอง​ไป​ที่​เจิ้งหู่​และ​คนอื่น​ ๆ อย่าง​เย็นชา​

ผู้เชี่ยวชาญ​ทั้ง​ห้า​ของ​พันธมิตร​สี่เส้าทุกคน​สงบ​ลง​เมื่อ​พวกเขา​ได้ยิน​เช่นนั้น​ อย่างไรก็ตาม​ พวกเขา​ไม่กล้า​ลด​การ​ระวังตัว​ พวกเขา​ยังคง​เฝ้าระวัง​และ​ค่าย​กล​สังหาร​ที่​ทรงพลัง​สามารถ​เปิด​ใช้งาน​ได้​ตลอดเวลา​

ผู้เฒ่า​เทียน​ซาน​และ​คนอื่น​ ๆ ไม่ได้​ให้ความสนใจ​กับ​พันธมิตร​สี่เส้าอีกต่อไป​ พวกเขา​ทั้งหมด​มาถึงนอก​ม่าน​พลัง​ของ​จักรวรรดิ​ปิง​เทียน​และ​ต้องการ​ไป​เยี่ยม​ตระกูล​เทียน​หยวน​

อย่างไรก็ตาม​ หมิง​ตง​ไม่ได้​แสดง​ความเคารพ​ต่อ​พวกเขา​ เขา​ไม่ให้​พวกเขา​เข้ามา​

“ไม่ต้อง​เสียเวลา​มาเยี่ยมเยียน​ข้า​ ข้า​ไม่สนใจ​ความขัดแย้ง​ระหว่าง​พันธมิตร​ชอบธรรม​ของ​เจ้ากับ​พันธมิตร​สี่เส้า ตราบเท่าที่​เจ้าไม่มายุ่ง​เกี่ยวกับ​ตระกูล​เทียน​หยวน​ เจ้าจะทำ​อะไร​ก็ได้​ตามที่​เจ้าต้องการ​” เสียง​ของ​หมิง​ตง​ดัง​ออก​มาจาก​ตระกูล​เทียน​หยวน​ซึ่งลอย​ออก​มาจาก​จักรวรรดิ​ปิง​เทียน​ไป​ยัง​หู​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ของ​พันธมิตร​ชอบธรรม​

หลังจาก​ถูก​ปฏิเสธ​ไม่ให้​เข้ามา​ ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ที่​ยืน​อยู่​ที่​จุดสูงสุด​ของ​ที่ราบ​เมฆาก็​ไม่ได้​โกรธ​เลย​ แต่​สิ่งนี้​ยืนยัน​เพิ่มเติม​สำหรับ​พวกเขา​ว่า​ภูมิหลัง​ของ​หมิง​ตง​นั้น​น่าอัศจรรย์​

นี่​เป็น​เพราะ​แม่ทัพ​ขั้น​บรรพกาล​จาก​พระราชวัง​สวรรค์​แห่ง​บิ​เชิงไม่ได้​พูด​อะไร​เลย​ โดยปกติ​สิ่งนี้​ชี้ว่า​เขา​เชื่อฟัง​หมิง​ตง​อย่าง​สมบูรณ์​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ