เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2407

ตอนที่​ 2407 – การดำรงอยู่​ของ​ระดับ​ราชัน​

ใน​ทันใดนั้น​ จิตวิญญาณ​อัน​ยอดเยี่ยม​ของ​เจี้ยนเฉิน​ก็ได้​เข้า​ปกคลุม​ทั้ง​ภูมิภาค​อย่าง​เต็มกำลัง​ ในขณะนั้น​ดูเหมือนว่า​เขา​จะกลายเป็น​ผู้ปกครอง​โลก​ซึ่งทุกอย่าง​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​เขา​ตราบเท่าที่​จิตวิญญาณ​ของ​เขา​จะห่อหุ้ม​มัน​เอาไว้​

ในขณะเดียวกัน​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ทุก​คนใน​ยานอวกาศ​ก็​รู้สึก​เหมือน​มีการเปลี่ยนแปลง​ครั้ง​ใหญ่​เกิด​ขึ้นกับ​โลก​รอบตัว​พวกเขา​ ดูเหมือน​จะกลายเป็น​สิ่งแปลกปลอม​

ผู้ฝึก​ตัว​ขอบเขต​เทพ​ที่​อ่อนแอ​กว่า​ยัง​รู้สึก​ตกใจ​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​จะพบ​กับ​สิ่งลึกลับ​และ​สิ่งกีดขวาง​อัน​ยิ่งใหญ่​ใน​การ​ใช้กฎ​ ส่งผล​ให้​ไม่สามารถ​ใช้งาน​ได้​อย่าง​อิสระ​เหมือน​เมื่อก่อน​

มัน​ราวกับว่า​กฎ​ที่​พวกเขา​เข้าใจ​ได้​หาย​ไป​จาก​พื้นที่​นี้​โดยสิ้นเชิง​

นั่น​ไม่ใช่ทั้งหมด​ แม้แต่​พลังงาน​ดั้งเดิม​ก็​ยัง​ไม่สามารถ​เข้าใจ​ได้​ พวกเขา​ไม่สามารถ​ดูดซับ​มัน​ได้​

จิตวิญญาณ​อัน​ยอดเยี่ยม​ของ​เจี้ยนเฉิน​นั้น​ไร้ประโยชน์​สำหรับ​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ แต่​ผู้ฝึก​ตัว​ขอบเขต​เทพ​นั้น​ไม่สามารถ​ต้านทาน​ใด​ ๆ ต่อหน้า​มัน​ได้​เลย​

ปัง​ ! ปัง​ ! ปัง​ !…

ด้วย​การระเบิด​อย่าง​ต่อเนื่อง​หลายครั้ง​ สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขอบเขต​เทพ​ทั้งหมด​ที่อยู่​ใน​ระยะ​หนึ่ง​แสน​กิโลเมตร​เสียชีวิต​

สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​หลาย​หมื่น​ตัว​ใน​พื้นที่​ถูก​ฆ่าทิ้ง​ทันที​ ไม่มีแม้แต่​สัก​ตัว​เดียว​ที่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ซากศพ​และ​เลือด​ของ​พวก​มัน​ลอย​ไป​ทั่ว​อวกาศ​

ทันใดนั้น​หลุม​ขนาดใหญ่​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ฝูงสัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ที่​หนาแน่น​รอบ​ ๆ ยานอวกาศ​

“ ทะ​ – ทักษะ​นี้​คือ​อะไร​? มัน​ทรงพลัง​มาก​…” ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ทุกคน​อ้าปากค้าง​ด้วย​ความตกใจ​สุดขีด​เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​

แม้ว่า​นี่​จะเป็น​ครั้ง​ที่สอง​ที่​พวกเขา​เห็น​สิ่งนี้​ แต่​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่สามารถ​ซ่อน​ความตกใจ​ของ​พวกเขา​ไว้​ได้​

สำหรับ​ราชา​เทพ​ที่​รวมตัวกัน​บน​ดาดฟ้า​เช่นกัน​ พวกเขา​ทุกคน​ตกตะลึง​และ​รู้สึก​ประหลาดใจ​มาก​

“เดินหน้า​เต็มกำลัง​ ! ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ ! ” อี้​เจี้ยน​ปิง​ร้อง​ออก​มาจาก​ดาดฟ้า​ เสียง​ของ​เขา​ดัง​ไป​ถึงด้านใน​ของ​ยานอวกาศ​ไป​ถึงหู​ของ​ผู้​ฝึกฝน​ที่​มีหน้าที่​ควบคุม​ยานอวกาศ​

ทันใดนั้น​ยานอวกาศ​ก็​สั่น​และ​เปิด​ใช้งานการ​เคลื่อนที่​ทั้งหมด​เพื่อ​ออกเดินทาง​

หาก​ปราศจาก​การ​กีดขวาง​ของ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ ยานอวกาศ​ก็​พุ่ง​ออก​ไป​อย่าง​ราบรื่น​ราวกับ​ริ้ว​แสง ในไม่ช้า​มัน​ก็​พุ่ง​ออกจาก​วงล้อม​และ​หาย​ไป​ใน​ส่วนลึก​ของ​อวกาศ​

ทันใดนั้น​ พื้นที่​ของ​อวกาศ​ตรงนั้น​ก็​สงบ​ลง​แม้จะมีการต่อสู้​ก่อนหน้านี้​ เมื่อ​สูญเสีย​เป้าหมาย​ของ​พวก​มัน​ สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ที่​เหลือ​ก็​เดินหน้า​ไป​รอบ​ ๆ อย่าง​ไร้จุดหมาย​ รอ​รับ​คำสั่ง​จาก​จ่าฝูงของ​พวก​มัน​

บูม​ !

ไม่นาน​นัก​เสียงดัง​กึกก้อง​ก็​ดัง​ขึ้น​และ​ค่าย​กล​ของ​อี้​เจี้ยน​ปิง​ก็​แตก​ออก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 หลุด​ออกมา​ ร่าง​สีทอง​ขนาด​มหึมา​ของ​มัน​สั่นสะท้าน​ใน​อวกาศ​ขณะที่​มัน​ก่อให้เกิด​คลื่น​ความโกรธ​อย่าง​รุนแรง​

เมื่อ​รู้สึก​ถึงความ​โกรธเกรี้ยว​ของ​จ่าฝูง สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ทั้งหมด​ก็​หยุด​การเคลื่อนไหว​ ร่าง​รูป​กระบี่​ของ​พวก​มัน​สั่น​เบา​ ๆ ราวกับว่า​พวก​มัน​หวาดกลัว​

ใน​ขณะนี้​ มีร่าง​ที่​พุ่ง​ออก​มาจาก​ทะเล​ดวงดาว​ด้วย​ความเร็ว​ดุจ​สายฟ้า​ เขา​เคลื่อนไหว​เร็ว​มาก​จน​โดยทั่วไปแล้ว​ดูเหมือน​เขา​กำลัง​ใช้ค่าย​กล​ส่งตัว​ แม้แต่​ขั้น​ขอบเขต​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 ก็​ไม่สามารถ​สัมผัส​ถึงร่องรอย​ของ​เขา​ได้​ในขณะที่​เขา​เดินทาง​

ในไม่ช้า​ร่าง​นั้น​ก็​หยุด​ลง​ท่ามกลาง​ฝูงสัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ เขา​ไม่ได้​อำพราง​ตัว​เลย​ แต่​เขา​กลับ​ลอย​อยู่​ใน​จุด​ที่​ยานอวกาศ​หยุด​อยู่​ชั่วคราว​ก่อนหน้านี้​ด้วย​ท่าทาง​อัน​สงบ​ เขา​ไม่สน​ใจสัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ใน​สภาพแวดล้อม​ของ​เขา​โดยตรง​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ