เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2452

ตอนที่​ 2452: การสังหาร​หมู่​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​

เด็ก​ไร้​หัวใจ​มอง​ไปที่​เจี้ยนเฉิน​อีกครั้ง​ แสงประหลาด​กระพริบ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ขณะที่​เขา​คิด​ว่า​ “ข้า​ต้องการ​ให้​พี่ชาย​ของ​ข้า​ทราบ​ว่า​เจี้ยนเฉิน​เป็นผล​วิถี​ของ​จอม​ปราชญ์​สุงสุด​อนัตตา​ และ​จากนั้น​เรา​จะสามารถ​หา​มาตรการ​รับมือ​ได้​…” เมื่อนั้น​เด็ก​ไร้​หัวใจ​ก็​หาย​ไป เขา​ก็​จากไป​โดย​ไม่สนใจ​เจี้ยนเฉิน​อีก​

สำนัก​กลืน​ธารา​ได้​เข้าสู่​การต่อสู้​ครั้ง​ใหญ่​บน​ที่ราบ​วารี​ ซูหรา​น​ใช้ค่าย​กล​เผาผลาญ​หายนะ​ทั้ง​เก้า​เพื่อ​ขัง​ขั้น​บรรพกาล​ทั้ง​สี่ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​ นาง​พยายาม​รักษา​ค่าย​กล​ไว้​ให้ได้​นาน​ที่สุด​เท่า​ที่จะ​สามารถ​เพื่อ​ควบคุม​ทั้ง​สี่คน​

สำหรับ​เจี้ยนเฉิน​ เขา​ใช้กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​นอก​ค่าย​กล​เผาผลาญ​หายนะ​ทั้ง​เก้า​และ​ทำให้​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​คนอื่น​ ๆ จาก​สำนัก​กลืน​ธารา​ยุ่ง​กับ​การต่อสู้​ เขา​ป้องกัน​ไม่ให้​พวกเขา​ร่วมมือ​กัน​โจมตี​ค่าย​กล​เผาผลาญ​หายนะ​ทั้ง​เก้า​

แม้ว่า​จะมีผู้อาวุโส​ขั้น​อสงไขย​อยู่​ 40 – 50 คนใน​สำนัก​กลืน​ธารา​ แต่​พวกเขา​ก็​ล้มเหลว​ใน​การได้เปรียบ​เมื่อ​พวกเขา​ร่วมกัน​ต่อต้าน​เจี้ยนเฉิน​ แต่​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​จะรังแก​เขา​

พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​เจี้ยนเฉิน​นั้น​แข็งแกร่ง​มาก​ เมื่อ​เขา​ไม่ได้​ใช้กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​ ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ก็​เทียบ​เท่ากับ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 6 แล้ว​ มีเพียง​ผู้อาวุโส​ 7 คน​เท่านั้น​ที่​สามารถ​เทียบเคียง​เจี้ยนเฉิน​ได้​

แม้แต่​ผู้​ที่​อ่อนแอ​ที่สุด​ใน​เจ็ด​คน​นี้​ก็​ยัง​เป็น​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 6 !

อย่างไรก็ตาม​อาจ​มีเพียง​ผู้อาวุโส​ขั้น​อสงไขย​ช่วง​ปลาย​ 3 คน​ที่​สามารถ​เอาชนะ​เจี้ยนเฉิน​ได้​

แต่​ตอนนี้​เจี้ยนเฉิน​ใช้กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​ ด้วย​วัตถุ​เทพ​ใน​มือ​ ความสามารถ​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ก็​เพิ่มขึ้น​อีกครั้ง​ เขา​ได้​ก้าว​ข้าม​ระดับ​ของ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 6 โดยสิ้นเชิง​ ใน​บรรดา​ผู้อาวุโส​ทั้งหมด​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​มีเพียง​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สว​วรค์​ที่​ 9 เท่านั้น​ที่​สามารถ​ยับยั้ง​เขา​ได้​

อย่างไรก็ตาม​ เจี้ยนเฉิน​ได้​หลีกเลี่ยง​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 เขา​ใช้กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​ ปราณ​กระบี่​พัน​รอบตัว​เขา​ เขา​ฝ่าฝูงชน​ด้วย​เจตจำนง​กระบี่​ที่​พลุ่งพล่าน​ เขา​มุ่งเป้าไปที่​ผู้อาวุโส​ที่​อ่อนแอ​กว่า​โดยเฉพาะ​

“ปะทุ​ !”

“ปะทุ​ !”

เลือด​พ่น​ขึ้น​สู่ท้องฟ้า​เหนือ​สำนัก​กลืน​ธารา​ หยด​เลือด​ทุก​หยด​มีพลัง​ที่​ค่อนข้าง​รุนแรง​กระจาย​ไปใน​อากาศ​เหมือน​ดอกไม้​ที่​เบ่งบาน​ผ่าน​ฝน​ที่​ตก​ลงมา​

ไม่มีใคร​หยุด​เจี้ยนเฉิน​ได้​ ในขณะที่​เขา​ฟันฝ่า​ฝูงชน​อย่าง​มีชัย​ไปรอบ​ ๆ การ​ล้อมรอบ​ที่​เกิดขึ้น​โดย​ผู้อาวุโส​ ใน​ช่วงเวลา​สั้น​ ๆ ผู้อาวุโส​ 5 คน​เสียชีวิต​ด้วย​กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​

โดย​ไม่มีข้อยกเว้น​ใด​ ๆ ผู้อาวุโส​เหล่านี้​ล้วน​เป็น​ขั้น​อสงไขย​ช่วงต้น​ ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​พวกเขา​ โดย​พื้นฐาน​แล้ว​มัน​เป็นไปไม่ได้​ที่​พวกเขา​จะต้านทาน​เจี้ยนเฉิน​ได้​

ทันใดนั้น​กรง​ที่​สร้าง​จาก​ไฟก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ท้องฟ้า​ ด้วย​พลัง​ของ​ทักษะ​การต่อสู้​ระดับ​เทพ​ มัน​ห่อหุ้ม​เจี้ยนเฉิน​เอาไว้​

การ​โจมตี​นี้​มาจาก​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 5 เขา​เข้าใจ​กฎ​แห่ง​ไฟและ​ใช้ทักษะ​การต่อสู้​ระดับ​เทพ​กับ​เจี้ยนเฉิน​

ทักษะ​การต่อสู้​ระดับ​เทพ​ทรงพลัง​มาก​ถึงขนาด​ก่อให้เกิด​ภัย​คุกคาม​ร้ายแรง​ต่อ​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 6 แต่​มัน​ก็​ไม่มีประโยชน์​อะไร​สำหรับ​เจี้ยนเฉิน​

กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​ใน​มือ​ของ​เขา​ส่องแสง​พราว​ เขา​เฉือน​ออก​ไปโดยตรง​ ขณะที่​มัน​เรืองแสง​เหมือน​ดวงดาว​

บูม​ !

ด้วย​เสียง​ที่​อึกทึก​จาก​การ​โจมตี​ของ​เจี้ยนเฉิน​ กรง​ไฟก็​แตก​ออก​ ทักษะ​การต่อสู้​ระดับ​เทพ​ถูก​ลบล้าง​โดย​การ​โจมตี​เพียง​ครั้ง​เดียว​ของ​เขา​

ผม​ของ​เจี้ยนเฉิน​พลิ้วไหว​ขณะที่​พลัง​แห่ง​การ​มีอยู่​ของ​เขา​พุ่ง​สูง เขา​ทน​ต่อ​ความ​ร้อนที่​น่ากลัว​อย่าง​ไม่เกรงกลัว​ ในขณะที่​เขา​พุ่ง​ผ่าน​ไฟเหมือน​กระบี่​ กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​ส่องสว่าง​ในขณะที่​เขา​แทง​ตรง​ไปยัง​ผู้อาวุโส​ที่​ใช้ทักษะ​การต่อสู้​ระดับ​เทพ​

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ