เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2404

ตอนที่​ 2404 – การต่อสู้​กับ​สัตว์​อสูร​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 6

ด้วย​การ​โบกมือ​ของ​เขา​ ศพ​ของ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 2 ก็​หาย​ไป​จาก​นอก​โลก​ เขา​เก็บ​มัน​ไว้​ใน​แหวน​มิติ​ของ​เขา​

เขา​ไม่ได้​หยุดชะงัก​หลังจากนั้น​ เขา​พุ่ง​ออก​ไป​อีกครั้ง​โดย​กำหนด​เป้าหมาย​ไป​ที่​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​ที่​เขา​เพิ่ง​สังหาร​ไป​

การสังหาร​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ที่​อ่อนแอ​กว่า​นั้น​ค่อนข้าง​ง่าย​สำหรับ​เขา​ เขา​สามารถ​ฆ่าขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 3 ได้​หาก​เขา​ต่อสู้​กับ​มัน​ แต่​การต่อสู้​จะใช้เวลานาน​กว่า​มาก​

ด้วยเหตุนี้​ เขา​จึงกำหนด​เป้าหมาย​ที่​อ่อนแอ​เป็นพิเศษ​สำหรับ​การต่อสู้​โดย​หวัง​ว่า​จะฆ่าสัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ให้​เร็ว​ที่สุด​เพื่อ​ที่​เขา​จะได้​ทำให้​ศพ​ของ​พวก​มัน​เป็น​ของ​เขา​

“แม้ว่า​ศพ​ของ​สัตว์​อสูร​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 2 จะไม่ได้​มีค่า​มาก​เท่ากับ​วัตถุ​เทพ​ที่​หลอม​ขึ้น​มา แต่​พวก​มัน​ก็​ยัง​มีค่า​อย่าง​น้อยที่สุด​เท่ากับ​เหรียญ​ผลึก​ห้า​สี 1,000 เหรียญ​” เจี้ยนเฉิน​คิด​ เจตนา​ฆ่าฉาย​ผ่าน​ดวงตา​ของ​เขา​ขณะที่​ปราณ​กระบี่​พุ่ง​ออก​มาจาก​เขา​ เขา​ได้​เริ่ม​ต่อสู้​กับ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ตัว​ที่สอง​แล้ว​

ในขณะเดียวกัน​ค่าย​กล​ของ​ยานอวกาศ​ก็​ถูก​ฉีก​ออก​ สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขอบเขต​เทพ​จำนวนมาก​ก่อตัว​เป็น​กระแส​ทองคำ​พุ่ง​เข้าหา​ยานอวกาศ​อย่าง​ดุเดือด​

ผู้​บ่ม​เพาะ​ขอบเขต​เทพเจ้า​หลาย​คน​บน​ยานอวกาศ​ได้​เผชิญหน้า​กับ​พวก​มัน​ใน​การต่อสู้​แล้ว​ พวกเขา​สกัดกั้น​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​บน​ดาดฟ้า​

ใน​ช่วงเวลา​เดียวกัน​ เลือด​สีแดง​และ​สีทอง​ก็​รวม​เข้าด้วยกัน​ปกคลุม​ทั่ว​ทั้ง​ดาดฟ้า​

ในขณะเดียวกัน​ค่าย​กล​สังหาร​ต่าง ๆ​ บน​ยานอวกาศ​ได้​ถูก​เปิด​ใช้งาน​ ผู้​บ่ม​เพาะ​ที่​อ่อนแอ​ยัง​คงอยู่​ใน​ห้องพักผู้โดยสาร​ของ​พวกเขา​เพื่อให้​พลังงาน​แก่​ยานอวกาศ​ เป็นผล​ให้​เรือ​ทั้ง​ลำ​เปล่งประกาย​อย่าง​สดใส​

สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​หลาย​ตัว​ถูก​ฉีก​เป็น​ชิ้นเล็กชิ้นน้อย​ทันทีที่​สัมผัส​กับ​ค่าย​กล​สังหาร​ เลือด​สีทอง​กระเซ็น​ไป​ทั่ว​ทุกที่​

การนองเลือด​ระหว่าง​ผู้​ฝึกฝน​และ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​นั้น​มีความรุนแรง​สูง ไม่ใช่การต่อสู้​ระหว่าง​ผู้เชี่ยวชาญ​ใน​ขอบเขต​ตั้งต้น​อีกต่อไป​

มัน​เป็น​การต่อสู้​เต็ม​รูปแบบ​

ใน​ตอนนี้​การต่อสู้​ระหว่าง​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ใน​อวกาศ​นั้น​รุนแรง​ที่สุด​ ครึ่งหนึ่ง​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ได้รับบาดเจ็บ​แล้ว​ ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​พวกเขา​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​มากขึ้น​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงสูญเสีย​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​กับ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ใน​ระดับ​การบ่ม​เพาะ​เดียวกัน​โดยสิ้นเชิง​

แม้ว่า​พวกเขา​จะต่อสู้​กับ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​สวรรค์​ชั้น​ที่​ต่ำกว่า​ แต่​พวกเขา​ก็​แทบจะ​ไม่ได้เปรียบ​ โดย​พื้นฐาน​แล้ว​การ​ฆ่าพวก​มัน​นั้น​จะเป็นไปไม่ได้​

สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​ มัน​จะเป็นเรื่อง​ยาก​มาก​ที่จะ​สร้าง​ความ​บาดเจ็บสาหัส​ให้​กับ​พวก​มัน​เว้นแต่​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​ใคร​จะมากกว่า​พวก​มัน​อย่าง​สมบูรณ์​หรือ​ใช้การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​เป็นพิเศษ​

มีเพียง​อี้​เจี้ยน​ปิง​เท่านั้น​ที่​สามารถ​พัวพัน​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 เอาไว้​ได้​โดย​ใช้พลัง​โจมตี​ของ​กฎ​แห่ง​กระบี่​ที่​เขา​เข้าใจ​ได้​ แต่​ก็​แทบจะ​ไม่ได้เปรียบ​

แต่​นั่น​คือ​ทั้งหมด​ ยังคง​เป็นไปไม่ได้​ที่​อี้​เจี้ยน​ปิง​จะฆ่าสัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 ได้​

ใน​ขณะนี้​ คลื่น​พลังจิต​ที่​น่าอัศจรรย์​ถูก​ส่งออก​ไป​ มัน​เต็มไปด้วย​ความเจ็บปวด​และ​ความ​เศร้าโศก​

สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขั้น​อสงไขย​สวรรค์​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 2 ตัว​ที่สอง​ได้​ถูก​ฆ่าโดย​เจี้ยนเฉิน​ด้วย​ความเร็ว​ดุจ​สายฟ้า​

ใน​ช่วงเวลา​สั้น​ ๆ สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขอบเขต​ตั้งต้น​สอง​ใน​สิบสอง​ตัว​ได้​ตาย​ไป​ด้วย​น้ำมือ​ของ​เจี้ยนเฉิน​

การตาย​ของ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ตัว​ที่สอง​นั้น​ ในที่สุด​ก็​สร้าง​ความโกรธแค้น​ให้​กับ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 ทันใดนั้น​มัน​ก็​ปล่อย​คลื่น​พลังจิต​อัน​ทรงพลัง​ที่​เต็มไปด้วย​ความโกรธ​

สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ไม่มีแขนขา​หรือ​ช่อง​เปิด​ พวก​มัน​ดูเหมือน​กระบี่​ทองคำ​ พวก​มัน​เป็น​สัตว์ร้าย​ที่​มีลักษณะ​เฉพาะที่​เติบโต​ใน​อวกาศ​โดยกำเนิด​จาก​สถานการณ์​พิเศษ​ตาม​ธรรมชาติ​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ