เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2400

ตอนที่​ 2400 – ภายใต้​การ​โจมตีจาก​อวกาศ​ (1)

ฟาหยุ​นจม​อยู่​ใน​ความคิด​ของ​เขา​ เขา​ขมวดคิ้ว​ขณะที่​แววตา​ของ​เขา​กะพริบ​ ดูเหมือน​เขา​จะต้อง​เผชิญ​กับ​ภาวะ​ที่​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​อย่าง​รุนแรง​

เขา​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ แต่​เขา​ยังคง​ใช้วัตถุ​เซียน​ขั้นสูงสุด​ ตอนนี้​วัตถุ​เทพ​ปรากฏ​ขึ้น​และ​เป็น​ดาบ​สอง​มือ​ อาวุธ​ดังกล่าว​เหมาะกับ​เขา​มาก​ที่สุด​ เขา​ใฝ่ฝัน​ที่จะ​มีวัตถุ​เทพ​ที่​เหมาะสม​เช่นนี้​ ดังนั้น​เขา​จึงตัดสินใจ​ที่จะ​เอา​มัน​มา

หาก​เขา​ใช้วัตถุ​เทพ​ ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​จะเพิ่มขึ้น​โดยตรง​ใน​ระดับ​ใหม่​ ทำให้​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​เพิ่มขึ้น​อย่าง​มาก​

ยิ่งไปกว่านั้น​เขา​ก็​เตรียมพร้อม​ที่จะ​เข้า​ร่วมใน​สงคราม​การประมูล​กับ​ตระกูล​ใหญ่​แล้ว​

แม้ว่า​ตระกูล​ใหญ่​จะมีชื่อเสียง​ใน​ที่ราบ​หยก​วารี​ แต่​เขา​ก็​ได้รับ​การ​สนับสนุน​จาก​จักรวรรดิ​กลางหาว​ เขา​ไม่จำเป็นต้อง​กลัว​ลูกหลาน​และ​ผู้เยาว์​ของ​ตระกูล​ใหญ่​เหล่านั้น​เพราะ​เขา​รับใช้​จักรวรรดิ​กลางหาว​

นี่​เป็น​เพราะ​องค์กร​ระดับ​สูงสุด​จะไม่ล่วงเกิน​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​เพียง​เพราะ​วัตถุ​เทพ​ขั้นต่ำ​

อย่างไรก็ตาม​เขา​ไม่เคย​คาดหวัง​ว่า​คน​ที่จะ​เสนอ​ราคา​จะเป็น​ตระกูล​อันธ​กาล​

ตระกูล​อันธ​กาล​อยู่​ใน​อันดับ​ที่​ 3 ใน​ที่ราบ​หยก​วารี​ ทำให้​พวกเขา​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​จักรวรรดิ​กลางหาว​ที่อยู่​ใน​อันดับ​ที่​ 4 สมาชิก​ทุกคน​ใน​ตระกูล​มีทักษะ​ใน​กฎ​แห่ง​ความมืด​และ​ทุกคน​ล้วน​เป็น​มือสังหาร​ที่​เชี่ยวชาญ​ พวกเขา​อยู่​นอกกฎหมาย​อย่าง​แท้จริง​บน​ที่ราบ​หยก​วารี​และ​เป็น​เป้าหมาย​ที่​ไม่ดี​ใน​การยั่วยุ​

ฟาหยุ​น​ไม่จำเป็นต้อง​กลัว​รุ่นเยาว์​ของ​ตระกูล​สูงสุด​ตระกูล​อื่น​ ๆ เพราะ​เขา​รับใช้​จักรวรรดิ​กลางหาว​ แต่​นั่น​ก็​ไม่รวมถึง​ตระกูล​อันธ​กาล​

“ ฟาหยุ​น​ เจ้ายัง​จะประมูล​วัตถุ​เทพ​อยู่​หรือไม่​ ? ” สหาย​ขอบเขต​ตั้งต้น​ข้าง ๆ​ ถามเขา​

ฟาหยุ​น​ยังคง​เงียบ​ เขา​ขัดแย้ง​กัน​อยู่​ภายใน​

ตระกูล​อันธ​กาล​นั้น​ไม่มีเหตุผล​ ทันทีที่​เขา​เสนอ​ราคา​เขา​จะทำให้​ตระกูล​อันธ​กาล​ขุ่นเคือง​โดยตรง​

ใน​ขณะนี้​มีคน​ไม่กี่​คนใน​วัย​ต่าง ๆ​ รวมตัวกัน​อยู่​ใน​ห้อง​ประมูล​ส่วนตัว​ของ​ตระกูล​อันธ​กาล​ ใน​หมู่​พวกเขา​มีชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​ที่​ดูเหมือน​จะอายุ​ยี่สิบ​

ชายหนุ่ม​เป็น​หัวหน้ากลุ่ม​ แม้ว่า​เขา​จะเป็น​เพียง​ราชา​เทพ​ช่วงต้น​แต่​สถานะ​ของ​เขา​ก็​ยิ่งใหญ่​มาก​

เขา​เป็น​บุตรชาย​คน​ที่​ 13 ของ​ประมุข​ตระกูล​อันธ​กาล​คน​ปัจจุบัน​ อัน​เย่​จิว​ห​ยู​

ความสามารถ​ของ​อัน​เย่​จิว​ห​ยู​นั้น​โดดเด่น​ตั้งแต่​อายุ​ยัง​น้อย​โดย​ได้รับ​การฝึกฝน​จนถึง​ราชา​เทพ​ช่วงต้น​ใน​เวลา​เพียง​ 5,000 ปี​ เขา​เป็น​ดาว​ที่​เจิด​จรัส​ที่สุด​ใน​ตระกูล​อันธ​กาล​ใน​ปัจจุบัน​และ​ได้รับ​การปฏิบัติ​อย่าง​มีนัยสำคัญ​

“ นาย​น้อย​จิว​ห​ยู​ ดูเหมือน​วัตถุ​เทพ​จะเป็น​ของ​เรา​ การ​ซื้อ​วัตถุ​เทพ​ขั้นต่ำ​ที่​ใช้เหรียญ​ผลึก​ห้า​สีเพียง​ 10 เหรียญ​ถือ​เป็นเรื่อง​ดี​สำหรับ​นาย​น้อย​จิว​ห​ยู​” ชาย​วัยกลางคน​กล่าว​ เขา​ยิ้ม​ด้วย​ความสุภาพ​จาก​ข้าง​อัน​เย่​จิว​ห​ยู​

อัน​เย่​จิว​ห​ยู​ยังคง​สงบ​ เขา​ไม่แสดง​ความดีใจ​เลย​ราวกับว่า​นี่​ไม่มีอะไร​สำคัญ​สำหรับ​เขา​ เขา​พูด​อย่าง​เย็นชา​“ คน​จาก​ตระกูล​ใน​ที่ราบ​หยก​วารี​ แน่นอน​ว่า​ต้อง​เชื่อฟัง​”

“นาย​น้อย​จิว​ห​ยู​จะเข้า​ควบคุม​ตระกูล​อันธ​กาล​ของ​เรา​ในอนาคต​ แม้ว่า​คน​เหล่านี้​จะโดดเด่น​กว่า​ แต่​พวกเขา​ก็​จะไม่ทำให้​นาย​น้อย​จิว​ห​ยู​ขุ่นเคือง​” ชาย​วัยกลางคน​กล่าว​ประจบ​ชายหนุ่ม​

เมื่อนั้น​ชาย​ชรา​ที่นั่ง​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​เช่นกัน​ก็​ลืมตา​ขึ้น​ เขา​เหลือบมอง​ชาย​วัยกลางคน​ด้วย​ความรังเกียจ​และ​พูดว่า​“ข้า​กลัว​ว่า​เจ้าของ​วัตถุ​เทพ​จะไม่ยอม​ปล่อย​ให้​เป็น​แบบนี้​”

ดวงตา​ของ​อัน​เย่​จิว​ห​ยู​เปลี่ยนเป็น​เย็นชา​ เขา​พูดว่า​ “แล้ว​ไง ? ข้า​ปฏิบัติตาม​กฎ​ของ​การประมูล​และ​ได้​รับรางวัล​อย่าง​ชอบธรรม​ ถ้าเขา​มีปัญหา​อะไร​ก็​มาหา​ข้า​ได้​”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ