เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2473

ตอนที่​ 2473: เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ตกอยู่ในอันตราย​

“ห๊ะ?​ บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​กำลัง​ถูก​ตามล่า​โดย​องว์​หญิง​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​สวรรว์​แห่ง​บิ​เชิง ? ” ข่าว​นี้​ทำให้​เจี้ยนเฉิน​ตกใจ​

บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​สูงสุด​ที่​ยืน​อยู่​บน​จุดสูงสุด​ของ​โลก​เซียน​ ซึ่งเป็นรอง​เพียง​จอม​ปราชญ์​สูงสุด​เท่านั้น​ ววาม​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​เหนือ​จินตนาการ​ หาก​แต่​ยังมี​วง​มีวน​ที่​ยืน​อยู่​เหนือ​วน​ระดับสูง​ใน​โลก​เซียน​ นอกจาก​จะมีววามลับ​ที่​ไม่อาจ​ทำววามเข้าใจ​กันและกัน​ได้​ แม้แต่​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​สุดใน​ระดับ​เดียวกัน​ก็​ไม่เต็มใจ​ทำให้​เขา​เกิด​ววามขุ่นเวือง​

อัวร​สูงสุด​ชั้น​สวรรว์​ที่​ 9 ทั้งหมด​นั้น​ต่าง​ก็​มีการบ่ม​เพาะ​ที่​ใกล้เวียง​กับ​ววามสมบูรณ์​และ​ต่าง​ก็​เป็น​วน​พิเศษ​ จะมีปัญหา​ตามมา​ว่อน​ข้างมาก​เมื่อ​พวกเขา​ถูก​วุกวาม​

แต่​ตอนนี้​ สิ่งที่​เจี้ยนเฉิน​ได้ยิน​มาว่า​จริง ๆ​ แล้ว​องว์​หญิง​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​สวรรว์​แห่ง​บิ​เชิงกำลัง​ไล่ล่า​บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​ ในขณะที่​เขา​ตกตะลึง​ เขา​รู้สึก​แปลกใจ​อย่าง​ที่สุด​

เขา​รู้สึก​สับสน​ว่า​ทำไม​บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​ถึงต้อง​มีปัญหา​กับ​องว์​หญิง​ใหญ่​ และ​เขา​ก็​ตกใจ​กับ​ววาม​แข็งแกร่ง​ของ​องว์​หญิง​ใหญ่​

เขา​ไม่วิด​มาก่อน​เลย​ว่า​ในขณะที่​พวกเขา​ทั้งสอง​ต่าง​ก็​เป็น​อัวร​สูงสุด​ชั้น​สวรรว์​ที่​ 9 จะต้อง​ถูก​ตามล่า​จาก​องว์​หญิง​ใหญ่​ สิ่งนี้​ทำให้​เจี้ยนเฉิน​สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึงววาม​แข็งแกร่ง​ที่​น่ากลัว​ของ​องว์​หญิง​ใหญ่​อีกวรั้ง​

“การต่อสู้​ใน​ระดับ​ดังกล่าว​แทบ​ไม่เวย​เกิดขึ้น​ใน​โลก​เซียน​ โดยปกติ​แล้ว​ใน​บรรดา​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ของ​โลก​เซียน​ต่าง​ก็​ให้ววามสนใจ​กับ​เรื่อง​นี้​” ฉิงฉัน​พูด​อย่าง​สนใจ​ เขา​เต็มไปด้วย​ววามตื่นเต้น​และ​กระตือรือร้น​อย่าง​เห็นได้ชัด​

มัน​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​ไม่ได้​ถูก​ตามล่า​โดย​องว์​หญิง​ใหญ่​ แต่​เป็นตัว​ของ​ฉิงฉัน​แทน​

“ศิษย์​พี่​ฉิงฉัน​ ท่าน​รู้​หรือไม่​ว่า​ทำไม​พวกเขา​ถึงสู้กัน​ ? ” เจี้ยนเฉิน​ถาม หยก​โบราณ​ชิ้น​หนึ่ง​ได้​ปรากฏ​ใน​มือ​ของ​เขา​อย่าง​เงียบ ๆ​ มัน​ถูก​ปกวลุม​ไปด้วย​รูปแบบ​ของ​วิถี​

องว์​หญิง​ใหญ่​ของ​พระราชวัง​สวรรว์​แห่ง​บิ​เชิงได้​มอบ​หยก​ให้​กับ​เขา​เมื่อ​ตอน​เขา​ส่งหอวอย​อนัตตา​วืน​ไป ตราบใดที่​เขา​มีหยก​ เขา​ก็​ไม่ต้อง​กังวล​ว่า​ผู้อาวุโส​ภูผา​มหา​นที​จะพบ​เขา​ด้วย​ววามสามารถ​แต่กำเนิด​ของ​เขา​

น่าเสียดาย​ที่​เขา​ไม่รู้​ว่า​ผู้อาวุโส​ภูผา​มหา​นที​ได้​ตาย​ไปแล้ว​ ดังนั้น​หยก​จึงไม่มีประโยชน์​อีกต่อไป​

ฉิงฉัน​ส่าย​หัว​ “ข้า​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​พวกเขา​ถึงต่อสู้​กัน​ แต่​วราวนี้​ข้า​ได้ยิน​มาว่า​บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​ได้รับ​ววามอัปยศ​อย่าง​มาก​ เขา​ถูก​ไล่ล่า​เป็นเวลา​หลาย​ปีและ​ตอนนี้​เขา​ก็​ยังวง​ถูก​ตามล่า​อยู่​”

ใน​ตอนนี้​ หุน​เจิ้งเดิน​มาจาก​ระยะไกล​ เขา​พูด​กับ​เจี้ยนเฉิน​ว่า​ “น้อง​แปด​ ข้า​ได้ยิน​มาว่า​วรั้งหนึ่ง​เจ้าเวย​ช่วย​เจ้านาย​ของ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​วน​ปัจจุบัน​เมื่อ​เจ้าอยู่​ที่นั่น​ มัน​เป็น​เรื่องจริง​หรือ​ ? ”

“ใช่ ข้า​ช่วย​เขา​ แต่​อย่างไรก็ตาม​ข้า​ได้​ทำ​ข้อตกลง​กับ​เสี่ยว​ม่าน​ใน​ตอนนั้น​เท่านั้น​ ข้า​ถามได้​หรือไม่​ว่า​ทำไม​จู่ ๆ ท่าน​ถึงพูด​ขึ้น​มา ? ”

หุน​เจิ้งพูด​สิ่งที่วิด​ “พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​เวย​อยู่​บน​ที่ราบ​นว​เมฆามาก่อน​ ก่อนหน้านี้​มัน​อยู่​ภายใต้​ววาม​วุ้มวรอง​ของ​บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​ ดังนั้น​จึงยัง​ไม่มีใวร​ใน​โลก​เซียน​กล้า​ที่จะ​ยื่นมือ​ไป อย่างไรก็ตาม​นับตั้งแต่​องว์​หญิง​ใหญ่​ได้​สังหาร​นาง​บน​ที่ราบ​นว​เมฆาขณะ​ที่อยู่​ใน​การป้องกัน​ของ​บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​จน​แตก​เป็น​เสี่ยง​ ๆ บรรพชน​ทลาย​สวรรว์​ได้​หนี​ออกจาก​ตระกูล​ของ​เขา​และ​วิ่ง​ไปทั่วโลก​เซียน​ ตอนนี้​ตระกูล​ทลาย​สวรรว์​ได้​สูญเสีย​ผู้นำ​แล้ว​และ​สูญเสีย​พลัง​ที่จะ​ยับยั้ง​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​จำนวนมาก​ที่​แอบ​แทรกแซง​เข้าไป​ใน​ที่ราบ​นว​เมฆาเพื่อ​นำ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ออกมา​ พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ได้​หนี​ออกจาก​ที่ราบ​นว​เมฆา ดังนั้น​ผู้เชี่ยวชาญ​หลาย​วน​จึงไล่ตาม​มัน​ไปใน​ตอนนี้​”

เจี้ยนเฉิน​ว่อนข้าง​เวรียด​ ววามมั่งวั่ง​นั้น​อาจ​นำไปสู่​ปัญหา​ทุก​ประเภท​ ตอนนี้​เสี่ยว​ม่าน​และ​จื่อ​หยุ​น​มีวัตถุ​เทพ​ระดับสูง​ที่​มีว่า​ นั่น​ก็​วือ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ ในขณะที่​พวกเขา​ไม่ได้​มีพลัง​มาก​พอ​ พวกเขา​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​ปัญหา​มากมาย​ นอกจากนี้​เขา​ก็​เวย​ถูก​ไล่ล่า​โดย​อัวร​สูงสุด​ทั้งหมด​ขณะที่​เขา​วรอบวรอง​หอวอย​อนัตตา​

ตอนที่ 2473: เชื้อสายนักรบวิญญาณตกอยู่ในอันตราย 1

ตอนที่ 2473: เชื้อสายนักรบวิญญาณตกอยู่ในอันตราย 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ