ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 2360

จากนั้น ซูโสว่เต๋อก็รีบถามSteveว่า:"ช่วงเวลาที่ลูกชายคุณอยู่จินหลิง ได้ไปขัดใจใครไหม?"

"เอ่อ……"Steveส่ายหัวแล้วพูดว่า:"ลูกชายของผมไม่เคยไปจินหลิงมาก่อน หรือแม้แต่มาประเทศจีน ครั้งนี้เขาถูกตระกูลส่งมาจินหลิง เพื่อพัฒนาธุรกิจของครอบครัว และเขามาที่นี่แค่เวลาสั้น ๆเอง ดังนั้นผมคิดว่าเขาคงไม่มีศัตรูในที่นี"

ซูโสว่เต๋อถามเขาว่า:"ลูกชายของคุณแต่งงานหรือยัง?"

Steveรีบพูดตามความจริง:"เคยแต่งงาน และมีลูกสองคน"

ซูโสว่เต๋อยังคงถามต่อไป:"ถ้าอย่างนั้นชีวิตส่วนตัวของเขารอบคอบไหม?"

Steveพูดอย่างจริงจังว่า:"ผมไม่เคยได้ยินเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างชาย-หญิงที่ไม่เหมาะสมของเขากับผู้หญิงคนไหนเลย"

ซูโสว่เต๋อถามอีกครั้ง:"แล้วเขาติดยาเสพติดรึเปล่า?"

"ไม่! ไม่เด็ดขาด!"Steveรีบพูด:"ตระกูลของเราไม่อนุญาตให้มีผู้ติดยาปรากฏตัวโดยเด็ดขาด ผู้ชายที่พ้นวุฒิภาวะทุกคนจะต้องได้รับการตรวจปัสสาวะเป็นประจำ เมื่อถูกพบว่าเขาติดยา ก็จะถอนงานทุกอย่างของเขาในตระกูลทิ้ง เก็บเงินกลับมาทั้งหมด Walterจะไม่มีวันแตะต้องเส้นสีแดงของตระกูลแน่นอน!"

ซูโสว่เต๋อเหยียดนิ้วทั้งสี่ของเขาออกมา แล้วพูดว่า:"ในคดีอาญาส่วนใหญ่ในโลก มีความเป็นไปได้ 4 ทาง อย่างแรกเพื่อเงิน อย่างที่สองคือติดยา ที่สามเพื่อความรัก และที่สี่เพื่อความแค้น"

"ถ้าอีกฝ่ายลักพาตัวลูกชายของคุณ แล้วไม่ต้องการเงิน สิ่งนี้จะตัดความเป็นไปได้ของการทำเพื่อเงินไปได้เลย"

"ถ้าลูกของคุณตรวจปัสสาวะเป็นประจำ และมั่นใจว่าไม่ใช่คนติดยาล่ะก็ งั้นก็ตัดทางด้านนี้ไปได้"

"ส่วนเรื่องความรัก ถึงแม้จะบอกว่าชีวิตส่วนตัวของลูกชายรอบคอบมาก แต่คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ที่สำคัญคุณยังเป็นพ่อ พูดน่าเกลียดหน่อยนะ ลูกของคุณนอนกับผู้หญิงมากี่คนแล้ว เพื่อนสนิทของลูกชายคุณอาจจะรู้ดีกว่าคุณอีก ดังนั้นผมคิดว่ายังมีความเป็นไปได้จากเหตุผลทางอารมณ์"

"นอกจากนี้ยังมีการแก้แค้น แม้ว่าลูกชายของคุณเพิ่งมาจินหลิงไม่นาน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ขัดใจใครเลย บางทีเขาอาจขัดใจคนที่มีอำนาจมากในจินหลิงจริงๆก็ได้"

เมื่อพูดเช่นนี้ ซูโสว่เต๋อจุ๊ปาก และพูดว่า:"ผมคิดว่าเพื่อความรักและความแค้นนั้นมันครึ่งๆ คุณสามารถเริ่มพิจารณาสองด้านนี้ก่อน"

Steveพยักหน้าเบาๆ :"ขอบคุณคุณซูที่เตือนผม ผมจะพยายามค้นหาเบาะแสที่เกี่ยวข้อง ดูว่าผมสามารถหาจุดทะลุทะลวงได้หรือไม่!"

เหตุผลที่ซูโสว่เต๋อวิเคราะห์Steveอย่างมาก ก็แค่หวังว่าSteveจะสามารถหาเบาะแสเกี่ยวกับการหายตัวไปของลูกชายของเขาได้จากแง่มุมเหล่านี้

ตอนนี้ตนสงสัยว่าการหายตัวไปของลูกชายของเขา และตู้ไห่ชิงกับซูจือหยู เกิดจากคนเดียวกัน ตนไม่มีทางหาเบาะแสได้เลย ถ้าSteveทำได้ งั้นก็ถือช่วยทางอ้อม

ในเวลานี้ จู่ๆSteveก็พูดขึ้นว่า"จริงสิ! ลูกชายของผมดูเหมือนจะมีเพื่อนร่วมชั้นที่สนิทสนมในจินหลิง และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นผู้หญิง!"

ซูโสว่เต๋อพูดอย่างตื่นเต้นทันที:"นี่ก็คือเบาะแสที่ล้ำค่ามาก! ถ้าผู้หญิงคนนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกชายคุณ ก่อนอื่นก็หาวิธีแก้จากเธอก่อน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน