เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2441

ตอนที่​ 2441: ตาย​แล้ว​

นิกาย​เบญจา​เป็น​องค์กร​สูงสุด​ที่​มีชื่อเสียง​ใน​ที่ราบ​ประกาย​ดาว​ เมื่อ​เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​มาถึงดินแดน​ของ​นิกาย​เบญจา​ พวกเขา​ได้​เรียนรู้​ที่ตั้ง​ของ​นิกาย​หลังจาก​การ​สอบสวน​เล็กน้อย​ ด้วยเหตุนี้​พวกเขา​จึงมุ่งหน้า​ไป​ที่นั่น​โดยตรง​

ไม่นาน​เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​ก็​มาถึงทางเข้า​ของ​นิกาย​เบญจา​

นิกาย​เบญจา​ก่อ​ตั้งขึ้น​ใน​เทือกเขา​ที่​มีพลังงาน​ดั้งเดิม​ที่​อุดมสมบูรณ์​มาก​ มัน​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ทั้ง​สถานที่​เป็น​หมอก​หนา​สีขาว​

หมอก​สีขาว​ไม่ใช่หมอก​จริง ๆ​ แต่​เป็น​พลังงาน​ดั้งเดิม​ที่​หนาแน่น​แทน​

นิกาย​เบญจา​จะจัด​พิธี​ยอมรับ​ทุก ๆ​ ร้อย​ปี​ ผู้​บ่ม​เพาะ​หลาย​คน​บน​ที่ราบ​ประกาย​ดา​วจะ​หลั่งไหล​เข้ามา​เมื่อ​สิ่งนั้น​เกิดขึ้น​ พวกเขา​ต้องการ​เข้าร่วม​นิกาย​เบญจา​ มัน​เป็นเรื่อง​น่ายินดี​สำหรับ​พวกเขา​ที่​ได้​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​นิกาย​เบญจา​

มัน​บังเอิญ​เป็น​วัน​ของ​พิธี​ยอมรับ​ ดังนั้น​ทางเข้า​ของ​นิกาย​เบญจา​จึงเนืองแน่น​ไป​ด้วย​รถม้า​และ​นก​นานา​ชนิด​พร้อมกับ​คนหนุ่มสาว​ที่​มีภูมิหลัง​พิเศษ​ซึ่งขี่​พวก​มัน​มา พวกเขา​ทั้งหมด​มารวมตัวกัน​ที่นั่น​

ผู้​บ่ม​เพาะ​หลาย​คน​ที่​มีภูมิหลัง​ที่​เรียบง่าย​ เมื่อ​พวกเขา​เห็น​รถม้า​ที่​ส่องแสง​และ​นก​ทรงพลัง​พวกเขา​ทั้งหมด​แสดง​ความกลัว​และ​ถอยห่าง​ออก​ไป​

ใน​ขณะนี้​แสงสามเส้น​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ขอบฟ้า​ มัน​เป็น​นก​สามตัว​ที่​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ขน​สีทอง​ พวก​มัน​มีพลัง​มาก​ทีเดียว​และ​ยั​เป็น​ราชา​เทพ​ช่วงต้น​ทั้งหมด​

มีชายหนุ่ม​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​บน​หลัง​ของ​นก​ตัว​หนึ่ง​ เขา​มีใบ​หน้าที่​โดดเด่น​และ​ยัง​แสดงถึง​ความเย่อหยิ่ง​

ทันทีที่​เหล่า​ผู้​บ่ม​เพาะ​เห็น​สัตว์​อสูร​ทั้ง​สาม พวกเขา​ทั้งหมด​ก็​หลีกเลี่ยง​พวก​มัน​ พวกเขา​ใช้พาหนะ​ที่​เป็น​ราชา​เทพ​ช่วงต้น​ แน่นอน​ว่า​คน​เหล่านี้​มาจาก​ตระกูล​ที่​มีผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​

“เคลื่อนที่​ ! ” ใน​ขณะนี้​คน​ที่อยู่​บน​นก​ตัว​ที่สาม​ตะโกน​ นก​อีก​ 2 ตัว​กระพือปีก​และ​บิน​ลงมา​ภายใน​ฝูงชน​พร้อมด้วย​ลมกระโชก​แรง​ซึ่งสร้าง​ความยุ่งเหยิง​

ไม่ใช่แค่นั้น​ บางที​อาจจะ​ตั้งใจ​หรือ​เป็น​อุบัติเหตุ​ ปีก​ของ​นก​ทั้งสอง​ก็​กวาด​เข้าหา​ผู้​บ่ม​เพาะ​ที่อยู่​ใกล้​พวก​มัน​ทันที​ คน​ที่​อ่อนแอ​กระอัก​เลือด​และ​ได้รับ​บาดเจ็บสาหัส​

ท้ายที่สุด​แล้ว​นก​ทั้งสอง​ตัว​เป็น​ราชา​เทพ​ช่วงต้น​ แม้ว่า​จะไม่มีเจตนา​ฆ่า แต่​การกระทำ​ง่าย ๆ​ อาจ​ทำให้เกิด​อันตราย​อย่าง​มาก​ต่อ​ผู้​บ่ม​เพาะ​ที่​อ่อนแอ​กว่า​

อย่างไรก็ตาม​ไม่มีผู้​บ่ม​เพาะ​คนใด​ที่มา​รวมตัวกัน​ข้าง​หน้าที่​นิกาย​เบญจา​กล้า​พูด​อะไร​เกี่ยวกับ​การกระทำ​ที่​โหดร้าย​ของ​นก​ทั้งสอง​ตัว​

นิกาย​เบญจา​ไม่ได้​หยุด​สิ่งนี้​เช่นกัน​ เห็นได้ชัด​ว่า​พวกเขา​ไม่สนใจ​

“ถอย​ไป​ ! ” ใน​ขณะนี้​ เสียง​เย็นชา​ดัง​ขึ้น​ นก​ตัว​ที่สาม​เริ่ม​บิน​ลงมา​ขณะที่​มัน​กระพือปีก​

มัน​บังเอิญ​ลงมา​ใกล้​กับ​ก้อนหิน​ที่​เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​ยืน​อยู่​

เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​ยืน​อยู่​ตรง​ที่​พวกเขา​อยู่​ พวกเขา​ไม่ได้​แสดงเจตนา​ที่จะ​เคลื่อนไหว​

ชายหนุ่ม​บน​นก​โกรธ​กับ​สิ่งนั้น​ เขา​สื่อสาร​กับ​นก​สีทอง​ของ​เขา​ ความ​เย็นชา​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​มัน​ทันที​ ทันใดนั้น​มัน​กวาด​กรงเล็บ​อัน​แหลมคม​ไป​ทาง​เจี้ยน​และ​ซูหรา​น​

เจี้ยนเฉิน​ขมวดคิ้ว​ การตาย​ของ​ไค​ยะ​ทำให้​เขา​เต็มไปด้วย​จิต​สังหาร​ ดังนั้น​ตอนนี้​เขา​เหมือน​ภูเขาไฟ​ที่​ไม่เสถียร​ เขา​จะปะทุ​อย่าง​รุนแรง​หาก​เจอ​กระตุ้น​เพียง​เล็กน้อย​

ดวงตา​ของ​เขา​เย็นเยือก​และ​เขา​เหวี่ยง​แขน​เบา​ ๆ สภาพแวดล้อม​ระเบิด​ด้วย​แสงและ​เต็มไปด้วย​เจตจำนง​กระบี่​ ปราณ​กระบี่​ที่​สุก​สว่าง​พุ่ง​เข้าหา​นก​สีทอง​

ริ้ว​แสงปราณ​กระบี่​นั้น​รวดเร็ว​ราวกับ​สายฟ้า​ ภายใน​พริบตา​นก​ราชา​เทพ​ช่วงต้น​ถูก​หั่น​ออก​เป็น​สอง​ส่วน​ เลือด​ไหล​ทะลัก​ไป​ทั่ว​

ชายหนุ่ม​บน​นก​ตกลง​มาจาก​ท้องฟ้า​โดยตรง​ เขา​ปกคลุม​ไป​ด้วย​เลือด​และ​อยู่​ใน​สภาพ​ที่​น่ากลัว​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ