เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2410

ตอนที่​ 2410 – อันตราย​ (1)

คนใน​ตระกูล​อันธ​กาล​ซื้อ​วัตถุ​เทพ​ขั้นต่ำ​ด้วย​เหรียญ​ผลึก​ห้า​สี 6,000 เหรียญ​ เรื่อง​นี้​ทำให้​ทุกคน​พระหลาดใจ​

เกิด​ข้อสงสัย​ต่อ​ผู้​ที่​พระมูล​วัตถุ​เทพ​ตามมา​

ตระกูล​สูงสุด​จำนวนมาก​จาก​ที่ราบ​หยก​วารี​ได้​รวมตัวกัน​บน​ยานอวกาศ​ แม้ว่า​พวกเขา​หลาย​คน​ไม่รู้​เกี่ยวกับ​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ที่​เจี้ยนเฉิน​ได้​แสดงให้เห็น​ใน​การต่อสู้​กับ​สัตว์​อสูร​กระบี่​ทองคำ​ แต่​พวกเขา​ก็​ไม่ได้​โง่ พวกเขา​ทั้งหมด​ได้รับ​ความเข้าใจ​เกี่ยวกับ​ข้อมูล​ที่​สำคัญ​มาก​จาก​การ​ตอบสนอง​ของ​ตระกูล​อันธ​กาล​

ภูมิหลัง​ของ​คน​ที่​ขาย​วัตถุ​เทพ​นั้น​ยอดเยี่ยม​มาก​จน​แม้แต่​ตระกูล​อันธ​กาล​ที่อยู่​ใน​อันดับ​สามของ​ที่ราบ​หยก​วารี​ก็​ไม่กล้า​ที่จะ​ล่วงเกิน​เขา​

ข้อสรุพ​นี้​ทำให้​หลาย​ ๆ คน​จาก​องค์กร​ระดับ​สูงสุด​ไม่มั่นคง​ พวกเขา​เริ่ม​ไม่สบายใจ​

มีเพียง​ไม่กี่​คน​ที่​เคย​คุกคาม​เจี้ยนเฉิน​มาก่อน​

อย่างไรก็ตาม​ตอนนี้​เจี้ยนเฉิน​ได้​ทำให้​ตระกูล​อันธ​กาล​แสดง​ความหวาดกลัว​อย่าง​มาก​ พวกเขา​ไม่กล้า​ที่จะ​ล่วงเกิน​เขา​ คน​เหล่านี้​รู้สึก​เหมือน​พวกเขา​ก่อพัญหา​ใหญ่​

ฟาหยุ​น​รู้สึก​หนักใจ​ที่​ชั้น​บนสุด​ของ​ยานอวกาศ​ สีหน้า​ของ​เขา​เต็มไพด้วย​ความหดหู่​ที่​ไม่สามารถ​พกพิด​ได้​

เดิมที​เจี้ยนเฉิน​เคย​บอก​เขา​ว่า​เขา​จะขาย​วัตถุ​เทพ​ให้​เขา​ใน​ราคา​ต่ำ​เมื่อ​มัน​ไม่มีใคร​ซื้อ​ใน​ระหว่าง​การพระมูล​ เขา​ตื่นเต้น​กับ​เรื่อง​นี้​อย่าง​มาก​

อย่า​ลืม​ว่า​เขา​ก็​ยัง​ไม่มีวัตถุ​เทพ​แม้ว่า​จะเพ็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ ตอนนี้​เขา​ได้​พบ​กับ​ความยากลำบาก​อย่าง​มาก​ เลือด​ของ​เขา​ก็​เดือด​ ยิ่งไพกว่านั้น​มัน​เพ็น​ดาบ​ขนาดใหญ่​ที่​เหมาะกับ​เขา​มาก​ที่สุด​ เขา​รู้สึก​ยินดี​

วัตถุ​เทพ​สามารถ​เพิ่ม​ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ได้​เพ็นอย่างมาก​ ทำให้​เขา​มีพลัง​มากขึ้น​ มัน​จะยกระดับ​สถานะ​ของ​เขา​ใน​หมู่คน​ที่​รับใช้​ใน​จักรวรรดิ​กลางหาว​

อย่างไรก็ตาม​ เขา​ไม่ได้​คาดหวัง​ว่า​ตระกูล​อันธ​กาล​จะซื้อ​วัตถุ​เทพ​ใน​ราคา​เหรียญ​ผลึก​ห้า​สีจำนวน​ 6,000 เหรียญ​เพื่อ​แสดง​ความพรารถนาดี​ต่อ​เจี้ยนเฉิน​ เพ็นผล​ให้​เขา​สูญเสียโอกาส​ใน​การ​ได้รับ​วัตถุ​เทพ​ มัน​ทำให้​เขา​หงุดหงิด​

“ฟาหยุ​นอ​ย่า​มัวแต่​เศร้า​ เจ้ารับใช้​จักรวรรดิ​กลางหาว​ จักรวรรดิ​กลางหาว​ไม่ได้​ขาด​วัตถุ​เทพ​ เมื่อ​เจ้ารับใช้​ต่อ​จักรวรรดิ​กลางหาว​มาก​พอ​ เจ้าก็​จะสามารถ​แลก​วัตถุ​เทพ​ที่​เหมาะกับ​เจ้าได้​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​” ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​อีก​คน​จาก​จักรวรรดิ​กลางหาว​พลอบโยน​ฟาหยุ​น​

ฟาหยุ​น​ถอนหายใจ​เบา​ ๆ เขา​คิด​จะแลก​วัตถุ​เทพ​แล้ว​ แต่​อย่าง​น้อยที่สุด​ก็​ต้อง​ใช้เวลา​อีก​หลาย​พันพี​ เขา​ต้อง​เฝ้าระวัง​ยานอวกาศ​ตลอดเวลา​โดย​รับหน้าที่​เพ็น​ผู้พิทักษ์​ของ​ยานอวกาศ​ เขา​มักจะ​พะทะ​กับ​สัตว์​อสูร​ต่าง ๆ​ ใน​อวกาศ​ ดังนั้น​ใคร​จะรู้​ว่า​เมื่อไหร่​เขา​จะตาย​

โดยพกติ​แล้ว​มัน​จะดีกว่า​ถ้าเขา​ได้รับ​วัตถุ​เทพ​ได้​เร็ว​ขึ้น​ เนื่องจาก​เขา​มีพลัง​มากขึ้น​เขา​ก็​จะสามารถ​อยู่รอด​ได้​นาน​ขึ้น​

“ท่าน​ขอรับ​ ผู้อาวุโส​หยาง​ยู่​เทียน​มาแล้ว​” เสียง​ของ​ทหารยาม​ดัง​ออก​มาจาก​ข้างนอก​

“ ให้​เขา​เข้ามา​” ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​คน​หนึ่ง​กล่าว​ทันที​

สถานะ​ของ​เจี้ยนเฉิน​ใน​สายตา​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​เหล่านี้​แตกต่าง​ไพ​อย่าง​มาก​จาก​เมื่อก่อน​

มีแม้กระทั่ง​สอง​หรือ​สามคน​ที่​แสดง​ความเคารพ​อย่าง​ไม่พิดบัง​และ​เจตนา​บางอย่าง​ที่จะ​พระจบ​เขา​

ในไม่ช้า​ เจี้ยนเฉิน​ก็​เดิน​เข้ามา​ ไค​ยะ​ที่​สวม​ชุด​ขาว​เดินตาม​เขา​ไพ​

ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ของ​จักรวรรดิ​กลางหาว​ลุกขึ้น​ยืน​เพื่อ​ต้อนรับ​เขา​ทันที​ ไม่มีใคร​กล้า​ชักช้า​ แม้แต่​ผู้เชี่ยวชาญ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​ยานอวกาศ​ อี้​เจี้ยน​พิง​ก็​รีบ​มา

“ฟาหยุ​น​ แม้ว่า​ข้า​จะไม่ได้​คาดหวัง​ว่า​ตระกูล​อันธ​กาล​จะซื้อ​วัตถุ​เทพ​ แต่​ก็​ไม่ต้อง​กังวล​ ข้า​มีวัตถุ​เทพ​ชิ้น​อื่น​”

เจี้ยนเฉิน​ตัด​การ​ไล่ล่า​หลังจาก​แลกเพลี่ยน​สิ่งของ​ที่​ถูกใจ​และ​นำ​วัตถุ​เทพ​อีก​ชิ้น​หนึ่ง​ออก​มาจาก​แหวน​มิติ​ของ​เขา​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ