ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4023

“ไปสหรัฐอเมริกา?!” คาซูโอะ ฮันโซเบิกตามองกว้าง โพล่งพูดว่า : “พ่อ สถานการณ์ที่สหรัฐอเมริกาซับซ้อนอย่างมากนะ……อิทธิพลของแก๊งในพื้นที่สลับซับซ้อน กำลังการสู้รบของผู้อพยพชาวยุโรป,แอฟริกาและเอเชียที่ก่อตั้งแก๊งอยู่ที่นั่นก็แกร่งกล้าอย่างมาก และสหรัฐอเมริกามีอาวุธปืนเยอะมาก ข้อได้เปรียบของนินจาของเรา เมื่อถึงสหรัฐอเมริกาแล้วก็จะหดเหลือน้อยนิด ”

“ไม่” ฮัตโตริ ฮันโซส่ายหน้าพร้อมพูดว่า: “ทุกคนต่างก็อาศัยอาวุธปืนในการแก้ปัญหาทั้งนั้น ถึงจะสะท้อนถึงข้อได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์ของนินจาของเรา ไม่เช่นนั้น นายจ้างทางฝั่งสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ก็คงไม่มีทางที่จะจ่ายค่าตอบแทนที่มากมายเช่นนี้ อยู่ห่างไกลกันมากก็ยังเชิญพวกเราไป! นี่ก็พิสูจน์ได้ว่า นินจาจะต้องเป็นที่ต้อนรับและเป็นที่ต้องการในสหรัฐอเมริกาแน่นอน หลังจากที่นายไปถึงอมเมริกาแล้ว ลองพินิจพิจารณาให้ดีก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ ”

คาซูโอะ ฮันโซพยักหน้าด้วยความเคารพ : “ครับพ่อ ผมเข้าใจแล้วครับ!”

……

ตั้งแต่ตอนนั้นที่เย่เฉินตอบรับว่าจะไปเป็นเพื่อนกู้ชิวอี๋เข้าร่วมงานเลี้ยงเพื่อการกุศล เขาก็คิดมาโดยตลอด ควรจะใช้เหตุผลแบบไหนในการอธิบายเรื่องนี้กับเซียวชูหรัน

เพราะว่า เขาไม่เพียงแค่วันที่ 11 ที่ต้องไปเข้าร่วมงานเลี้ยงมื้อค่ำเป็นเพื่อนกู้ชิวอี๋เท่านั้น ยังตอบรับกู้ชิวอี๋ วันที่ 15 , วันที่17 แบ่งเป็นไปนครนิวยอร์กและบอสตันเพื่อเข้าชมงานคอนเสิร์ตของเธอ

งานคอนเสิร์ตกลับว่าเป็นเรื่องง่าย ถึงยังไงเซียวชูหรันภรรยาของเขาก็ชอบกู้ชิวอี๋ ถ้าหากตัวเองพาเธอไปชมงานคอนเสิร์ต ภรรยาจะต้องตื่นเต้นมากแน่นอน

เรื่องที่ยากก็ยากอยู่ที่วันที่11ที่ตัวเองไปนครนิวยอร์กนี่แหละ ควรจะอธิบายกับภรรยาว่าอย่างไรดี

และตอนที่เย่เฉินยังคิดว่าจะใช้ถ้อยคำไหนพูดไม่ได้ เซียวชูหรันบอกเขาอย่างดีอกดีใจว่า : “ที่รัก!กู้ชิวอี๋กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาแล้ว!”

เย่เฉินถามอย่างอยากรู้ว่า : “คุณเพิ่งรู้เหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน