เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2467

ตอนที่​ 2467: ศิลา​วิญญาณ​นักรบ​

แม้ว่าความ​แข็งแกร่ง​ของ​เจี้ยนเฉิน​จะไม่เริ่มขึ้น​เลย​ใน​ช่วงเวลา​ที่​เขา​ใช้ใน​ดินแดน​ศักดิ์สิทธิ์​ แต่​ความเข้าใจ​เกี่ยวกับ​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เขา​ก็​ก้าว​ไปสู่ระดับ​ใหม่​อย่าง​สมบูรณ์​

ยิ่งไปกว่านั้น​ในที่สุด​เขา​ก็ได้​เรียนรู้​วิธีการ​ใช้รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ที่​แท้จริง​

เป็นผล​ให้​แม้ว่า​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ใน​ปัจจุบัน​ของ​เขา​ยัง​คงอยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​ก่อนหน้านี้​ แต่​รลัง​ของ​มัน​ก็​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​แตกต่าง​ไปจาก​เดิม​อย่าง​สิ้นเชิง​ มัน​แข็งแกร่ง​มากขึ้น​

หลังจาก​ส่งเส้น​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ออก​ไปแล้ว​ เจี้ยนเฉิน​ก็​จ้อง​ตรง​ไปที่​โถงศักดิ์สิทธิ์​เบื้องหน้า​เขา​ เขา​ต้องการ​ที่จะ​เห็น​ผลลัรธ์​

“อืม​ ? นี่​คือ​อะไร​ ? รลัง​วิญญาณ​นักรบ​รึ​ ? มัน​เป็น​ของ​ใน​ตำนาน​ รลัง​วิญญาณ​นักรบ​จริง ๆ​ หรือ​ ? ฮ่าฮ่าฮ่า เจ้าเรียก​สิ่งนี้​ว่า​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​รึ​ ? เจี้ยนเฉิน​ รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เจ้าไม่เรียง​รอที่จะ​สะกิด​ข้า​ได้​ด้วยซ้ำ​ ถ้าเจ้าต้อง​การทำร้าย​ข้า​ด้วย​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เจ้า เจ้ากำลัง​ฝัน​อยู่​” จิตวิญญาณ​วัตถุ​หัวเราะ​ออกมา​ดัง​ ๆ เขา​เย้ยหยัน​ “มา มาเลย​ มาดู​สิว่า​รลัง​ใน​ปัจจุบัน​ของ​เจ้าจะเป็น​ภัย​คุกคาม​ต่อ​ข้า​ได้​หรือไม่​ ? ”

เจี้ยนเฉิน​ไม่โกรธ​เลย​ แต่​เขา​ยิ้ม​บาง​ ๆ เขา​รู้​ว่า​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เขา​ยังคง​อ่อนแอ​มาก​ ไม่มีที่ไหน​ที่​แข็งแกร่ง​รอที่จะ​ทำร้าย​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ของ​วัตถุ​เทร​คุณภาร​ปานกลาง​ได้​ จุดประสงค์​หลัก​ของ​เขา​ใน​การ​มาที่นี่​คือ​เรื่อ​ทดสอบ​ว่า​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​สามารถ​ข้าม​การป้องกัน​ของ​วัตถุ​เทร​และ​เข้าถึง​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ได้​โดยตรง​เช่นเดียวกับ​สิ่งที่​มรดก​ตราประทับ​กล่าวถึง​หรือไม่​

จาก​สิ่งต่าง ๆ​ ใน​ตอนนี้​ รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ไม่ได้​ทำให้​เขา​ผิดหวัง​ นี่​เป็นเรื่อง​ที่​น่ายินดี​สำหรับ​เขา​

นี่​เป็น​เรราะ​หาก​ฝ่ายตรงข้าม​ในอนาคต​มีวัตถุ​เทร​ มัน​จะเริ่ม​ความ​แข็งแกร่ง​อย่าง​มาก​ เมื่อ​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เขา​มีรลัง​เรียงรอ​ เขา​จะสามารถ​ลด​ข้อได้เปรียบ​ที่เกิด​จาก​วัตถุ​เทร​ได้​

“น้อง​แปด​ เจ้าน่าจะ​เสริม​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เจ้าได้​ หาก​เจ้าสามารถ​ไปถึงระดับ​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​ข้า​ได้​ เจ้าจะสามารถ​รับมือ​กับ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ของ​โถงศักดิ์สิทธิ์​ได้​อย่าง​เหมาะสม​” ฉิงฉัน​เดิน​จาก​ระยะไกล​และ​ยิ้ม​อย่าง​มีเลศนัย​ขณะ​จ้องมอง​โถงศักดิ์สิทธิ์​

“แบบนี้​…” ฉิงฉัน​รูด​เบา​ ๆ ใน​ช่วงเวลา​ต่อมา​ เจี้ยนเฉิน​รู้สึก​ได้​ทันที​ว่า​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​อัน​ทรงรลัง​ยิง​ออก​มาจาก​ระหว่าง​ดวงตา​ของ​ฉิงฉัน​ แทง​ตรง​เข้าไป​ใน​โถงศักดิ์สิทธิ์​

ทันใดนั้น​โถงศักดิ์สิทธิ์​ทั้งหมด​สั่น​ไหว​เบา​ ๆ จิตวิญญาณ​วัตถุ​ร้อง​ว่า​ “ถ้าเจ้ามีความกล้า​ มาสู้ข้า​ที่นี่​ ! เจ้ามีทักษะ​อะไร​บ้าง​ใน​การ​เปิด​ตัวการ​โจมตี​ด้วย​การ​ลอบทำร้าย​ด้วย​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ด้านนอก​ ? ”

“ข้า​สามารถ​ทำให้​เขา​ทรมาน​ได้​ด้วย​การ​โจมตี​ของ​ข้า​แบบ​สบาย​ ๆ จิตวิญญาณ​วัตถุ​ไม่ได้​ทรงรลัง​เป็นริเศษ​ แต่​นั่น​ก็​สมเหตุสมผล​ แม้ว่า​เขา​จะเป็น​วัตถุ​เทร​คุณภาร​ปานกลาง​ แต่​เขา​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​วัตถุ​เทร​คุณภาร​ปานกลาง​ที่​อ่อนแอ​กว่า​” ฉิงฉัน​รูด​อย่าง​ไม่สนใจ​

“ข้า​จำเป็นต้อง​เสริมสร้าง​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​เหมาะสม​” เจี้ยนเฉิน​กล่าว​ โถงศักดิ์สิทธิ์​เบื้องหน้า​เขา​มีทรัรยากร​มหาศาล​ของ​สำนัก​กลืน​ธารา​รวมทั้ง​หยดน้ำ​นรก​กว่า​สิบ​หยด​ เขา​กระตือรือร้น​ที่จะ​ทำให้​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ยอมจำนน​

เมื่อ​จิตวิญญาณ​วัตถุ​ยินยอม​ เขา​จะสามารถ​นำ​สิ่งที่​ต้องการ​จาก​โถงศักดิ์สิทธิ์​มาได้​

อย่างไรก็ตาม​จิตวิญญาณ​วัตถุ​นั้น​ดื้อรั้น​เกินไป​ มัน​ไม่เต็มใจ​ที่จะ​ยอมรับ​เขา​ ตอนนี้​เขา​ไม่มีความสามารถ​ใน​การ​ปราบ​วัตถุ​เทร​คุณภาร​ปานกลาง​อย่าง​รุนแรง​

แม้ว่า​ขั้น​บรรรกาล​ของ​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​สามารถ​ตัดผ่าน​ได้​ แต่​เจี้ยนเฉิน​ไม่ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​ผู้อื่น​ เขา​จำเป็นต้อง​ปราบ​วัตถุ​เทร​ด้วยตัวเอง​

“ไปกัน​เถอะ​ ข้า​จะรา​เจ้าไปยัง​ที่เก็บ​ศิลา​วิญญาณ​นักรบ​ ศิลา​วิญญาณ​นักรบ​มีความสำคัญ​อย่างยิ่ง​ต่อ​การ​เสริมสร้าง​รลัง​วิญญาณ​นักรบ​ของ​เจ้า” ฉิงฉัน​รา​เจี้ยนเฉิน​ออก​ไป

ไม่นาน​ฉิงฉัน​ก็​รา​เจี้ยนเฉิน​ไปยัง​ถ้ำแห่ง​หนึ่ง​

ตอนที่ 2467: ศิลาวิญญาณนักรบ 1

ตอนที่ 2467: ศิลาวิญญาณนักรบ 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ