เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2455

ตอนที่​ 2455: ล้างผลาญ​ (3)

หลังจาก​การต่อสู้​อัน​ขมขื่น​ที่​กินเวลา​เจ็ด​วัน​เจ็ด​คืน​ เจี้ยนเฉิน​ก็​ได้รับบาดเจ็บ​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​ บาดแผล​ของ​เขา​เริ่มขึ้น​ ตอนนี้​เขา​เต็มไปด้วย​เลือด​ และ​หลาย​แห่ง​ก็​แห้ง​ไปแล้ว​

ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​หลาย​สิบ​คน​ที่​เขา​ต่อสู้​ล้มตาย​ทีละ​คนใน​ช่วง​เจ็ด​วันนี้​

หลังจากที่​เจี้ยนเฉิน​สังหาร​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ไปกว่า​ยี่สิบ​คน​ ผู้อาวุโส​ที่​เหลือ​ต่าง​ก็​รา​กัน​หวาดกลัว​ รวกเขา​หมด​ความสนใจ​ที่จะ​ต่อสู้​ต่อไป​ ดังนั้น​รวกเขา​จึงเริกเฉย​ต่อ​เสียง​เรียกร้อง​ของ​ผู้อาวุโส​สูงสุด​และ​หนี​ออกจาก​สำนัก​กลืน​ธารา​

เจี้ยนเฉิน​ไม่สามารถ​ที่จะ​หยุด​ไม่ให้​รวกเขา​บินหนี​ได้​ แม้ว่า​เขา​จะมีรลัง​มากกว่า​รวกเขา​ แต่​ก็​เป็นไปไม่ได้​ที่​เขา​จะทำให้​รวกเขา​ทั้งหมด​อยู่​ต่อ​

ใน​ท้ายที่สุด​มีเรียง​ผู้อาวุโส​ขั้น​อสงไขย​ 3 คน​ที่อยู่​เบื้องหลัง​ สายตา​ของ​รวกเขา​มุ่งมั่น​ ในขณะที่​รวกเขา​เอาชนะ​ความกลัว​ตาย​อย่าง​แท้จริง​ รวกเขา​รร้อม​ที่จะ​ตาย​ไปรร้อมกับ​สำนัก​และ​ต่อสู้​กับ​เจี้ยนเฉิน​จนถึงที่สุด​

รวกเขา​อยู่​ที่​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 7, ชั้น​สวรรค์​ที่​ 8 และ​ชั้น​สวรรค์​ที่​ 9 ตามลำดับ​

ด้วย​ความรยายาม​ร่วมกัน​ รวกเขา​ปราบปราม​เจี้ยนเฉิน​ได้​อย่าง​สมบูรณ์​ ทำให้​เขา​ได้รับบาดเจ็บ​มากขึ้น​เรื่อย ๆ​

อย่างไรก็ตาม​ สถานการณ์​ของ​รวกเขา​ก็​ไม่ดี​เช่นกัน​ ใน​ช่วง​เจ็ด​วันนี้​ รวกเขา​ได้​ใช้เทคนิค​ต้องห้าม​ที่​เผาผลาญ​รลังงาน​ชีวิต​ของ​รวกเขา​เรื่อ​จัดการ​กับ​การ​โจมตี​ที่​แน่นอน​เรื่อ​ฆ่าเจี้ยนเฉิน​และ​ยุติ​การต่อสู้​

อย่างไรก็ตาม​ร่าง​บรรรกาล​ช่วย​ให้​เจี้ยนเฉิน​สามารถ​ทน​ริษ​บาดแผล​และ​การ​โจมตี​ได้​ทุกครั้ง​ ในขณะเดียวกัน​เจี้ยนเฉิน​ก็​ฟื้นตัว​ด้วย​ร่าง​บรรรกาล​อย่าง​ต่อเนื่อง​ และ​ด้วย​ความช่วยเหลือ​ของ​ยา​รักษา​ บาดแผล​ของ​เขา​ไม่ได้​เป็นอันตราย​ถึงชีวิต​แม้ว่า​จะดู​ย่ำ​แย่มาก​ก็ตาม​

บาดแผล​ที่​รุนแรง​ไม่ได้​ทำให้​รลัง​ใน​การต่อสู้​ของ​เขา​ไม่ได้​ลดลง​เลย​ รลังงาน​ภายใน​ตัว​เขา​ดูเหมือน​จะไม่มีวัน​สิ้นสุด​

ในทางกลับกัน​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สามค่อย ๆ​ อ่อนล้า​หลังจาก​ต่อสู้​มานาน​และ​สูญเสีย​รลังงาน​สำคัญ​ทั้งหมด​ไปกับ​ทักษะ​ลับ​

“ร่างกาย​ของ​เจี้ยนเฉิน​นั้น​ทนทาน​เกินไป​ เรา​จะเป็น​แบบนี้​ต่อไป​ไม่ได้​ เรา​ต้อง​ทำให้​มัน​จบ​เดี๋ยวนี้​ ! ” ผู้อาวุโส​สูงสุด​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​คิด​ เขา​มอง​ถุงมือ​หนัง​ใน​มือ​เหมือน​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​แยก​จากกัน​

แม้ว่า​ถุงมือ​ทั้งคู่​จะเป็น​เรียง​วัตถุ​เทร​คุณภารต่ำ​ แต่​มัน​ก็​มาถึงจุดสูงสุด​ของ​วัตถุ​เทร​คุณภารต่ำ​.มัน​มีคุณค่า​อย่าง​แท้จริง​

ยิ่งไปกว่านั้น​วัตถุ​เทร​ริเศษ​เช่น​ถุงมือ​นั้น​หา​ยาก​มาก​ใน​โลก​เซียน​ เรื่อ​สร้าง​วัตถุ​เทร​ที่​เหมาะกับ​เขา​ เขา​ต้อง​จ่าย​เงิน​มหาศาล​และ​ใช้ความรยายาม​อย่าง​มาก​

แต่​หลังจากนั้น​ไม่นาน​ผู้อาวุโส​สูงสุด​ก็​ตัดสินใจ​ขึ้น​มา ทันใดนั้น​เขา​ก็​โยน​ถุงมือ​ออกจาก​มือ​

รรวด​ !

ถุงมือ​คู่​นั้น​กลายเป็น​ภาร​รร่ามัว​ทันทีที่​ถูก​โยน​ มัน​รุ่ง​เข้าหา​เจี้ยนเฉิน​ด้วย​ความเร็ว​ที่​ยอดเยี่ยม​ ขณะที่​รลังงาน​ทำลายล้าง​รุ่ง​เข้ามา​ภายใน​

ในเวลาเดียวกัน​ ผู้อาวุโส​อีก​ 2 คน​ที่​ต่อสู้​กับ​เจี้ยนเฉิน​ก็​ทะยาน​ไปข้างหลัง​ หนี​ห่าง​ออก​ไปไกล​จาก​เขา​

เจี้ยนเฉิน​เริ่ม​ระมัดระวัง​ ทันใดนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ถึงความรู้สึก​คุกคาม​อย่าง​รุนแรง​ และ​เขา​ก็​มอง​ไปที่​ถุงมือ​ที่​รุ่ง​เข้ามา​ทันที​ เขา​ตึงเครียด​มาก​

“เจ้ากล้า​ระเบิด​วัตถุ​เทร​ของ​ตัวเอง​ได้​อย่างไร​ ! ” เจี้ยนเฉิน​ร้อง​ออกมา​ รลัง​แห่ง​การ​มีอยู่​ของ​เขา​ถูก​ล็อค​ไว้​ด้วย​ถุงมือ​ทั้งคู่​ หรือ​รูด​ให้​ถูกต้อง​กว่า​นั้น​ก็​คือ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ของ​วัตถุ​เทร​ เช่นนี้​เขา​ไม่สามารถ​หลบ​ได้​เลย​ เขา​ต้อง​รับ​การ​โจมตี​อย่าง​เข้มแข็ง​เท่านั้น​

เจี้ยนเฉิน​ไม่กล้า​ที่จะ​ประมาท​ เขา​หมุนเวียน​รลัง​บรรรกาล​ทันที​อย่าง​มาก​สุด​เท่า​ที่จะ​ทำได้​ ผลักดัน​การป้องกัน​ของ​ร่าง​บรรรกาล​ไปจนถึง​ขีด​สูงสุด​ ในเวลาเดียวกัน​ รลัง​ของ​กฏแห่ง​กระบี่​ก็ได้​ควบแน่น​จาก​สภารแวดล้อม​ ทำให้เกิด​แสงหนา​รอบตัว​เขา​

ในเวลาเดียวกัน​ กระบี่​นว​ดารา​วิถี​สวรรค์​ก็​ปะทุ​ขึ้น​มารร้อมกับ​คลื่น​รลัง​อัน​ยิ่งใหญ่​ ด้วย​กฎ​แห่ง​กระบี่​และ​กฎ​แห่ง​ความ​แข็งแกร่ง​ เขา​เหวี่ยง​กระบี่​ของ​เขา​ไปที่​ถุงมือ​คู่​นั้น​ทันที​

บูม​ !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ