รักป่วน ๆ ฉบับแม่เลี้ยงเดี่ยว นิยาย บท 31

สีจิ่วเฉินปิดคอมพิวเตอร์ลง มีเพียงถังจือซย่าเท่านั้นที่ให้คำตอบนี้ได้ ว่าเธอคือเมียน้อยไร้ยางอายแล้วไปทำลายครอบครัวคนอื่นหรือไม่

“สืบต่อไป” สีจิ่วเฉินบอกด้วยน้ำเสียงที่หนักแน่น

ฉู่เฮ่าตอบกลับแล้วเดินออกไป ดวงตากลมดำลึกของสีจิ่วเฉินเหมือนตกอยู่ในความคิด แม้กระทั่งลูกเธอก็ให้กำเนิดมาแล้ว เขายังต้องคาดหวังอะไรอีก

ถังชิงชิงกลับมาถึงบ้านก็รีบวิ่งเข้าห้องไป เธอกดหมายเลขโทรศัพท์หาซ่งซาน มีเพียงซ่งซานเท่านั้นที่สามารถระบายความโกรธแค้นของเธอได้

“เธอไปสร้างปัญหาที่บริษัทของถังจือซย่าเหรอ” ซ่งซานถามด้วยความประหลาดใจ

“พ่อของฉันซื้อบ้านให้มันด้วยราคาแปดล้านหยวนโดยไม่บอกฉันกับแม่เลย คิดว่าฉันจะไม่โกรธได้ไหมล่ะ”

“คิดไม่ถึงว่าถังจือซย่าจะมีความสามารถเช่นนี้ ชิงชิง เธอต้องระวังตัวให้ดี อย่าปล่อยให้มันขโมยทรัพย์สินของพ่อเธอไปทั้งหมด” ซ่งซานกล่าวเตือน

“ฮึ่ม! ฉันจะไม่ปล่อยมันไปแน่นอน และฉันก็จะไม่ให้มันได้ใช้ชีวิตดีๆแน่” ถังชิงชิงกัดฟันกรอด

“เธออยู่บ้านหรือเปล่าซานซาน คืนนี้ออกไปดื่มกัน!”

“เอ่อ...ช่วงนี้ฉันไม่ค่อยสบายคงไปดื่มกับเธอไม่ได้ เธอหาคนอื่นไปเป็นเพื่อนเถอะ!” ซ่งซานปฏิเสธ

ถังชิงชิงรู้สึกว่าช่วงนี้ซ่งซานมีเรื่องปิดบังเธอมากเกินไป คงจะรู้ว่าเมื่อก่อนพวกเธอออกไปปาร์ตี้ด้วยกันเกือบทุกวัน

ในวิลล่าสุดหรู

ซ่งซานวางสายจากถังชิงชิงลง แววตาลึกๆของเธอก็หม่นหมองลงชั่วพริบตาเดียว แม่ของถังจือซย่าได้ช่วยชีวิตสีจิ่วเฉินและนี่ถือว่าเป็นบุญคุณ มันเพียงพอที่ถังจือซย่าจะสามารถขออะไรก็ได้ ถ้าเธอต้องการที่จะขอแต่งงานกับสีจิ่วเฉินก็ขอเพียงแค่เป็นคำพูดจากเธอเท่านั้น

สาเหตุที่ถังจือซย่าไม่ได้ร้องขอ ต้องเป็นเพราะอุปนิสัยของเธอแน่นอน เธอเป็นคนที่มีนิสัยดื้อรั้น ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องการเสียตัวเองเพื่อเงินเลย เธอใช้ชีวิตอย่างมีสติตลอด

ดังนั้น ถังจือซย่าจะไม่ยอมแต่งงานเพื่อตอบรับความกตัญญูของผู้อื่นแน่ๆ ฉันยังจำได้เรื่องที่เธอเคยพูดตอนเรียนมัธยมว่าเธอเกลียดคนที่ทำให้แม่ของเธอเสียชีวิต ฉะนั้นในใจเธอยังเกลียดสีจิ่วเฉินอยู่หรือไม่

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักป่วน ๆ ฉบับแม่เลี้ยงเดี่ยว