เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 2483

ตอนที่​ 2483: ท้ายที่สุด​พวกเขา​ก็ได้​เจอกัน​

เจี้ยนเฉิน​ยืน​เอา​มือ​ไพล่หลัง​ที่​ทางเข้า​ตระกูล​ตง​หลิน​ เขา​รอ​อยู่​ที่นั่น​เงียบ ๆ​

ไม่นาน​ผู้ดู​แลก็ก​ลับ​มาที่ทาง​เข้าหลัก​ เขา​เหลือบมอง​เจี้ยนเฉิน​และ​โบกมือ​ให้​อย่าง​เย็นชา​ “กลับ​ไปยัง​ที่​ที่​เจ้ามา อย่า​อยู่เลย​ ทาง​เข้าหลัก​ตระกูล​ตง​หลิน​ของ​เรา​ไม่ใช่สถานที่​ที่​ใคร​ก็​สามารถ​เตร็ดเตร่​อยู่​ที่นี่​ได้​”

ถ้ามัน​เป็น​ก่อนหน้านี้​ ผู้ดูแล​สงสัย​จริง ๆ​ ว่า​คน​ ๆ นี้​รู้จัก​กับ​คุณหนู​ของ​เขา​ เขา​จึงไม่กล้า​คุกคาม​อีก​ฝ่าย​มากเกินไป​ อย่างไรก็ตาม​ตอนนี้​เขา​ได้​พบ​กับ​ฉิน​หา​น​ เขา​ก็​ไร้​ความกังวล​อย่าง​สิ้นเชิง​

นอกจากนี้​ ฉิน​หา​น​เป็น​สาวใช้​ส่วนตัว​ที่อยู่​กับ​คุณหนู​มานาน​ที่สุด​ ถ้าแม้แต่​ฉิน​หา​น​ยัง​ไม่เคย​ได้ยิน​เรื่อง​คนรู้จัก​จาก​ทะเล​สาย​สะท้อน​จันทร์​ ก็​เห็นได้ชัด​ว่า​มัน​ไม่เป็น​ความจริง​

ทำให้​ผู้ดูแล​ไม่แสดง​ความสุภาพ​ต่อ​เจี้ยนเฉิน​เลย​หลังจากที่​ได้รับ​การ​ยืนยัน​ว่า​เขา​เป็น​ใคร​

เจี้ยนเฉิน​ถอนหายใจ​อยู่​ภายใน​ เขา​รู้​ว่า​ผู้ดูแล​ไม่ได้​บอก​ข้อความ​ของ​เขา​ไปยัง​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ หรือไม่​ก็​เป็นไปไม่ได้​ที่​นาง​จะไม่ต้องการ​พบ​เขา​

อย่างไรก็ตาม​ เขา​ไม่มีทางเลือก​อื่น​เช่นกัน​ ท้ายที่สุด​เขา​ก็​จำเป็นต้อง​ปกปิด​ตัวตน​ของ​เขา​ เขา​ไม่สามารถ​ใช้ความ​แข็งแกร่ง​ของ​เขา​บังคับ​ให้​คน​มาสนใจ​มาก​นัก​ ไม่อย่างนั้น​ด้วย​ตัวตน​ของ​เขา​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ขอบเขต​ตั้งต้น​ เขา​มีสิทธิ์​ที่จะ​เข้าไป​ใน​ตระกูล​ตง​หลิน​ แม้ว่า​เขา​จะไม่ได้​ไปหา​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​

“มัน​ดูเหมือนว่า​ข้า​ต้องหา​วิธี​อื่น​” เจี้ยนเฉิน​คิด​ เขา​หันหลัง​กลับ​ไปและ​กำลังจะ​จากไป​

อย่างไรก็ตาม​ ในเวลานี้​ บอล​แสงที่​รุนแรง​ก็​พุ่ง​ออกมา​ราวกับ​ดวงอาทิตย์​

ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ยืน​อยู่​ใต้​แสงที่​ถูก​บดบัง​เป็นครั้งคราว​

“นั่น​คุณหนู​ห​ยาน​เซว่​ มัน​เป็นคุณ​หนู่ห​ยาน​เซว่​จริง ๆ​….”

“คุณ​หนู่ห​ยาน​เซว่​ ในที่สุด​เรา​ก็ได้​พบกัน​….”

“แทบจะ​เป็นไปไม่ได้​เลย​ที่​เรา​จะพบ​กับ​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ ข้า​ไม่คิด​เลย​ว่า​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​จะออกมา​ด้วยตัวเอง​จริง ๆ​….”

สายตา​ของ​แขก​ทั้งหมด​รวม​กันที่​ทางเข้า​เป็นประกาย​ขึ้น​มา พวกเขา​รู้สึก​อิ่มเอม​ใจทันที​

ทันใดนั้น​ นาย​น้อย​ทุกคน​จาก​องค์กร​ชั้นสูง​และ​องค์​ชาย​จาก​จักรวรรดิ​นิรันดร์​ก็​ยิ้ม​ด้วย​เสน่ห์หา​เพื่อ​อวด​เสน่ห์​ของ​พวกเขา​และ​เสนอตัว​ต่อหน้า​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ ด้วย​ท่าทาง​ที่​ดูดี​ที่สุด​เท่า​ที่จะ​ทำได้​

พริบตา​กลุ่มคน​จำนวนมาก​ก็​มารวมกัน​ข้าง ๆ​ ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ที่​ซึ่งดูเหมือน​จะเป็น​ศูนย์กลาง​ความสนใจ​ของ​ผู้คน​

“คารวะ​คุณหนู​ ! ” ผู้ดูแล​และ​แขก​ทั้งหมด​ที่​ทางเข้า​ตระกูล​โค้ง​คำนับ​ให้​กับ​ตง​หลิน​

ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ค่อย ๆ​ กระจาย​แสงรอบ​ ๆ ตัว​ของ​นาง​ ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น​และ​ความ​กระตือรือร้น​ที่​ไม่เปิดเผย​ ขณะที่​นาง​มองผ่าน​ทุกคน​นอกจากนี้​ยังมี​ความกลัว​และ​ความกังวล​ใน​สายตา​ของ​นาง​

นาง​กลัว​มาก​และ​กังวล​มาก​เช่นกัน​ ว่า​นาง​จะมาเสียเที่ยว​และ​จะไม่ได้​พบ​กับ​คน​ที่​นาง​อยาก​จะเจอ​

พูด​อีก​อย่าง​คือ​ อาจ​มีคน​รู้​เกี่ยวกับ​สิ่งที่​เกิดขึ้น​ที่​ทะเลสาบ​สะท้อน​จันทร์​และ​นาง​ก็ได้​คิดผิด​เกี่ยวกับ​มัน​

ด้วย​ความผิดหวัง​ ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ นาง​ไม่ได้​เห็น​คน​ที่​อยาก​จะเห็น​ใน​ฝูงชน​

“ขะ​-ขะ​-เขา​จากไป​แล้ว​ ? ” ในเวลานี้​ตง​หลิน​ห​ยาน​เซว่​ค่อนข้าง​มืด​หม่น​ นาง​รู้สึก​ว่า​หัวใจ​ของ​นาง​ว่างเปล่า​ เพราะ​นาง​ไม่สามารถ​ซ่อน​ความผิดหวัง​ไว้​ได้​

“มัน​หลาย​ปีมาแล้ว​ คุณหนู​ห​ยาน​เซว่​งดงาม​ยิ่งกว่า​แต่ก่อน​ ข้า​สงสัย​ว่า​ท่าน​จะยัง​จำข้า​ได้​หรือไม่​ ใน​ฐานะ​คนรู้จัก​กัน​มาก่อน​ ? ” ในเวลานี้​ มีเสียงดัง​ขึ้น​

ตอนที่ 2483: ท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้เจอกัน 1

ตอนที่ 2483: ท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้เจอกัน 2

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ