เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2450

ตอนที่​ 2450: เด็ก​ไร้​หัวใจ​

เดิมที​พวกเขา​ได้​เตรียมการ​โจมตี​นี้​จาก​พรรค​กระดูก​โอฬาร​สำหรับ​ผู้อาวุโส​ภูผา​มหา​นที​ แต่​ตอนนี้​เขา​ตาย​ไปแล้ว​ เจี้ยนเฉิน​จึงใช้มัน​เพื่อ​สังหาร​ขั้น​บรรพกาล​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9

ซูหรา​นก​ลาย​เป็น​คน​เคร่งขรึม​อย่าง​มาก​เมื่อ​นาง​รับ​การ​โจมตีจาก​เย่ชง​ภายใน​สำนัก​กลืน​ธารา​ แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ลุกลี้ลุกลน​เลย​ แม้ว่า​นาง​จะไม่แข็งแกร่ง​เท่า​เย่ชง​ แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​อ่อนแอ​จนถึง​จุด​ที่​ไม่สามารถ​ตอบโต้​ได้​ ด้วย​ทักษะ​ลับ​ต่าง ๆ​ ของ​นาง​ นาง​จึงสามารถ​หลบ​การ​โจมตี​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​

อย่างไรก็ตาม​เมื่อ​ซุหรา​น​ต้องการ​จู่โจม มิติ​ข้างหน้า​นาง​ก็​ถูก​ฉีก​ออก​ จู่ ๆ มือ​เล็ก​ก็​เอื้อม​ไปกด​ไปข้างหน้า​

ด้วยเหตุนี้​มิติ​และ​กฎ​จึงพังทลาย​ลง​ การ​โจมตี​ที่​ทรงพลัง​อย่าง​รุนแรง​ของ​เย่ชง​กระจาย​ออก​ไปโดยตรง​ มัน​หาย​ไปไม่เหลือ​ความรุนแรง​ใด​

นั่น​ไม่ใช่ทั้งหมด​ แม้แต่​เย่ชง​ที่​จัดการ​กับ​การ​โจมตี​นั้น​ก็​แสดง​ความหวาดกลัว​อย่าง​มาก​ ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​สะพรึงกลัว​ลึก​ ๆ และ​หลังจากนั้น​ก็​มีเสียงดัง​ตูม​ เขา​ระเบิด​กลายเป็น​หมอก​เลือด​

ขั้น​บรรพกาล​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 เย่ชง​หมด​ลมหายใจ​แล้ว​ !

ดวงตา​ของ​ซูหรา​น​หรี่​ลง​ทันที​เมื่อ​นาง​เห็น​สิ่งนี้​ ความตกใจ​เติมเต็ม​ใบหน้า​ของ​นาง​ในขณะที่​นาง​มอง​มือ​เล็ก​ ๆ

เย่ชง​เป็น​ขั้น​บรรพกาล​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 ซึ่งทรงพลัง​ เขา​อยู่​ห่าง​เพียง​ไม่กี่​ก้าว​จาก​การ​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับ​สูงสุด​

แม้ว่า​ขั้น​อัคร​สูงสุด​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 1 ต้องการ​ฆ่าคน​เช่นนั้น​ พวกเขา​ก็​ต้อง​ใช้ความพยายาม​อย่าง​มาก​

อย่างไรก็ตาม​ เย่ชง​ดูเหมือน​ไม่มีนัยสำคัญ​เหมือน​มด​สำหรับ​แขน​ที่​ผอม​เล็ก​ เขา​ไม่สามารถ​แม้แต่​จะหลบหนี​และ​ถูก​ฆ่าตาย​อย่าง​ง่ายดาย​

ซูหรา​น​ตกใจ​มาก​ นาง​รู้สึก​ประหลาดใจ​อย่างยิ่ง​

“นี่​- นี่​ไม่ใช่การ​โจมตีจาก​ขั้น​อัคร​สูงสุด​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 1 …” ซูหรา​น​ตะโกน​ใน​ใจ แสงใน​ดวงตา​ของ​นาง​กะพริบ​ขณะที่​นาง​จ้องมอง​ไปที่​แขน​เล็ก​ ๆ ที่​ยื่น​ออก​มาจาก​รอยแยก​ของ​มิติ​

แต่​ในไม่ช้า​นาง​ดูเหมือน​จะเข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ นาง​กลับ​สู่สภาวะ​ปกติ​และ​มุ่งเน้น​ไปที่​การควบคุม​ค่าย​กล​เผาผลาญ​หายนะ​ทั้ง​เก้า​กับ​ผู้อาวุโส​ที่​เหลือ​อีก​ 4 คน​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​

นอก​สำนัก​กลืน​ธารา​ เจี้ยนเฉิน​ก็​ประหลาดใจ​อย่าง​มาก​กับ​การตาย​ของ​เย่ชง​ เขา​จ้อง​ตรง​ไปที่​แขน​เล็ก​ ๆ ขณะนี้​เขา​รู้สึก​ตกตะลึง​

“นั่น​คือ​เขา​จริง ๆ​…” เจี้ยนเฉิน​สามารถ​เดา​ได้​จาก​แขน​ว่า​คน​ที่​มาจาก​พรรค​กระดูก​โอฬาร​คือ​ใคร​

เขา​เป็น​เด็กเล็ก​ที่​พวกเขา​เคย​เห็น​ใน​ที่ราบ​รุ่งโรจน์​สาขา​ของ​พรรค​กระดูก​โอฬาร​ !

“ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​หัวหน้า​ผู้อาวุโส​สูงสุด​คนนี้​ช่างไม่ธรรมดา​ แม้ว่า​ขั้น​อัคร​สุงสุด​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 1 ทั่วไป​จะสามารถ​เอาชนะ​เขา​ได้​ แต่​ถ้าเขา​ต้องการ​หลบหนี​ พวกเขา​ก็​จะไม่สามารถ​รั้ง​ให้​เขา​อยู่​ต่อ​ได้​ เจี้ยนเฉิน​ การ​โจมตี​ของ​ข้า​ทะลุ​ระดับ​ของ​ขั้น​อัคร​สูงสุด​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 1 แล้ว​ เจ้าได้​เจอ​จุบ​จบ​ที่​ดีกว่า​ใน​ครั้งนี้​” ใน​ขณะนี้​เสียง​ของ​เด็ก​ดัง​ขึ้น​ใน​หัว​ของ​เจี้ยนเฉิน​

น้ำเสียง​ยัง​ดู​เป็น​เด็ก​เหมือน​เสียง​เด็กเล็ก​

อย่างไรก็ตาม​เจี้ยนเฉิน​ไม่กล้า​ที่จะ​ดูถูก​เด็ก​อีกต่อไป​

“ขอบคุณ​ผู้อาวุโส​ ! ” เจี้ยนเฉิน​ป้อง​มือ​ขอบคุณ​ก่อนที่จะ​พุ่ง​เข้าสู่​สำนัก​กลืน​ธารา​ทันที​

การ​เสียชีวิต​ของ​ผู้อาวุโส​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ของ​พวกเขา​ เย่ชง​ ได้​สร้าง​ความ​สั่นสะเทือน​ให้​กับ​ศิษย์​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​ ศิษย์​ประจำ​หลาย​คน​หวาดกลัว​อย่าง​ที่สุด​ พวกเขา​สูญเสียขวัญ​และ​กำลังใจ​ และ​กระจัดกระจาย​ไปทุกทิศทาง​

สำนัก​กลืน​ธารา​เริ่ม​วุ่นวาย​จาก​การตาย​ของ​เย่ชง​

“คน​ของ​สำนัก​ต้อง​อยู่​กับ​สำนัก​ ผู้คน​ต้อง​ตาย​ไปพร้อมกับ​สำนัก​ อย่า​หนี​ไป บรรดา​ศิษย์​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​ อย่า​ทอดทิ้ง​สำนัก​ ! อยู่​หรือ​ตาย​พร้อมกัน​ ! ใคร​ที่​หนี​ตาย​ก็​จะเหมือน​เป็น​ผู้​ทรยศ​ต่อ​สำนัก​และ​จะถูก​สังหาร​อย่าง​ไร้​ความปรานี​” ผู้อาวุโส​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 ตะโกน​ออก​มาจาก​สำนัก​กลืน​ธารา​ เขา​ลงมือ​เอง​และ​สังหาร​ศิษย์​หลาย​คน​ที่​หลบหนี​ใน​ที่เกิดเหตุ​

เห็นได้ชัด​ว่า​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 มีสถานะ​ใน​สำนัก​กลืน​ธารา​ ทันทีที่​เขา​พูด​อย่างนั้น​ ผู้อาวุโส​ของ​สำนัก​ทั้งหมด​ก็​ตัดสินใจ​ ความแน่วแน่​ท่วม​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​และ​พวกเขา​โจมตี​ศิษย์​ที่​หนี​อย่าง​เด็ดขาด​ พวกเขา​สังหาร​คน​ที่​ทอดทิ้ง​สำนัก​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ