เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2476

ตอนที่​ 2476: ข้า​รู้จัก​เพียง​เจี้ยนเฉิน​

“ไปกัน​เถอะ​ ! ” หุน​เจิ้งตะโกน​ออกมา​และ​พลัง​วิญญาณ​นักรบ​ที่นั่น​ก็​หาย​ไปทันที​ มัน​หาย​ไปอย่าง​สมบูรณ์​พร้อมกับ​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ทั้ง​แปด​คน​และ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​

การ​โจมตีจาก​อัคร​สูงสุด​ได้​มาถึงภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ที่​หาย​ไปและ​เกิด​คลื่น​ทำลายล้าง​จน​มิติ​ทลาย​และ​กลาย​เป็นความ​มืดมิด​

มีคน​จำนวนมาก​ แต่​พวกเขา​ไม่สามารถ​หยุดยั้ง​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ได้​

“ข้า​ไม่คิด​เลย​ว่า​มัน​จะไปไกล​ขนาด​นี้​เพียง​พอที่จะ​ถูก​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​เอาเปรียบ​ใน​ท้ายที่สุด​” ชาย​ชรา​อัคร​สูงสุด​ถอนหายใจ​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ เขา​ได้​แต่​มอง​ด้วย​ความเสียใจ​ที่​ไม่อาจ​ทำ​อะไร​ได้​

ผู้เชี่ยวชาญ​คนอื่น​ยังคง​วนเวียน​อยู่​ใน​อวกาศ​และ​จ้องมอง​ไปที่​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​หาย​ไป แม้ว่า​พวกเขา​จะเดือดเนื้อร้อนใจ​ แต่​พวกเขา​ก็​รู้สึก​ถึงความ​ไร้​พลัง​เช่นกัน​

สายตา​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​ใน​ชุด​เกราะ​สีม่วง​ทอง​เย็นชา​ ใบหน้า​ของ​เขา​ไม่น่าดู​อย่าง​มาก​ เขา​แค่น​เสียง​อย่าง​เย็นชา​ก่อนที่จะ​หาย​ไป

ผู้เชี่ยวชาญ​ชั้นสูง​ทั้งหมด​ที่​มีส่วน​ร่วมใน​ปฏิบัติการ​เอา​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ได้​จบ​ลง​ด้วย​การ​พยายาม​อย่าง​สูญเปล่า​ พวกเขา​ปล่อย​ให้​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ได้​เอา​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​อย่าง​ง่ายดาย​

ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ขนาดใหญ่​ลอย​อยู่​อย่าง​เงียบ ๆ​ ใน​มิติ​ที่​ห่างไกล​ มัน​เคลื่อนที่​ผ่าน​อวกาศ​ด้วย​การเคลื่อนไหว​ที่​ผิดปกติ​

เจี้ยนเฉิน​ หุน​เจิ้งและ​คนอื่น​ ๆ ก็​ปรากฏตัว​ที่​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ พวกเขา​เคลื่อนย้าย​ทางไกล​มาพร้อมกับ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​และ​กลับ​ไปที่​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​

อย่างไรก็ตาม​ ทุกคน​กำลัง​จ้องมอง​ไปที่​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ขนาด​เท่า​กำปั้น​ที่​มือ​ของ​เจี้ยนเฉิน​พร้อมกับ​ยิ้ม​

“ข้า​ไม่คิด​เลย​ว่าการ​เป็น​พันธมิตร​แปลกหน้า​กับ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​จะเป็นเรื่อง​ง่าย​ขนาด​นี้​” ซูฉี ศิษย์​พี่​หญิง​ห้า​ของ​เจี้ยนเฉิน​กล่าว​ เห็นได้ชัด​ว่า​นาง​มีความสุข​มาก​

หุน​เจิ้งหัวเราะ​เบา​ ๆ จากนั้น​ “ศิษย์​น้อง​แปด​มีความสำคัญ​อย่าง​มาก​กับ​การกระทำ​เช่นนี้​ที่​ทำให้​เกิดเรื่อง​อย่าง​ไม่มีปัญหา​ ถ้าไม่ใช่เพราะ​น้อง​แปด​รู้จัก​กับ​เจ้านาย​ของ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ นาง​คง​ไม่เต็ม​ใจมาก​ับพวกเรา​แน่​ ๆ ”

“ฮ่าฮ่า เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ของ​เรา​นั้น​มีโชคดี​อย่าง​แน่แท้​เพราะ​เรา​มีน้อง​แปด​ องค์กร​ระดับสูง​ได้​พยายาม​ทุกอย่าง​เพื่อที่จะ​เชื่อม​สัมพันธ์​กับ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ แต่​พวกเรา​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​กลับ​ประสบความสำเร็จ​ใน​การ​ลงมือ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ทั้งหมด​นี้​ก็​เพราะ​น้อง​แปด​” เย​ว่​เฉากล่าว​เสริม​

เห็นได้ชัด​ว่า​สมาชิก​ของ​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​รู้สึก​ยินดี​อย่าง​มาก​ที่​พวกเขา​ได้​สร้าง​พันธมิตร​กับ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​ได้​สำเร็จ​ แม้ว่า​เจ้านาย​ของ​พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​จะยังคง​อ่อนแอ​อยู่​มาก​ แต่​โถงศักดิ์สิทธิ์​ก็​เป็น​วัตถุ​เทพ​ระดับสูง​ มัน​จะช่วย​เชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ได้​อย่าง​มาก​

ถ้าเชื้อสาย​นักรบ​วิญญาณ​ต่อสู้​กับ​คนอื่น​ พระราชวัง​ศักดิ์สิทธิ์​เนปจูน​จะกลายเป็น​ป้อมปราการ​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​

ท้ายที่สุด​แล้ว​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ไม่สามารถ​ควบคุม​ได้​ การ​เคลื่อนย้าย​ผ่าน​มิติ​ด้วย​พลัง​ของ​ภูเขา​วิญญาณ​นักรบ​ของ​พวกเขา​นั้น​ใช้ได้​แค่​กับ​อวกาศ​รอบนอก​เท่านั้น​ พวกเขา​ไม่สามารถ​เคลื่อนย้าย​ไปยัง​ที่ราบ​ทั้ง​ 49 แห่ง​หรือ​ดาวเคราะห์​ที่​ยิ่งใหญ่​ทั้ง​ 81 ดวง​ ยิ่งไปกว่านั้น​วิญญาณ​ภูเขา​ก็​ไม่ได้​ไร้​พ่าย​ เมื่อ​พวกเขา​พบ​กับ​คู่ต่อสู้​ที่​ทรงพลัง​มาก​ พลัง​ของ​มัน​ก็​ยังคง​กระจาย​ออก​ไป

ในแง่​การป้องกัน​ วิญญาณ​ภูเขา​นั้น​ไม่อาจ​เทียบ​กับ​วัตถุ​เทพ​ขั้นสูง​ได้​เลย​

ตอนที่ 2476: ข้ารู้จักเพียงเจี้ยนเฉิน 1

ตอนที่ 2476: ข้ารู้จักเพียงเจี้ยนเฉิน 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ