ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 4253

"ประการที่สอง แม้ว่าตระกูลเฟ่ยจะไม่ได้ทำอะไรกับเฟ่ยฮ่าวหยาง แต่ก็มีความประมาทเลินเล่ออย่างมากในการดูแล! เฟ่ยฮ่าวหยางทำสิ่งเลวร้ายมาตั้งหลายปี และเราเพิ่งรู้ทั้งหมดนี้จนกระทั่งเมื่อวาน นี่คือการละทิ้งหน้าที่ภายในตระกูลเฟ่ยอย่างชัดเจน! หากเราสามารถพบปัญหาของเขาเร็วกว่านี้ เขาก็ไม่มีทางทำร้ายสตรีผู้บริสุทธิ์มากขนาดนั้นได้ ดังนั้น นี่เป็นความผิดของตระกูลเฟ่ยด้วย!"

"ประการที่สาม ความมั่งคั่ง สถานะ และทรัพยากรของตระกูลเฟ่ย กลายเป็นปัจจัยสำคัญในการช่วยเหลือทรราช ถ้าไม่ใช่เพราะการเอาใจใส่ของตระกูลเฟ่ย เฟ่ยฮ่าวหยางก็ไม่มีทางมีโอกาสก่ออาชญากรรมร้ายแรงมากเช่นนี้ ดังนั้น ข้อนี้ ยังคงเป็นความผิดของตระกูลเฟ่ย!"

เฟ่ยเข่อซินพูดข้อบกพร่องของตระกูลเฟ่ยสามข้อติดต่อกันซึ่งทำให้ทุกคนตะลึงทันที

ในสายตาของทุกคน คำพูดของเฟ่ยเข่อซิน ไม่มีความลำเอียงหรือปัดความรับผิดชอบใด ๆ ในทางกลับกัน ยังยอมรับความผิดทั้งทางตรงและทางอ้อมเองอย่างมีความรับผิดชอบมาก ซึ่งทำให้ทุกคนมีความคิดที่เปลี่ยนไปอย่างมาก ต่อท่าทีของเธอจริงๆ

ในเวลานี้ เฟ่ยเข่อซินพูดต่อว่า:"นอกจากนี้ ฉันยังอยากจะออกแถลงการณ์ นั่นคือฉันเอง ก็เพิ่งเข้ารับช่วงต่อตระกูล เฟ่ยเมื่อคืนนี้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีใครในตระกูลเฟ่ยเกี่ยวข้องในนี้หรือไม่ ตอนนี้ฉันยังไม่สามารถรับประกัน100%กับทุกคนได้!"

"แต่สิ่งที่ฉันสัญญากับทุกคนได้ก็คือ ในช่วงเวลาต่อไป ตระกูลเฟ่ยจะร่วมมือกับตำรวจอย่างแข็งขัน และดำเนินการสอบสวนในเชิงลึกเกี่ยวกับสมาชิกทุกคนในตระกูลเฟ่ย และพนักงานของตระกูลเฟ่ย! "

"ในเวลานั้น เราจะเปิดเผยเนื้อหาการสอบสวนทั้งหมดต่อสาธารณะ หากเราพบว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง เราจะไม่ปล่อยไปเด็ดขาด!"

คำพูดของเฟ่ยเข่อซิน ได้ทิ้งระเบิดใส่หัวใจของนักข่าวและผู้ชมอีกครั้ง!

มันเป็นเรื่องยากมาก ที่จะยอมรับว่าเฟ่ยฮ่าวหยางมีปัญหาด้านการศึกษา การดูแลที่ไม่เหมาะสม และผู้สมรู้ร่วมคิด สามข้อนี้ในเวลานี้ แต่สิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงก็คือ เฟ่ยเข่อซินยังจะทำการสอบสวนตระกูลเฟ่ยอย่างละเอียดถี่ถ้วน

ทันทีที่พูดคำเหล่านี้ออกมา ทุกคนก็เข้าใจดีว่าเฟ่ยเข่อซินต้องการแก้ปัญหาทั้งหมดอย่างสมบูรณ์ โดยปราศจากความหน้าซื่อใจคดหรือองค์ประกอบที่ไม่เหมาะสม

เป็นผลให้นักข่าวบางคนข้างล่าง อดที่จะปรบมือไม่ได้

ทัศนคติของพวกเขาที่มีต่อเฟ่ยเข่อซินก็เปลี่ยนไปอย่างมากในขณะนี้!

ในเวลานี้ เฟ่ยเข่อซินต่อว่า:"นอกเหนือจากการร่วมมือกับการสืบสวน การขุดขยะในตระกูลเฟ่ยออกมาทั้งหมด และกำจัดอย่างสมบูรณ์ เรายังมีสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องแก้ไข นั่นคือเริ่มต้นการทำการชดใช้ให้กับครอบครัวของเหยื่อทุกคน!"

ทันทีที่คำพูดเหล่านี้ออกมา ทุกคนก็จ้องไปที่เฟ่ยเข่อซิน

การเริ่มชดเชยสมาชิกในครอบครัวเอง ได้ยกระดับทัศนคติในการจัดการกับปัญหาขึ้นอีก

ทุกคนจึงอยากทราบว่า เฟ่ยเข่อซินจัดการกับค่าชดเชยสำหรับครอบครัวของเหยื่อได้อย่างไร?

เฟ่ยเข่อซินพูดอย่างจริงจังในเวลานี้:"ก่อนที่จะเปิดเผยวิธีการชดเชย ฉันยังต้องบอกอีกด้วยว่า คือพวกเรารู้ดีว่า ไม่ว่าจะชดเชยมากเท่าไร ก็ไม่มีทางที่จะให้เหยื่อฟื้นคืนชีพได้ และไม่มีทางที่จะชดเชยความบอบช้ำในใจครอบครัวของเหยื่อได้อย่างสมบูรณ์ แต่เราก็ยังเต็มใจที่จะช่วยเหลือครอบครัวของเหยื่ออย่างเต็มที่ ปัญหาชีวิตในอนาคตของพวกเขา และทำให้พวกเขาห่างไกลจากความเศร้าโศกให้มากที่สุด"

เมื่อพูดถึงนี้ เฟ่ยเข่อซินหยุดเล็กน้อย และพูดเสียงดัง:"ดังนั้นฉันขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า ตระกูลเฟ่ยจะจ่ายเงินจำนวนหนึ่งพันล้านหยวน ให้กับครอบครัวของเหยื่อทุกคนที่เฟ่ยฮ่าวหยางสังหาร จ่ายครั้งเดียว 1 พันล้านดอลลาร์ให้แต่ละครอบครัวเป็นค่าชดเชย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน