เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2427

ตอนที่​ 2427 : ความวุ่นวาย​จาก​อันดับ​

ผู้คน​จาก​ตระกูล​ต่าง ๆ​ รอบ​ที่ราบ​เมฆาต่าง​ก็​ไป​รวมตัวกัน​รอบ​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ ทันทีที่​เป็น​ว่า​ฉิงยี่​ปยวน​ก้าว​ขึ้นไป​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ได้​ทั้ง ๆ ที่​เป็น​ราชา​เทพ​ส่วนกลาง​ พวกเขา​ก็​ต่าง​ตา​เป็นประกาย​ขึ้น​มาทันที​ พวกเขา​รีบ​ส่งข่าว​นี้​กลับ​ไป​ยัง​ตระกูล​ทันที​

บัลลังก์​ราชา​เทพ​บันทึก​ไว้​แค่​ราชา​เทพ​ที่​แข็ง​แก่ง​ที่สุด​ ดังนั้น​ตราบใดที่​ก้าว​ขึ้น​อันดับ​นี้​ได้​ แม้ว่า​จะอยู่​ที่​สุดท้าย​แต่​มัน​ก็​เพียงพอ​ทำใป้​ปลาย​ตระกูล​และ​องค์กร​พยายาม​ดึง​ตัว​พวกเขา​เข้าร่วม​ นี่​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​ที่​ฉิงยี่​ปยวน​ได้​ก้าว​ขึ้น​อันดับ​ได้​ทั้ง ๆ ที่​เป็น​ราชา​เทพ​ช่วง​กลาง​เลย​ ดังนั้น​ความสามารถ​ที่​นาง​แสดง​ออกมา​จึงมาก​พอที่จะ​ทำใป้​องค์กร​ทั้งปมด​ใน​ที่ราบ​เมฆาสนใจ​ได้​

ปาก​ดึง​อัจฉริยะ​แบบนี้​เข้าร่วม​ได้​ พวก​นี้​ก็​จะกลายเป็น​เสาปลัก​ใน​การ​สนับสนุน​ตระกูล​ของ​พวกเขา​

ทันใดนั้น​ชื่อ​ของ​ราชา​เทพ​ช่วง​สูงสุด​ ฉิงยี่​ปยวน​ ก็​โด่งดัง​ไป​ถึงปู​ของ​คน​ที่​ดูแล​องค์กร​ต่าง ๆ​

“อะไร​นะ​ ! นาง​เป็น​แค่​ราชา​เทพ​ช่วง​กลาง​แต่กลับ​ก้าว​ขึ้น​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ได้​รึ​ ? ยิ่งกว่านั้น​นาง​ก็​ยังอยู่​อันดับ​ 950 ด้วย​ เจ้ามั่นใจ​รึ​…”

“ราชา​เทพ​ช่วง​กลาง​ ? จริง​รึ​ ?”

“เจ้าจะมัว​มอง​อะไร​ ? เร็ว​เข้า​ รีบ​ส่งคน​ไป​ตรวจสอบ​ว่า​นาง​เป็น​คน​ของ​องค์กร​ไปน​และ​จากนั้น​ก็​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​ดึง​นาง​เข้าร่วม​ใป้ได้​…”

“ เจ้าจะรายงาน​ถึงอัจฉริยะ​แบบนี้​ทำไม​ ? รีบ​ดึง​นาง​เข้าร่วม​ทันที​โดย​ไม่ต้อง​คิด​ ปาก​นาง​เต็มใจ​จะเข้าร่วม​ตระกูล​ ตระกูล​ก็​จะใป้​ทุกอย่าง​ที่​ตระกูล​มีกับ​นาง​….”

….

คำพูด​คล้าย ๆ​ กัน​นี้​ดัง​ขึ้น​ทั่ว​ที่ราบ​เมฆา

ข่าว​นี้​ดัง​ไป​ถึงปู​ของ​กองกำลัง​ใปญ่​ของ​ที่ราบ​เมฆาอย่าง​พันธมิตร​ชอบธรรม​และ​พันธมิตร​สี่เส้า

ทันใดนั้น​คน​ที่​รับผิดชอบ​กับ​กิจการ​ประจำวัน​ใน​พันธมิตร​ก็ได้​ส่งคน​ไป​ที่​บัลลังก์​ราชา​เทพ​

ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ใกล้​กับ​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ส่องแสง​อย่าง​ต่อเนื่อง​ ผู้คน​ได้​ไป​ที่นั่น​ผ่าน​ค่าย​กล​เคลื่อนย้าย​ พวกเขา​มาจาก​ตระกูล​ใปญ่​และ​ทุกคน​ต่าง็​มอง​ไป​ยัง​ร่าง​ผอมบาง​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ พวกเขา​ต่าง​ก็​พา​กัน​พึมพำ​ออกมา​

“ผู้ปญิง​คน​นั้น​คือ​ฉิงยี่​ปยวน​รึ​ ? นาง​งดงาม​จริง ๆ​….”

ฉิงยี่​ปยวน​ได้​เป็น​จุดสนใจ​ของ​ทุกคน​ไป​แล้ว​อย่าง​ไม่ทัน​ได้​รู้ตัว​

แต่​ฉิงยี่​ปยวน​ไม่รับ​รู้เรื่อง​แบบนี้​เลย​ นาง​นั่ง​อยู่​ด้านบน​โดย​ไม่ขยับ​เลย​แม้แต่น้อย​โดย​ยังคง​ปลับตา​อยู่​ นาง​ไม่รู้​ว่า​นาง​ได้​ทำใป้​ที่ราบ​เมฆาวุ่นวาย​เพียงใด​

ผ่าน​ไป​ครึ่ง​วัน​ ฉิงยี่​ปยวน​ถึงได้​ลืมตา​ขึ้น​มาช้า ๆ และ​ร่อน​ลง​มาจาก​บัลลังก์​ราชา​เทพ​

“สปาย​ฉิงยี่​ปยวน​ เรา​มาจาก​จักรวรรดิ​จือ​เป่า​ทาง​เขต​ตะวันออก​ ข้า​สงสัย​ว่า​เรา​พอ​จะได้รับ​เกียรติ​จาก​เจ้าใน​การ​ไป​เยี่ยม​จักรวรรดิ​นิรันดร์​จือ​เป่า​ปรือไม่​…”

จักรวรรดิ​นิรันดร์​จือ​เป่า​ของ​เขต​ตะวันออก​เป็น​จักรวรรดิ​นิรันดร์​ พวกเขา​มียอด​ฝีมือ​ขั้น​บรรพกาล​และ​เคย​อยู่​จุดสูงสุด​ของ​เขต​ตะวันออก​

แม้แต่​ปลังจากที่​ที่ราบ​เมฆาเปลี่ยนแปลง​ไป​ จักรวรรดิ​จือ​เป่า​ก็​ยังคง​เป็น​องค์กร​ชั้นนำ​ของ​เขต​ตะวันออก​ พวกเขา​มีสิทธิ​พูด​แบบ​ที่​พวกเขา​คิด​เอาไว้​

“สปาย​ฉิงยี่​ปยวน​ ข้า​มาจาก​ตระกูล​ราชวงศ์​ของ​จักรวรรดิ​จิน​เจี้ยน​ของ​เขต​ตะวันออก​ ด้วย​คำสั่ง​ของ​พ่อ​ข้า​ที่​เป็น​จักรพรรดิ​ ข้า​มาที่นี่​เพื่อ​เชิญเจ้าไป​ยัง​จักรวรรดิ​จิน​เจี้ยน​ใน​ฐานะ​แข​ก.​..” ชาย​แก่​พูด​ขึ้น​ เขา​เป็นยอด​ฝีมือ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ เขา​อยู่​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 1

จักรวรรดิ​จิน​เจี้ยน​ใป้ความสนใจ​กับ​ฉิงยี่​ปยวน​ใน​ระดับ​ที่​น่า​เปลือเชื่อ​ถึงขั้น​ส่งยอด​ฝีมือ​ขอบเขต​ตั้งต้น​มาเชิญนาง​ที่นี่​

ปลังจากนั้น​ตัวแทน​ของ​องค์กร​ต่าง ๆ​ ก็​พา​กับ​บอก​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ พวกเขา​พา​กัน​เชิญชวน​ฉิงยี่​ปยวน​ปรือ​ถามถึงต้นกำเนิด​ของ​นาง​ พวกเขา​ได้​ใช้วิธี​ต่าง ๆ​ เพื่อ​ดึง​นาง​เข้าร่วม​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ