รักป่วน ๆ ฉบับแม่เลี้ยงเดี่ยว นิยาย บท 159

“ถังจือซย่า เธอคงไม่ได้คิดว่าฉันจะจูบซ่งซานใช่ไหม?” สีจิ่วเฉินตัดสินใจลองทดสอบความคิดในใจเธอ

เพียงแค่ถังจือซย่าเจอกับเรื่องที่เกี่ยวข้องกับซ่งซาน หรือว่าได้ยินชื่อซ่งซานสองคำนี้ ร่างกายทั้งตัวก็รู้สึกเย็นยะเยือกขึ้นมาทันที เธอส่งเสียงเย็นชาเล็กน้อย “คุณอยากจะจูบก็จูบไป นั้นเป็นเรื่องของพวกคุณ”

“งั้นก็อธิบายมา ทำไมเธอถึงเลิกงานก่อนเวลา ทำไมไม่รับโทรศัพท์ผม ทำไมต้องทำอาหารเผ็ดเต็มโต๊ะมาแกล้งผมด้วย? หรือเพราะว่าเธอกำลังหึงเหรอ?” สีจิ่วเฉินไม่อยากให้เธอหลีกหนีกับกระทำของเธอทั้งหมดในช่วยบ่ายของวันนี้

ถังจือซย่าแกล้งไม่รู้เรื่องและตีเนียนทันที เธอหัวเราะเหอะๆเล็กน้อย “ฉันทำอะไรเหรอ? ฉันเลิกก่อนเวลาเพราะฉันคิดว่าคุณมีนัดกับซ่งซาน ฉันเลยต้องออกมารับเฉินเฉินก่อนเวลา ฉันไม่ได้รับสายคุณเพราะฉันไม่ได้ยิน วันนี้ที่ทำอาหารเผ็ดเต็มโต๊ะเพราะว่าคืนนี้ฉันอยากกินของเผ็ด ประธานสี คุณคิดมากไปแล้ว!”

ชายหนุ่ม “...”

หมดคำที่จะพูด

ถังจือซย่าไม่ชอบคุยเรื่องพวกนี้กับเขา เธอเหลือบมองเวลา เห็นว่าใกล้จะสามทุ่มแล้ว เธอทำได้เพียงไล่เขาอ้อมๆ “ประธานสี นี้ก็ดึกมากแล้ว คุณควรกลับไปได้แล้ว”

“ฉันกินยาแล้ว ยังไม่สามารถขับรถได้ตอนนี้ ฉันกลัวว่าฉันจะง่วงเกินกว่าจะขับรถได้” ชายหนุ่มคนนี้แสดงท่าทีให้เห็นว่าเขาอยากอยู่ที่นี่ต่ออีกสักพัก

“ถ้าไม่งั้นให้ฉู่เฮ่ามารับคุณสิ! หรือไม่ก็บอดี้การ์ดคนไหนหรือผู้ช่วยก็ได้” ถังจือซย่ารู้ว่ารอบกายเขามีคนมากมายสามารถช่วยเหลือเขาได้

“ทำร้ายผมขนาดนี้แล้ว ขอพักที่นี่ต่ออีกสักหน่อยไม่ได้หรือไง?” ชายหนุ่มกล่าวโทษอย่างไม่พอใจ

ใบหน้าสวยๆของถังจือซย่าแดงระเรื่อ ทำได้แต่เพียงเอ่ย “ก็ได้ คุณพักผ่อนต่อไป ฉันจะพาเฉินเฉินไปอาบน้ำ ถึงเวลาที่ต้องพาเขาเข้านอนแล้ว”

“เธอจัดการเรื่องของเธอเถอะ ผมขอพักของผม” สีจิ่นเฉินพูดจบ ก็ยื่นแก้วไปให้เธอ “รบกวนเธอ ช่วยรินน้ำให้ฉันอีกแก้ว”

ถังจือซย่าลุกขึ้นไปรินน้ำให้เขา รินน้ำเสร็จก็พาลูกชายไปอาบน้ำ เด็กน้อยไม่รู้เลยว่าข้างนอกเกิดเรื่องอะไรขึ้น เขาเดินออกมาเห็นสีจิ่วเฉินยังอยู่ พูดอย่างดีใจ “อาสี คืนนี้คุณจะนอนบ้านพวกเราใช่ไหม?”

“แน่นอนว่าไม่ เขาเพียงแค่เหนื่อยเล็กน้อย พักผ่อนที่บ้านพวกเราสักครู่” ถังจือซย่าพูดกับลูกชาย

เด็กน้อยขานรับ และเดินเข้าไปอาบน้ำอย่างรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักป่วน ๆ ฉบับแม่เลี้ยงเดี่ยว