เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2459

ตอนที่​ 2459: หุน​เจิ้งแผลงฤทธิ์​

สัมผัส​ทาง​วิญญาณ​อัน​ทรงพลัง​เหนือ​สำนัก​กลืน​ธารา​เริ่ม​สั่นคลอน​อย่าง​ชัดเจน​หลังจากที่​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ของ​โถงศักดิ์สิทธิ์​ล่อลวง​พวกเขา​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ พวกเขา​เริ่ม​ลังเล​อยู่​ภายใน​

ชั่วขณะหนึ่ง​ พวกเขา​ติด​อยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​ระหว่าง​สิ่งที่​เมฆจุด​ที่​น่านับถือ​บอก​กับ​สิ่งที่​วัตถุ​เทพ​คุณภาพ​ปานกลาง​พูด​ น้ำ​นรก​กว่า​สิบ​หยด​และ​ความมั่งคั่ง​ที่​สำนัก​กลืน​ธารา​สะสมมาตลอด​หลาย​ปี พวกเขา​รู้สึก​ขัดแย้ง​อย่าง​มาก​

คำพูด​ของ​เมฆจุด​ที่​น่านับถือ​ทำให้​พวกเขา​หวาดกลัว​เพราะ​เขา​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ที่​มีชื่อเสียง​จาก​ที่ราบ​ประกาย​ดาว​ ด้วย​การ​ผสมผสาน​ระหว่าง​กฎ​แห่ง​มิติ​และ​กฎ​แห่ง​เวลา​เขา​มีพลัง​ที่จะ​ท้าทาย​ผู้​ที่​มีการบ่ม​เพาะ​ที่สูง​กว่า​

ไม่มีใคร​แข็งแกร่ง​ไปกว่า​เมฆจุด​ที่​น่านับถือ​บน​ที่ราบ​วารี​ทั้งหมด​

อย่างไรก็ตาม​ พวกเขา​ไม่สามารถ​เมินเฉย​ต่อ​ความมั่งคั่ง​ทั้งหมด​ที่​สำนัก​กลืน​ธารา​สะสมมาตลอด​หลาย​ปีที่ผ่านมา​

เจี้ยนเฉิน​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​โถงศักดิ์สิทธิ์​ ขณะนี้​เขา​ไม่สบายใจ​ เขา​สามารถ​ทำให้​วัตถุ​เทพ​คุณภาพต่ำ​ยอมจำนน​ได้​ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​เขา​ แต่​เขา​รู้สึก​ไร้​พลัง​เมื่อ​มอง​ไปยัง​วัตถุ​เทพ​คุณภาพ​ปานกลาง​

ด้วย​ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​ เขา​สามารถ​บังคับ​โถงศักดิ์สิทธิ์​ได้​อย่าง​แน่นอน​ อย่างไรก็ตาม​ เมื่อ​โถงศักดิ์สิทธิ์​มีความ​กว้าง​หลาย​พัน​เมตร​หรือ​ใหญ่​กว่า​นั้น​ เขา​ควรจะ​ข้าม​ผ่าน​อวกาศ​ในขณะที่​ถือ​ของ​ที่​ใหญ่​กว่า​ภูเขา​หลาย​พัน​เท่า​หรือ​ ?

เมื่อ​สูญเสีย​หอคอย​อนัตตา​ เขา​ก็​ไม่ได้​ครอบครอง​สิ่งที่​สามารถ​เหนี่ยวรั้ง​วัตถุ​เทพ​คุณภาพ​ปานกลาง​ได้​อีกต่อไป​ เขา​จะเก็บ​โถงศักดิ์สิทธิ์​ได้​ก็ต่อเมื่อ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​อนุญาต​

ใน​ขณะนี้​ร่าง​ที่​มืดมน​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​อากาศ​อย่าง​เงียบ ๆ​ พลัง​ของ​กฎ​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​สภาพแวดล้อม​ของ​เขา​และ​ปิดบัง​รูปลักษณ์​ของ​เขา​อย่าง​สมบูรณ์​

อย่างไรก็ตาม​เขา​ได้​แสดง​พลัง​แห่ง​การ​มีอยู่​ที่​น่ากลัว​อย่างยิ่ง​ ทำให้​โลก​ซีดเซียว​เมื่อ​เปรียบเทียบ​

เขา​เป็น​ขั้น​อัคร​สูงสุด​แน่นอน​

การ​ปรากฏตัว​ของ​เขา​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​หมอง​ลง​เล็กน้อย​ พวกเขา​รู้สึก​ได้​ถึงลางร้าย​

“ถ้าเจ้าเต็มใจ​ที่จะ​มากับ​ข้า​ ข้า​สามารถ​พา​เจ้าไปได้​” ขั้น​อัคร​สูงสุด​กล่าว​กับ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ เสียง​ของ​เขา​เก่าแก่​แต่​ทรงพลัง​

“เรื่อง​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​ไม่มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ข้า​ และ​ข้า​ก็​ไม่สนใจ​ที่จะ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​เช่นกัน​ ถ้าเจ้ายอมจำนน​ต่อ​ข้า​ด้วย​ความเต็มใจ​ ข้า​จะไม่บังคับ​พา​ตัว​เจ้าไป” เขา​กล่าว​ใน​ภายหลัง​ มัน​เหมือนกับ​ว่า​เขา​กำลัง​ส่งคำพูด​เหล่านี้​ไปยัง​เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​ และ​กำลัง​ตอกย้ำ​ความบริสุทธิ์​ของ​เขา​ให้​กับ​ทุกคน​

ใบหน้า​ของ​เจี้ยนเฉิน​และ​ซูหรา​น​เปลี่ยนไป​ทันที​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​

“เอาล่ะ​ ข้า​จะยอมรับ​เจ้าเป็น​เจ้านาย​ของ​ข้า​” จิตวิญญาณ​วัตถุ​ของ​โถงศักดิ์สิทธิ์​ตกลง​โดย​ไม่คิด​อะไร​เลย​ เขา​ใช้กำลัง​เต็มที่​ในทันที​เพื่อ​พยายาม​หลุดพ้น​จาก​การ​ปราบปราม​ของ​ซูหรา​น​ เขา​อยาก​จะหนี​

ขั้น​อัคร​สูงสุด​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย​ พลัง​ของ​กฎ​แทรกซึม​อยู่​รอบตัว​เขา​ในขณะที่​เขา​ยืน​อยู่​ที่นั่น​อย่าง​สบาย​ ๆ เขา​รอ​อย่าง​อดทน​

อย่างไรก็ตาม​ พลัง​ที่​คลุมเครือ​อย่าง​มาก​ได้​แผ่ออก​มาจาก​เขา​ ลอย​ไปยัง​โถงศักดิ์สิทธิ์​

เขา​ไม่ได้​โจมตี​ซูหรา​น​โดยตรง​เพราะ​การ​ทำ​เช่นนั้น​จะเท่ากับ​การขโมย​ เขา​กลัว​ที่จะ​ละเมิด​เมฆจุด​ที่​น่านับถือ​

อย่างไรก็ตาม​ หาก​เขา​ช่วย​โถงศักดิ์สิทธิ์​ใน​การหลุดพ้น​จาก​ซูหรา​น​ ปล่อย​ให้​มัน​บิน​เข้ามา​ใน​มือ​ของ​เขา​ ความหมาย​ก็​จะแตกต่าง​ไปจาก​เดิม​อย่าง​สิ้นเชิง​

อย่างไรก็ตาม​ ใน​ขณะนี้​คลื่น​พลังงาน​อัน​ทรงพลัง​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​อวกาศ​ ภูเขา​ลวงตา​ขนาดใหญ่​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​มิติ​เหนือ​ที่ราบ​วารี​ ทำให้เกิด​แรงกดดัน​มหาศาล​

เจ็ด​ร่าง​นั่ง​อยู่​บน​ภูเขา​ลวงตา​ พลัง​แห่ง​การ​มีอยู่​ของ​พวกเขา​ถูก​ดึง​ออกมา​ในขณะที่​พลังงาน​เพิ่มขึ้น​ใน​ร่างกาย​ ทำให้​ดูเหมือนว่า​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​ภูเขา​

“ มัน​คือ​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ ผู้คน​ของ​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​มาแล้ว​…”

ตอนที่ 2459: หุนเจิ้งแผลงฤทธิ์ 1

ตอนที่ 2459: หุนเจิ้งแผลงฤทธิ์ 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ