เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2453

ตอนที่​ 2453: ล้างผลาญ​ (1)

แน่นอน​ว่า​เลือด​ไม่ใช่ของ​เขา​ มัน​เป็น​ของ​ผู้อาวุโส​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​

การ​โจมตี​หลาย​สิบ​ครั้ง​จาก​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ไม่สามารถ​ทิ้ง​บาดแผล​ที่​รุนแรง​ไว้​กับ​เจี้ยนเฉิน​ พวกเขา​ทิ้ง​ไว้​เพียง​บาดแผล​เล็กน้อย​ที่​ไม่ได้​ลึก​เป็นพิเศษ​

ถูกต้อง​ บาดแผล​เพียง​เล็กน้อย​ การ​โจมตี​บางส่วน​ไม่ได้​มีพลัง​เพียงพอ​ แม้ว่า​มัน​จะอยู่​ใน​ขอบเขต​ตั้งต้น​ แต่​พวกเขา​ก็​ไม่แข็งแกร่ง​พอที่จะ​ผ่าน​การป้องกัน​ของ​ร่าง​บรรพกาล​ได้​ ดังนั้น​พวกเขา​จึงล้มเหลว​ที่จะ​ทำร้าย​เขา​

ร่าง​บรรพกาล​ของ​เจี้ยนเฉิน​นั้น​แข็งแกร่ง​เกินไป​ หาก​การ​โจมตีจาก​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ไม่ได้​มีพลัง​มาก​พอ​ พวกเขา​จะล้มเหลว​และ​ไม่สามารถ​ทำให้​เขา​บาดเจ็บ​ได้​

มีเพียง​การ​โจมตี​ด้วย​ฝ่ามือ​จาก​ขั้น​อสงไขย​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 เท่านั้น​ที่​ทำให้​เจี้ยนเฉิน​ได้รับบาดเจ็บ​

มีรอย​สีแดง​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ด้าน​หลังจาก​มือ​ที่​ฟาด​เจี้ยนเฉิน​ มัน​จึงมีรอยเปื้อน​เลือด​

ยิ่งไปกว่านั้น​พลังงาน​ที่​ทรงพลัง​ได้​บุก​เข้าสู่​ร่างกาย​ของ​เจี้ยนเฉิน​ พลังงาน​นั้น​ทรงพลัง​มาก​จน​แม้แต่​ร่าง​บรรพกาล​ของ​เขา​ก็​ไม่สามารถ​ทน​ได้​ มัน​สั่นสะเทือน​อวัยวะ​ทั้งหมด​ของ​เขา​ขณะที่​เลือด​และ​เนื้อ​ของ​เขา​พลุ่งพล่าน​

เจี้ยนเฉิน​หมุนเวียน​พลัง​บรรพกาล​อย่าง​เงียบ ๆ​ ทันใดนั้น​เส้น​พลัง​บรรพกาล​ก็​พุ่ง​ออก​มาจาก​เม็ด​พลัง​บรรพกาล​ โคจร​ผ่าน​ร่าง​ของ​เขา​ราวกับ​สายน้ำ​ บาดแผล​ของ​เจี้ยนเฉิน​ฟื้น​ตัวอย่าง​รวดเร็ว​

เพียง​ไม่กี่​วินาที​บาดแผล​ที่​ไม่รุนแรง​มาก​นัก​ก็​เริ่ม​หาย​ใน​ความเร็ว​ที่​มองเห็น​ได้​

“ช่างเป็น​ร่างกาย​ที่​แข็งแกร่ง​ ! ” ผู้อาวุโส​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​ร้อง​ตะโกน​ออกมา​ขณะที่​เขา​จ้องมอง​ไปยัง​บาดแผล​ที่​ด้านหลัง​ของ​เจี้ยนเฉิน​ เขา​เคร่งเครียด​มาก​

แต่​หลังจากนั้น​เขา​พบ​ว่า​บาดแผล​ของ​เจี้ยนเฉิน​ได้รับ​การเยียวยา​ด้วย​ความเร็ว​ที่​มอง​เห็นได้ชัด​เจน​ ซึ่งทำให้​เขา​อ้าปากค้าง​อย่าง​ควบคุม​ไม่ได้​ ในขณะเดียวกัน​ ดวงตา​ของ​เขา​ก็​หรี่​ลง​

“มัน​ – เป็นไปได้​อย่างไร​…” ผู้อาวุโส​คนอื่น​ ๆ ก็​ค้นพบ​สิ่งนี้​เช่นกัน​ พวกเขา​ทุกคน​ลิ้นพัน​กัน​และ​ทำ​หน้า​ราวกับ​เพิ่ง​เห็น​ผี​

การ​โจมตี​หลายครั้ง​ของ​พวกเขา​ได้​จู่โจมเจี้ยนเฉิน​ในเวลาเดียวกัน​ แต่​พวกเขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​รุนแรง​กับ​เขา​เลย​ สิ่งนี้​ส่งผลกระทบ​ต่อ​พวกเขา​

ในเวลาเดียวกัน​ สัมผัส​ทาง​วิญญาณ​อัน​ทรงพลัง​ผสาน​อยู่​ใน​อากาศ​เหนือ​สำนัก​กลืน​ธารา​ พวกเขา​ติดต่อสื่อสาร​กันเอง​ บทสนทนา​ของ​พวกเขา​ที่​ได้ยิน​ต่าง​เหมือนกัน​

“ร่างกาย​ของ​เจี้ยนเฉิน​นั้น​แข็งแกร่ง​จริง ๆ​…”

“ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เด็ก​คน​นี้​เติบโต​เร็ว​เกินไป​ เมื่อ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​เปิด​ครั้ง​ล่าสุด​ เจี้ยนเฉิน​เป็น​เพียง​ราชา​เทพ​ เขา​ยัง​ถูก​กลุ่ม​ราชา​เทพ​รุ่นเยาว์​จาก​บัลลังก์​ราชา​เทพ​ไล่ล่า​ แต่​ใน​ท้ายที่สุด​หลังจากนั้น​ไม่นาน​เขา​ก็​มีพลัง​มาก​พอที่จะ​สังหาร​ขั้น​อสงไขย​ได้​อย่าง​ง่ายดาย​…”

“เหตุผล​สำคัญ​ที่​พลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ยอดเยี่ยม​มาก​เป็น​เพราะ​กฎ​แห่ง​กระบี่​ที่​เขา​ทำความเข้าใจ​ กฎ​แห่ง​กระบี่​ของ​เขา​มีพลัง​มาก​ มัน​เหนือกว่า​ผู้เชี่ยวชาญ​คนอื่น​ ๆ ทั้งหมด​ที่​ทำความเข้าใจ​กฎ​แห่ง​กระบี่​ใน​ระดับ​เดียวกัน​โดยสิ้นเชิง​…”

“เพียงแค่​กฎ​แห่ง​กระบี่​คง​ไม่เพียงพอ​สำหรับ​เขา​ที่จะ​กลายเป็น​ผู้​มีพลัง​ขนาด​นี้​ นอกจากนี้​ยังมี​วิธี​การบ่ม​เพาะ​และ​พลัง​ที่​เขา​ใช้ … ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ