ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3621

เฟ่ยเข่อซิน รวบกองเอกสารตรงหน้าไว้ด้วยกัน พูดอย่างทอดถอนใจว่า “ฉันคิดไม่ถึงจริงๆ เมืองเล็กๆ อย่างเมืองจินหลิง จะมีเรื่องน่ากลัวมากมายขนาดนี้......”

พูดจบ เธอพูดอีกว่า “ไม่ว่าจะเป็นซ่งหวั่นถิง เว่ยเลี่ยง หรือจะเป็นโคบายา ชิอิจิโร่ เบื้องหลังของพวกเขา ต้องมีคนที่มีวิธีเหนือกว่าคนทั่วไปแน่นอน!”

เฉินอิ่งซานรีบถามว่า “คุณหนู คุณคิดว่าคนเบื้องหลังพวกเขา ก็คืออาจารย์เย่เหรอคะ”

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้า พูดอย่างสุขุมว่า “ฉันคิดว่าเรื่องพวกนี้ ลักษณะคนลึกลับที่อยู่เบื้องหลัง มีความคล้ายกันค่อนข้างสูง เป็นไปได้ว่าจะเป็นคนเดียวกัน”

พูดพลาง เธอหยิบตารางรายงานทรัพย์สินของบริษัทผลิตยาเว่ยซื่อในตอนแรกขึ้นมา แล้วพูดว่า “เธอดูสิ เมื่อก่อนบริษัทผลิตยาเว่ยซื่อ เป็นบริษัทผลิตยาขนาดกลาง อีกทั้งตลาดยังอยู่แค่ในหัวเซี่ย ดูจากตารางรายงานทรัพย์สินของพวกเขา ยาที่พวกเขาขาย ส่วนใหญ่เป็นพวกกำไรเล็กน้อย แต่หมุนเวียนเร็ว ด้วยอัตรากำไรที่ต่ำมาก”

นิ่งไปครู่หนึ่ง เฟ่ยเข่อซินพูดต่อ “ไม่กี่ปีนี้ปู่ลงทุนด้านยาทางการแพทย์ไม่น้อย ฉันก็ศึกษาทางด้านนี้มาอย่างดี ถ้าอัตรากำไรของธุรกิจยาแห่งหนึ่งต่ำมาก ความเป็นไปได้มากที่สุดก็คือ พวกเขาไม่มีผลิตภัณฑ์ระดับสูง บริษัทผลิตยาเว่ยซื่อก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน”

เฉินอิ่งซานพูดอย่างแปลกใจ “ถ้าคุณหนูพูดแบบนี้ บริษัทผลิตยาเว่ยซื่อ ไม่มีความสามารถที่พร้อมจะวิจัยและพัฒนายาเกิดใหม่เก้าเสวียนออกมา! ยาแบบยาเกิดใหม่เก้าเสวียน ขนาดธุรกิจยาอันดับต้นๆ ของโลก ก็น่าจะวิจัยและพัฒนาออกมาได้ยาก แล้วบริษัทยาเว่ยซื่อจะทำได้อย่างไร”

“ใช่” เฟ่ยเข่อซินพยักหน้าเห็นด้วย แล้วพูดว่า “นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด บริษัทผลิตยาเว่ยซื่อ ไม่มีความพร้อมในการวิจัยและพัฒนายาเกิดใหม่เก้าเสวียน ไม่ต้องพูดถึงยาเกิดใหม่เก้าเสวียน แค่ยากระเพาะเก้าเสวียน พวกเขาก็ยังวิจัยและพัฒนาออกมาไม่ได้เลย ฉันเคยใช้ยากระเพาะเก้าเสวียน เป็นยากระเพาะที่ดีที่สุดในท้องตลาด”

เฉินอิ่งซานรีบพูดว่า “งั้นยากระเพาะเก้าเสวียนกับยาเกิดใหม่เก้าเสวียน เป็นเทคโนโลยีของบริษัทผลิตยาโคบายาหรือเปล่า”

“ไม่น่าจะใช่” เฟ่ยเข่อซินโบกมือไปมา แล้วพูดว่า “ก่อนหน้านี้บริษัทผลิตยาโคบายา มีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น ชื่อว่ายากระเพาะเสี่ยวหลิน เทียบได้กับยาเกิดใหม่เก้าเสวียน แต่ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ต่างกันไม่ใช่แค่ระดับเดียว ถ้าบริษัทผลิตยาโคบายามีความสามารถ จะโดนบริษัทผลิตยาเก้าเสวียนควบรวมและเข้าซื้อกิจการได้อย่างไร จากประสิทธิภาพของยากระเพาะเก้าเสวียน ตราบใดที่ยากระเพาะเก้าเสวียนวางขายและกระจายทั่วตลาดอย่างทั่วถึง อย่าหวังว่าจะขายยากระเพาะเสี่ยวหลินได้แม้แต่ห่อเดียว”

เฉินอิ่งซานเม้มปาก พูดทันทีว่า “ถ้าพูดเช่นนี้ เทคโนโลยีของบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ก็มาจากคนลึกลับที่อยู่เบื้องหลังบริษัทผลิตยาเว่ยซื่อกับบริษัทผลิตยาโคบายา......”

เฟ่ยเข่อซินพยักหน้า กัดริมฝีปากบาง แล้วพูดว่า “เบื้องหลังที่ซ่งหวั่นถิงสืบทอดตระกูลซ่ง มีบุคคลลึกลับคอยช่วยเหลือ ลูกนอกสมรสอย่างเว่ยเลี่ยง ได้พลิกตัวกลายเป็นเจ้านาย ก็มีคนอยู่เบื้องหลังเหมือนกัน เบื้องหลังบริษัทผลิตยาเก้าเสวียน ก็มีคนคอยสนับสนุนเทคโนโลยีอยู่เบื้องหลัง และการที่จี๋ชิ่งถังของซ่งหวั่นถิง จัดงานประมูลยาอายุวัฒนะขึ้นมาได้ ก็ยังคงมีบุคคลลึกลับอยู่เบื้องหลังอีกเช่นกัน”

“บุคคลลึกลับเยอะขนาดนี้ ฉันคิดว่ามีการโยงใยไปทั่ว!”

“อีกทั้งไม่ว่าจะเป็นยากระเพาะเก้าเสวียน ยาเกิดใหม่เก้าเสวียน หรือยาอายุวัฒนะ ยาสามชนิดนี้เป็นยาโบราณของหัวเซี่ย อีกทั้งประสิทธิภาพแต่ละอย่าง ไม่ธรรมดาทั้งนั้น ดังนั้นฉันคิดว่ายาสามชนิดนี้ อาจเป็นฝีมือของคนๆ เดียว”

เฉินอิ่งซานนึกอะไรออก เธอรีบพูดว่า “อ้อ ใช่แล้วคุณหนู ก่อนหน้านี้ที่คุณให้ฉันหาชื่อหมออันดับต้นๆ ของเมืองจินหลิง ฉันลองเรียงดู พบว่าแพทย์แผนจีนของเมืองจินหลิง อย่างน้อยๆ มีเป็นพันคน”

เฟ่ยเข่อซินถามอย่างตกใจ “เยอะขนาดนี้เลยเหรอ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน